“ช้อปปี้” ส่งแคมเปญ “Shopee 2.2 Cashback Sale”

“ช้อปปี้” ส่งแคมเปญ “Shopee 2.2 Cashback Sale”

รับปีหนูทอง เอาใจนักช้อปด้วยโปรโมชั่นรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 200% พร้อมผนึกแบรนด์ชั้นนำร่วมลดราคาสูงสุด 90%



 ช้อปปี้ ผู้นำแพลทฟอร์มอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน ต้อนรับศักราชใหม่ส่งแคมเปญ ‘Shopee 2.2 Cashback Sale’ เริ่มตั้งแต่วันที่ 20 มกราคม - 2 กุมภาพันธ์ 2563 โดยช้อปปี้ มาพร้อมกับโปรโมชั่นสุดพิเศษ รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 200%[1] พร้อมกับ กิจกรรมความบันเทิงบนแพลทฟอร์มที่มาพร้อมแจกของรางวัลมูลค่ากว่า 9 ล้านบาท และดีลสุดยิ่งใหญ่ลดสูงสุดถึง 90% จากแบรนด์ดัง อาทิ Moonshot, Birkenstock, และ Swatch

 

สุชญา ปาลีวงศ์ ผู้จัดการ ฝ่ายการตลาด ช้อปปี้ ประเทศไทย กล่าวว่า “ในปีที่ผ่านมา แคมเปญเลขคู่ของช้อปปี้ ได้ผลตอบรับที่ดีจากผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง ซึ่งความสำเร็จนี้เกิดมาจากความเข้าใจในพฤติกรรมของผู้ใช้งานที่มองหาแคมเปญที่สนุกและน่าตื่นเต้นอยู่เสมอๆ โดยในปีนี้ ช้อปปี้ได้สานต่อเอกลักษณ์แคมเปญเลขคู่ ด้วยโปรโมชั่นที่มีความแปลกใหม่เฉพาะ กับ Shopee 2.2 Cashback Sale ที่นักช้อปจะได้เพลิดเพลินไปกับสินค้าราคาพิเศษ พร้อมรับเครดิตเงินคืน อีกทั้งยังได้พบกับกิจกรรมความบันเทิง ที่ตอบสนองต่อความต้องการของผู้บริโภคที่มองหาประสบการณ์การช้อปปิ้งออนไลน์ที่มาพร้อมกับโปรโมชั่นที่น่าตื่นเต้น”

 

ประเดิมปีหนูทองกับโปรโมชั่นรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 200% ยิ่งช้อปเยอะ ยิ่งได้เยอะ

 

เปิดศักราชใหม่ด้วยโปรโมชั่นสุดยิ่งใหญ่ ตั้งแต่วันที่ 20 มกราคม - 2 กุมภาพันธ์ 2563 ร่วมสนุกไปกับการรับเครดิตเงินคืนมากถึง 200% ทุกวัน เที่ยงวันและเที่ยงคืน และพิเศษ! ทุกวันจันทร์ ร่วมสนุกไปกับ Cashback Monday ที่มาแจกโค้ดรับเครดิตเงินคืน 200% สุดเข้มข้น พิเศษอีก 4 รอบต่อวัน พร้อมช้อปไปกับโปรโมชั่นประจำวันที่น่าสนใจอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Shopee Mall Tuesday, Shopee Live Wednesday, 9 THB Thursday, และ Fashion Friday ชนิดเต็มอิ่ม 5 วัน 5 สไตล์ พร้อมกับโปรโมชั่นดีลเด็ดจาก แบรนด์ชั้นนำ อาทิ Moonshot, Birkenstock, Swatch ที่มาร่วมลดราคากระหน่ำสูงสุดกว่า 90%

 

ร่วมช้อปไปกับโปรโมชั่น Electronics Mega Sale ตั้งแต่วันที่ 27 มกราคม - 2 กุมภาพันธ์ ที่มาพร้อมกับส่วนลดสูงสุดถึง 80% จากสินค้าในหมวดหมู่อิเล็กทรอนิกส์ อาทิ Realme 5 Pro, Apple Airpods และ สินค้าอื่นๆ อีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น แล็ปท็อป สมาร์ทโฟน มือถือและอุปกรณ์เสริม กล้อง และเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน พร้อมรับเครดิตเงินคืนในรูปแบบ Shopee Coins สูงสุด 2,000 Coins เอาใจนักช้อปสายแก็ดเจ็ตตลอดทั้งสัปดาห์

 

ร่วมสนุกกับกิจกรรมและเกมยอดนิยมบนช้อปปี้ ร่วมรับของรางวัลรวมมูลค่ากว่า 9 ล้านบาท

 

ร่วมสนุกกันอีกครั้งกับเกมยอดฮิตบนแอปพลิเคชั่น ‘ช้อปปี้’ ที่ได้มอบประสบการณ์ความสนุกให้แก่ผู้ใช้งานทั่วทั้งภูมิภาค โดยมีผู้เข้าร่วมเล่นกว่า 1 พันล้านครั้งในปี 2019 ที่ผ่านมา คราวนี้ช้อปปี้ได้พาเกมยอดนิยมอย่าง Shopee Shake Shake มาร่วมแจก Shopee Coins มูลค่ารวมกว่าล้านคอยน์ตลอดทั้งแคมเปญ และเกม Hourly Prize กดรับของรางวัลทุกชั่วโมง เพื่อรับของรางวัลสุดพิเศษรวมมูลค่ากว่า 3 ล้านบาท อาทิ โค้ดรับเครดิตเงินคืน 200%, Nintendo, Airpods 2, และ Iphone 11

 

ต้อนรับต้นปีด้วย Shopee Live สุดเร้าใจ ตอบรับการเป็นฟีเจอร์ที่ได้รับความนิยมจากผู้ใช้งานทั่วทั้งภูมิภาคในปี 2019 ‘ช้อปปี้’ จึงขนกิจกรรมความบันเทิงสุดเข้มข้นในรูปแบบไลฟ์สตรีมมิ่งมาเอาใจผู้ใช้งานอีกครั้ง ในช่วงแคมเปญ ‘Shopee 2.2 Cashback Sale’ ที่ร้านค้ากว่า 10,000 ร้านและแบรนด์ดัง อาทิ Under Armour, Autobot และ Unilever ร่วมใจกันส่งต่อสินค้าคุณภาพ ราคาโดนใจ พร้อมแจกโค้ดรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 200% และคอนเท้นต์สุดสนุกจากดาราชั้นนำ ที่มาร่วมสร้างความบันเทิง พร้อมชวนช้อปต่อไปกับช่วง Flash Sale ที่นำสินค้ามาลดราคาสุดพิเศษ เริ่มต้นเพียง 2 บาท

 

  • ในวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2563 สนุกสุดเหวี่ยงไปกับมินิคอนเสิร์ตจาก ดีเจเอกกี้, เชียร์ ฑิฆัมพร และ คู่จิ้นชื่อดัง ตุลย์-แม็กซ์ ที่จะมาร่วมเค้าท์ดาวน์สู่วันที่ 2 เดือน 2 ไปกับเหล่านักช้อป พร้อมแจกของรางวัลมากมายมูลค่าร่วมกว่า 2 ล้านบาท ตั้งแต่เวลา 00 น. ถึง 00.00 น.
  • พิเศษสุดในวันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2563 ที่นักช้อปจะได้ร่วมดูไลฟ์สตรีมมิ่งแบบมาราธอนยาว 12 ชั่วโมง เที่ยงวันยันเที่ยงคืน กับดาราขวัญใจชาวโซเชียล อย่าง มิว-กลัฟ และ นนท์ ธนนท์ ที่มาร่วมสร้างความบันเทิง พร้อมแจกคูปองส่วนลด และ Shopee Coins ให้ไปช้อปกันต่อแบบรัวๆ

 

ช้อปปี้ร่วมส่งความสุขแจกเครดิตเงินคืนพร้อมสิทธิสุดพิเศษจากพันธมิตร

 

‘ช้อปปี้’ ผนึกกำลังกับพันธมิตร ร่วมส่งต่อความสุขให้แก่ผู้ใช้งานต้อนรับปีหนูทอง ด้วยโปรโมชั่นและสิทธิพิเศษมากมาย ได้แก่

 

  • เมืองไทยประกันชีวิต (MTL): เมืองไทยประกันชีวิต ร่วมกับ ช้อปปี้ และ a ดวง เผยดวงปี 2563 พร้อมช่วยนักช้อป ‘เปลี่ยนปีชง เป็นปีชิล’ ด้วยแพคเกจประกันสุดพิเศษ อาทิ ประกันสิริมงคล ประกันชิลชิล และ ประกันแคล้วคลาด ให้นักช้อปที่ดันเกิดปีชงใช้ชีวิตได้อย่างปลอดภัยหายห่วง พร้อมร่วมสนุกไปกับการดูดวงออนไลน์บน Shopee Live กับพี่หมอนุช กูรูด้านการดูดวงชื่อดัง ที่จะมาเปิดดวงชะตาให้กับนักช้อปผ่านไลฟ์กันแบบสดๆ ในวันที่ 22 มกราคม นี้
  • Disney Celebrate Mickey: มอบโค้ดรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 50% ในวันที่ 21 - 23 มกราคมนี้ ฟรีทันที! สายคล้องคอมิกกี้เมาส์สุดน่ารัก เมื่อซื้อสินค้าใน Disney Collection ครบ 690 บาท[2]
  • สิทธิพิเศษจาก KTC: ในวันที่ 2 กุมภาพันธ์ ใช้บัตรเครดิตจาก KTC ซื้อสินค้าบนช้อปปี้ครบ 3,500 บาท รับไปเลยส่วนลด 500 บาท[3]
  • สิทธิพิเศษจาก VISA: ในวันที่ 25 - 30 ของทุกเดือน ใช้บัตรเครดิตหรือเดบิตจาก VISA ซื้อสินค้าบนช้อปปี้ ครบ 1,000 บาท ลดเพิ่มทันทีอีก 50 บาท[4]

 

ร่วมช้อปกับแคมเปญ “Shopee 2.2 Cashback Sale” ได้แล้วที่ https://shopee.co.th/m/2-2

 

ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นช้อปปี้ได้ฟรีจาก App Store หรือ Google Play Store

เกี่ยวกับ Shopee (ช้อปปี้)

 

            Shopee เป็นผู้นำแพลทฟอร์มอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน โดยเป็นแพลทฟอร์มที่ออกแบบขึ้นเพื่อชาวเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ด้วยระบบการชำระเงินและการสนับสนุนด้านโลจิสติกส์ Shopee มุ่งมั่นที่จะพัฒนาแพลทฟอร์มของเราให้ดีขึ้นอย่างต่อเนื่องเพื่อก้าวขึ้นเป็นแพลทฟอร์มอีคอมเมิร์ซอันดับหนึ่งในภูมิภาค และเป็นอันดับหนึ่งในใจผู้ใช้งาน

            Shopee มีสินค้าหลากหลายประเภท ตั้งแต่สินค้าประเภทอิเล็กทรอนิกส์ ไปจนถึงของตกแต่งบ้าน สินค้าสุขภาพและความงาม สินค้าแม่และเด็ก แฟชั่น และอุปกรณ์กีฬา

            Shopee อยู่ในกลุ่มของ บริษัท Sea และได้เปิดตัวเป็นครั้งแรกอย่างเป็นทางการในปี พ.ศ. 2558 ในประเทศสิงคโปร์ และขยายไปยังประเทศมาเลเซีย ไทย ไต้หวัน อินโดนีเซีย เวียดนาม และฟิลิปปินส์ บริษัท Sea เป็นผู้นำทางด้าน ดิจิตัล เอนเตอร์เทนเมนท์ อีคอมเมิร์ซ และ บริการด้านการเงินแบบดิจิตัล ครอบคลุมทั่วภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ บริษัท Sea มีพันธกิจที่จะมุ่งมั่นพัฒนาคุณภาพชีวิตของผู้บริโภค และผู้ประกอบการรายย่อยให้ดียิ่งขึ้นด้วยเทคโนโลยีอันล้ำหน้า บริษัท Sea ได้จดทะเบียนเข้าสู่ตลาดหลักทรัพย์ที่นิวยอร์ก ภายใต้สัญลักษณ์ SE

 

บริษัท ทริปเปิล เอท ไอเดียส์ จำกัด

อมรเทพ อักษร (ตื้น)                                                       สุจิตรา ชุ่มจันทร (เบน)

โทร. 081-489-4242                                                          โทร. 086-387-9373

อีเมล: [email protected]                                      อีเมล: [email protected]

 

คณิติน ทัศพินิจ (แมนนี่)                                                  จิรนันท์ โพธิพฤกษ์ (แป้ง)

โทร. 085-319-8916                                                          โทร. 089-635-7822

อีเมล: [email protected]                                   อีเมล: [email protected]