งาน MarTech แห่งปี ใน Marketing Oops! Summit 2020

งาน MarTech แห่งปี ใน Marketing Oops! Summit 2020

เตรียมพบกับงาน MarTech แห่งปี Marketing Oops! Summit 2020 ในวันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2563 ณ สามย่านมิตรทาวน์

Marketing Oops! จะพานักการตลาดไทยเข้าสู่ยุคของ Marketing Tech ที่วันนี้ไม่ใช่แค่เทรนด์ แต่เป็นสิ่งที่ต้องตามให้ทัน และทำให้เป็น กับงาน Marketing Oops! Summit 2020 ในวันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2563 ณ สามย่านมิตรทาวน์

งานนี้ ได้เชิญ Exclusive Speakers จากต่างประเทศ และในประเทศ จากแบรนด์ชั้นนำและองค์กรที่เป็นผู้นำในการใช้ ดาต้า และเทคโนโลยีทำการตลาด และโฆษณา ที่เรียกว่า ‘MarTech’ หรือ ‘Modern Marketing’ และจากองค์กรที่สร้าง ‘Customer Experience’ ให้กับบริการด้านออนไลน์และออฟไลน์ขององค์กรได้อย่างประสบความสำเร็จ จากการทรานฟอร์มสู่ Marketing Tech ทั้งความรู้ ประสบการณ์ที่ลองผิด ลองถูก และอินไซต์ จากองค์กรและแพลตฟอร์มที่ได้รับการยอมรับ

พบกับ 2 เวทีใหญ่ CX Stage และ MarTech Stage 2 เวที ที่อัดแน่นไปด้วย เทรนด์ ความรู้ ประสบการณ์ และ case studies จากบริษัทที่ปรึกษาอันดับ 1 ของโลกอย่าง McKinsey, Adobe, Qualtics และอีกหลายแพลตฟอร์มที่อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของหลายๆ บริการขององค์กรชั้นนำในไทย และในต่างประเทศ

งานนี้ จะได้พบกับผู้นำคนสำคัญขององค์กร ที่จะมาร่วมถ่ายทอดความรู้ และประสบการณ์ จากการทำงานจริง พร้อมด้วย Case Study เป็นความรู้ที่หาฟังไม่ได้จากเวทีใด เพราะเป็นการเรียนรู้จากการนำ Marketing Technology ทั้ง DATA, AI, Machine Learning, Predictive Marketing, Marketing Automation, Omi-channel Experience และอีกหลากหลาย Intelligence platform มาเป็นเครื่องมือหลักในการ Transform ธุรกิจ การให้บริการลูกค้า การตลาด และงานโฆษณา “สู่ธุรกิจและการตลาดยุคใหม่”

ผู้ที่สนใจเข้าร่วมงาน Marketing Oops! Summit 2020 สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://bit.ly/2RcZPTX และซื้อบัตรเข้าร่วมงานได้ที่ http://bit.ly/2TJjpcc (Early Bird 2,900 บาท จากราคาปกติ 3,900 บาท)