มาโมริ มิลค์กี้ คอลลาเจน มาส์ค (MAMORI MILKY COLLAGEN MASK)

มาโมริ มิลค์กี้ คอลลาเจน มาส์ค  (MAMORI MILKY COLLAGEN MASK)

 “แพท-ณปภา” ยืนหนึ่งคุณแม่งานชุก แฮปปี้พรีเซ็นเตอร์ มาโมริ มิลค์กี้ฯ

ขึ้นแท่นคุณแม่แสนสวยที่มีงานหนักรัดตัวสุดๆ แต่ถึงจะยุ่งแค่ไหน “สาวแพท-ณปภา” ก็ให้ความสำคัญกับการดูแลลูกชายสุดเลิฟ “น้องเรชซิ่ง” เป็นอย่างดี  นอกจากความรักลูก และความป็อบปูลาร์ของ “สาวแพท” จะโดดเด่นเหนือใครแล้ว ความสวยออร่าพุ่งของเธอก็มาแรงแซงทางโค้ง จนใครต่อใครยกนิ้วให้เป็นคุณแม่ลูกหนึ่งคนสวย ที่ดูแลตัวเองดีมาก ทั้งเรื่องหน้า เรื่องผิว เรียกว่าเจอตัวเป็นๆ ทีไร ต้องเผลอมองอย่างหลงใหลตลอด งานนี้ส่วนหนึ่งเป็นเพราะเจ้าตัวดูแลความงามเป็นอย่างดี และอีกสิ่งหนึ่งที่เป็นตัวช่วยสุดสำคัญนั่นก็คือ มาโมริ มิลค์กี้ คอลลาเจน มาส์ค (MAMORI MILKY COLLAGEN MASK) ที่ “สาวแพท” รับหน้าที่พรีเซ็นเตอร์นั่นเอง

ถึงจะเป็นคุณแม่ แต่แพทก็ไม่ได้ทำงานน้อยลงเลย ช่วงนี้บอกตรงๆ ทำงานหนักมาก ทั้งละคร พิธีกร อีเว้นท์ ถ้าเราไม่ดูแลตัวเอง ปล่อยตัวให้โทรม ก็จะดูไม่ดี วันๆ นึงแพทต้องเจอทั้งมลภาวะ แสงแดด แสงไฟ ซึ่งมันมีผลกับผิวของเราค่อนข้างเยอะ ทั้งทำให้ผิวหมองคล้ำ ไม่สดใส ไม่กระจ่างใสเวลาออกหน้ากล้องก็จะดูไม่สวย เพราะฉะนั้นแพทต้องมีตัวช่วย นั่นก็คือ มาโมริ มิลค์กี้ คอลลาเจน มาส์ค ซึ่งใช้งานง่ายมากแค่มาส์คทิ้งไว้ให้ทั่วผิวตัวของเราประมาณ 15-20 นาที แล้วล้างออก หลังจากใช้แล้วก็จะรู้สึกได้เลยว่าผิวมันชุ่มชื้นขึ้น สว่าง สดใส กระจ่างใสขึ้น ออกจากบ้านได้อย่างมั่นใจเลยค่ะ

“สาวแพท” มาเผยเคล็ดลับผิวสวย ผิวดี ออร่าพุ่ง ด้วย มาโมริ มิลค์กี้ คอลลาเจน มาส์ค งานนี้สาวๆ คนไหนที่มีปัญหาเรื่องผิว ต้องรีบติดต่อไปที่ Line@ : @mamori , Facebook : Mamori Thailand หรือ Instagram : mamorithailand  บอกได้คำเดียวว่าผิวสวยเกิดแน่!!!

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท เจเจซี กรุ๊ป จำกัด

ธนัชชา (ปอนด์)               โทร.061-414-5059           สุพัฒนา (จ๋า)                  โทร.061-414-2950

ฐิติกาญจน์ (แพรว)           โทร.061-414-9950           ณัฐดนัย (โดนัท)              โทร.061-414-2595

ศิริลัคณา (ฝน)                 โทร.093-651-554