แม็กซ์ มาร่า คอลเลคชั่นประจำฤดูใบไม้ผลิ-ฤดูร้อน 2020

แม็กซ์ มาร่า คอลเลคชั่นประจำฤดูใบไม้ผลิ-ฤดูร้อน 2020

วัสดุผ้าที่ดูพลิ้วไหวและผ้าทรงสามเหลี่ยมซึ่งมีแรงบันดาลใจมาจากเรือใบ เดรสลายพิมพ์ในเฉดสีอ่อนที่คล้ายกับแสงตะวันกำลังลาลับขอบฟ้า

 

'นิยายต้องการตัวละครที่เป็นสายลับหญิงมากยิ่งขึ้น' และ 'เพราะผู้หญิงถูกฝึกฝนมาให้เก็บความลับเก่ง' นี่คือคำพูดที่นาตาชา วอลเตอร์ (Natasha Walter) นักเขียนสาวได้กล่าวไว้ โดยนิยายของเธอใช้ตัวละครหลักเป็นสายลับที่เป็นผู้หญิง และตัวละครที่ว่าไม่ใช่นักสืบหญิงคนแรก แต่เป็นตัวละครฮีโร่สาวสุดคลาสสิก โมเดสตี้ เบลส (Modesty Blaise) ที่โด่งดังอย่างมากในปี 1963 และเธอเป็นหนึ่งในไม่กี่คน ที่ล่าสุดได้สร้างปรากฏการณ์ใน BBC America Killing Eve รวมถึงการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลเอ็มมี่ถึง 9 รางวัล

 

แม็กซ์ มาร่า (Max Mara) ได้นำจินตนาการถึงชุดที่ใช้ในภาพยนตร์ ซึ่งเปรียบ Modesty Blaise เสมือน 007 ใหม่ ซึ่งเธอชื่นชมถึงความสง่างามของบอร์น และได้นำฉากภาพยนตร์ที่เกิดขึ้นในลอนดอน ทั้งฉากของรถที่แล่นผ่านกลางสายฝนในกรุงลอนดอนและเสียงของรองเท้าส้นสูงที่ดังกระทบพื้นบนทางเดินที่สะท้อนถึงพลังของผู้หญิง โดยตัวละครได้สวมเสื้อเทรนช์โค้ทสไตล์นักสืบ รวมถึงชุดยูนิฟอร์มของทหารที่สะท้อนถึงพลังที่กล้าหาญของหญิงสาว

 

ผู้หญิงในแบบฉบับแม็กซ์ มาร่าจึงต้องเตรียมพร้อมรับสำหรับทุกสถานการณ์ ไม่ว่าจะทำภารกิจหรือไปงานเลี้ยง อย่างชุดกระโปรงยาวลายผ้าเพสลีย์และชุดโทนสีพาสเทล รวมถึงกระเป๋า Whitney ที่ได้รับการออกแบบมาอย่างสมบูรณ์แบบ ซึ่งมีขนาดไม่เล็กหรือใหญ่จนเกินไป แต่สามารถใส่สัมภาระสำหรับค้างคืนได้เลยทีเดียว!

 

สปอร์ตแม็กซ์ คอลเลคชั่นประจำฤดูใบไม้ผลิ-ฤดูร้อน 2020 (Sportmax Spring - Summer 2020)

 

อารมณ์

สปอร์ตแม็กซ์ (Sportmax) คอลเลคชั่นฤดูใบไม้ผลิ-ฤดูร้อน 2020 ออกเดินทางด้วยความรู้สึกที่เป็นอิสระ โดยได้แรงบันดาลใจจากศิลปิน Daniel Wurtzel ซึ่งเป็นที่รู้จักและมีชื่อเสียงในด้านงานประติมากรรม ซึ่งงานศิลปะของเขาสื่อถึงความรู้สึกที่เป็นอิสระของร่างกายและจิตวิญญาณ คอลเลคชั่นอันทรงพลังนี้ได้ผสมผสานสไตล์เฟมินีนและเอกลักษณ์ของ Sportmax เข้าไว้ด้วยกัน ทั้งวัสดุผ้าที่ดูพลิ้วไหวและผ้าทรงสามเหลี่ยมซึ่งมีแรงบันดาลใจมาจากเรือใบ นอกจากนั้นยังได้ใช้เชือกและการตัดเย็บด้วยตะเข็บซึ่งเป็นงานดีไซน์แบบใหม่ โดยทัศนคติของความงามที่ว่านี้ได้เปลี่ยนคำนิยามของการเคลื่อนไหวและความเป็นผู้หญิงแบบเดิมไป

 

ทัศนคติ

คอลเลคชั่นนี้ได้ผสมผสานความแตกต่างระหว่างการตัดเย็บอันแสนประณีตและความพลิ้วไหวของเสื้อเบลาส์ รวมถึงเดรสลายพิมพ์ในเฉดสีอ่อนที่คล้ายกับแสงตะวันกำลังลาลับขอบฟ้า ชุดเดรสในซีซั่นนี้โดดเด่นด้วยคัตติ้งที่เป็นเอกลักษณ์ นอกจากนั้นการแต่งตัวยังได้ถูกตีความใหม่โดยเน้นความเป็นผู้หญิงมากขึ้น ทั้งเสื้อเชิ้ตผ้าฝ้าย kaftans จับคู่กับเสื้อคลุม ponchos และชุดสูทในโทนสีสไตล์เฟมินีนและวัสดุผ้าแบบนุ่ม ในขณะที่กางเกงและกระโปรงมีการตกแต่งด้วยลายพิมพ์ลายดอกไม้และเสื้อเบลาส์ที่มีโซ่และหนังประดับประดาอยู่ ซึ่งลายพิมพ์ลายดอกไม้มาในโทนสีเรียบ ๆ แต่ซ่อนรายละเอียดด้วยผ้าแบบมันเงาเอาไว้

วัสดุ

ผ้าฝ้ายลายทาง,วัสดุยาง หนัง และผ้าไหม georgette รวมถึงการเล่นเลเยอร์ของวัสดุที่แตกต่างกัน อย่างการนำวัสดุหนังมารวมกับชุดเดรสที่ดูพลิ้วไหว และดีเทลบริเวณคอและแขนเสื้อสำหรับเสื้อเชิ้ตสีอ่อน นอกจากนี้ยังได้นำผ้าหนังทอลายสก็อตที่ดูซับซ้อนมาดีไซน์ไว้บนกระโปรงและเสื้อกั๊ก รวมถึงการตกแต่งด้วยพู่ห้อยและวัสดุหนัง นำมาปะติดปะต่อกันบนผ้า

 

แอคเซสเซอรี

แอคเซสเซอรีในคอลเลคชั่นนี้ประกอบไปด้วยรองเท้าแตะหุ้มข้อที่มาพร้อมสายหนังแบบโค้งมน และรองเท้าผ้าใบสไตล์โมเดิร์น รวมถึงหมวกหนังสไตล์สปอร์ต กระเป๋าทรง bucket และแว่นตาที่โดดเด่นด้วยรูปทรงและวัสดุที่แปลกใหม่

 

สี

ซีซั่นนี้เน้นการไล่โทนสีแบบละเอียดอ่อน โดยไล่ตั้งแต่สีขาวไปจนถึงเฉดสีฟ้าอมเทา สีชมพูฝุ่น สีเขียวน้ำทะเล และสีน้ำเงินดอกคอร์นฟลาวเวอร์ 


พบกับ แม็กซ์ มาร่า และสปอร์ตแม็กซ์ คอลเลคชั่นประจำฤดูใบไม้ผลิ-ฤดูร้อน 2020 (Max Mara Spring - Summer 2020) ได้ที่ :

ศูนย์การค้าเกษร วิลเลจ, ชั้น 1 โทร.02-656-1309

 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 

ศุภมาศ จิรพรเกษมสุข (ปุ๋ม)  ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายประชาสัมพันธ์  โทร. 061-914-6595

ภัทรนันท์ ตันพูน (คุกกี้)  ผู้ช่วยผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์ โทร. 083-242-4355