โครงการ "สังคมหัวแข็ง" ปี 4

โครงการ "สังคมหัวแข็ง" ปี 4

เอ.พี. ฮอนด้าเผยรายชื่อผู้ผ่านเข้ารอบกิจกรรมในโครงการ "สังคมหัวแข็ง" ปี 4

ดร.อารักษ์ พรประภา รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท เอ.พีฮอนด้า จำกัด พร้อมด้วยคณะผู้บริหารคุณนิภา  พานน้อย ผู้อำนวยการกลุ่มส่งเสริมพลานามัยนักเรียน สำนักงานการศึกษาขึ้นพื้นฐาน (สพฐ.) และ คุณอรุณรัตน์ วัฒนผลิน ผู้จัดการโครงการความปลอดภัยทางถนน องค์การช่วยเหลือเด็กประจำประเทศไทย (Save the Children Thailand) ได้ร่วมคัดเลือกผลงานผู้ผ่านเข้ารอบในกิจกรรมภายใต้โครงการ สังคมหัวแข็งปีที่ 4 ประกอบด้วยกิจกรรมประกวดวาดภาพระบายสี "วาดฝันไว้ในหมวกกันน็อก

ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากเยาวชนทั่วประเทศ และกิจกรรมการประกวดแผนการรณรงค์การสวมหมวกกันน็อก "โรงเรียนหัวแข็งที่คณะครูและนักเรียนจากโรงเรียนทั่วประเทศได้ร่วมส่งแผนงานเข้ามาเป็นจำนวนมาก โดยผู้สมัครสามารถตรวจสอบรายชื่อผู้ผ่านการคัดเลือกในรอบแรกนี้ได้ที่ www.facebook.com/aphondahelmetproject  และ  www.aphonda.co.th/HelmetProject

ทั้งนี้ ผู้ที่ผ่านการคัดเลือกในรอบแรก จะลงทำการแข่งขันในระดับภูมิภาคใน 4 จังหวัดใหญ่ โดยมีกิจกรรมสุดพิเศษมากมายให้ผู้เข้าร่วมได้สนุกกัน และยังมีศิลปินชื่อดังมาร่วมสร้างความสุขด้วย อาทิ เสนาหอย และโก๊ะตี๋ ตามกำหนดการดังต่อไปนี้

ภาค วันที่ สถานที่ จังหวัดใต้

อา.  9 .. 63

ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา

นครศรีธรรมราช

ตะวันออกเฉียงเหนือ 

.  15 .. 63

ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ขอนแก่น

เหนือ

อา. 23 .. 63

ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา

พิษณุโลก 

กลาง

อา.  8 มี.. 63

ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวสต์เกต 

นนทบุรี

สำหรับโครงการสังคมหัวแข็ง เริ่มต้นขึ้นโดย เอ.พีฮอนด้า ผู้จัดจำหน่ายรถจักรยานยนต์ในประเทศไทย ตั้งแต่ปี ..2559 โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อรณรงค์ให้คนไทยหันมาใส่หมวกกันน็อกทุกครั้งที่ขับขี่หรือซ้อนรถจักรยานยนต์ ภายใต้กฎเหล็ก 3 ข้อ "ขี่ซ้อนเราใส่ ใกล้ไกลเราใส่ ใครไม่ใส่เราไม่ยอม และได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากทั้งหน่วยงานรัฐและเอกชนจนถึงปัจจุบัน