สายการบิน​เวียตเจ็ท​ ฉลองผู้โดยสารใช้บริการครบ​ 100 ล้านคน​

สายการบิน​เวียตเจ็ท​ ฉลองผู้โดยสารใช้บริการครบ​ 100 ล้านคน​

​ ดึง​ พีช​ ปณิชา​ ร่วมโปรโมท​แจกเครื่องบินจำลอง​ทำด้วยทองคำ​หนัก​ 1 กก.และแจกตั๋วเครื่องบินอีก 11 รางวัล

สายการบิน​เวียตเจ็ทเป็นสายการบินที่เพิ่งเปิดให้บริการมาประมาณ​ 3 ปีแต่​ สามารถคว้ารางวัล​ "สายการบินต้นทุนต่ำ​พิเศษ​ ยอดเยี่ยม" เป็นปีที่​ 3 ติดต่อกัน​ จาก​ Airline Ratings และยังได้รับรางวัลที่สำคัญๆอีกมากมาย
ปัจจุบัน​สายการบินเวียตเจ็ทได้ขยายเส้นทางการบินทั้งในประเทศเวียตนาม​และต่างประเทศอย่างหลากหลายไม่ว่าจะเป็นที่​ ประเทศ​ไทย, อินเดีย, ญี่ปุ่น, เกาหลีใต้, ไต้หวัน, สิงคโปร์, ฮ่องกง, อินโดนีเซีย, มาเลเซีย, พม่า, กัมพูชา, และ​ ประเทศจีน​ โดยมีเที่ยวบินกว่า​ 400​ เที่ยวต่อวัน​ VietJetAir (สายการบิน​เ​วี​ย​ต​เจ็ท)​ ถือเป็นสายการบินใหม่ที่มีความทันสมัย​ และเป็นหนึ่งในสายการบินชั้นนำของโลก​ ในเรื่องความปลอดภัย​ มีคุณภาพ​และน่าเชื่อถือ​

สายการบินหนึ่ง​ ดั่งที่เห็นได้จากกระแสการตอบรับ​จากผู้โดยสารจำนวนมากมายภายในเวลาไม่ถึง 3 ปีหลังจากเปิดให้บริการ​ มีผู้โดยสารใช้บริการแล้วมากกว่า​ 100 ล้านคน​ซึ่งสายการบินเวียตเจ็ทได้จัดรายการโปรโมชั่นยิ่งใหญ่​
ด้วยการแจกรางวัลใหญ่ตั๋วเครื่องบิน​ บินฟรีตลอด 6 เดือนไม่จำกัดจำนวนเที่ยวบินกับสายการบินเวียตเจ็ทตลอด 6 เดือน​ จำนวน​ 1 รางวัล​ และ​ ตั๋วเครื่องบินระหว่างประเทศ​อีก​ 10 รางวัล​ รวม 11​ รางวัล​  และรางวัลพิเศษสุดสำห​รับ​ แคมเปญนี้คือ​ รางวัลเครื่องบิน​จำลองทำด้วยทองคำ​ น้ำหนัก​ 1 กิโลกรัม​ รวมรางวัลทั้งหมดมูลค่ากว่า​ 2 ล้านบาท​ !!!

โดยในโอกาสพิเศษของการฉลองผู้ใช้บริการครบ​ 100 ล้านคนนี้​ทาง​ สายการบินเวียตเจ็ท​ ได้เลือก​ พีช​ ปณิชา​ ( ปณิชา​ เมธาวิชิตชัย​)​ ศิลปินชื่อดังของเมืองไทย​ ที่ได้รับการ ขนานนามจากสื่อฯ​ ยกย่องให้เป็น​ "ซูปเปอร์สตาร์แห่งโลกออนไลน์" ซึ่งมีผลงานที่ได้รับความนิยมอย่างมากทางยูทูป​โดยมีผู้เข้าชมจากทั่วโลก​ รวมแล้วมีผู้เข้าชมจำนวนมากกว่า​ 180​ล้านวิว

โดย​ พีช​ ปณิชา​ เป็นผู้ร่วมก่อตั้ง​ วง​ The 38 Years Ago และ​ในปัจจุบัน​เป็น​ศิลปิน​อิสระ​อย่างเต็มตัวที่มีผลงานเป็นของตัวเอง​มากมาย (แต่งเพลงเองร้องเองกำกับMVเองฯลฯ)​ ล่าสุดคือผลงานเพลง​ ต่อให้​
ซึ่งปัจจุบัน​มียอดวิวเกือบ​ 5 ล้านวิวแล้ว​ โดยในโปรเจ็ค​นี้​ พีช​ ปณิชา​ ได้ร่วมงานกับ​ กัช​คลาวด์​ ประเทศ​ไทย​ ( GUSH CLOUD ) ผู้นำในโลก​ ดิจิทัล​ ด้านสื่อสารมวลชนและ​ การตลาด​ อินฟลูเอนเซอร์​ ( Influencer​ )​ ทั้งในเอเซีย​ และสื่อบันเทิง​ ระดับโลก​( GUSHCLOUD INFLUENCER​ MARKETING NETWORK )

โดยกัชคลาวด์​มีเครือข่าย​อยู่ทั่วโลกและมีสาขาอยู่ใน10ประเทศ​ ทั้งประเทศไทย, เวียตนาม, สิงคโปร์, มาเลเซีย, อินโดนีเซีย, ฟิลิปปินส์, เกาหลีใต้, ญี่ปุ่น, สหรัฐอเมริกา, และประเทศ​ จีน​ บริษัท​ กัชคลาวด์​ เป็นที่ปรึกษา​ด้านการวางแผนการตลาด/สื่อออนไลน์​และการประชาสัมพันธ์​ฯ​ แบบ​"ครบวงจร" ผ่านทาง​ ผู้มีอิทธิพล​บนโลกออนไลน์​ฯลฯ​ และ​ Digital Content เพื่อเชื่อมแบรนด์​ (สินค้า/บริการฯลฯ)​ ให้​ เข้าไปถึง​ ยังกลุ่มเป้าหมายทาง​ โลกออนไลน์​ ฯลฯ​ โดยผ่านทาง​ influencer, Key Opinion Leader ( KOL ) และ​ Content Creator( GUSH COUD is Asia's number 1 influencer Marketing Company )

บริษัท​ กัชคลาวด์​ ประเทศ​ไทย​ โดยคุณ​ จักรกฤษณ์​ ประดิษฐ์เจริญ​ (บอส)​ Account Executive ผู้ประสานงานระหว่าง​ สายการบินเวียตเจ็ทและ​ พีช​ ปณิชา​ ได้กล่าวแสดงความยินดี​กับ​ พีช​ ( ปณิชา​ เมธา​วิชิต​ชัย​ )​เพราะเป็น Influencer​ ชองเมืองไทย​ เพียงคนเดียว​ ​ ที่ได้รับการ​ คัดเลือกจาก​ สายการบิน​ เวียต​เจ็ท​ VIETJET​ AIR สายการบินระดับโลก​ ให้เป็นผู้ดำเนินรายการ​ ไลฟ์สตรีมแจกรางวัลใหญ่​ ฉลอง​โอกาสพิเศษในเวลาเพียงไม่ถึง3ปีสายการบินเวียตเจ็ท​ มีผู้โดยสารใช้บริการ​ ครบ​ 100 ล้านคน​ และมอบหมายให้ดำเนินการโปรโมทประชาสัมพันธ์​ฯตามช่องทางต่างๆของ​ พีช​ ปณิชา​ ซึ่งเป็นศิลปิน​ ชื่อดังแห่งโลกออนไลน์ของเมืองไทย​ (ใน​ ig/FB/Google, ฯลฯ​ พิมพ์​ PEACH​ PANICHA​ เพื่อติดตามผลงานได้)​ ซึ่งมีผลงานทางยูทูป​มากมายรวมผู้เข้าชมจากทั่วโลกแล้ว​ มากกว่า​ 180​ ล้านวิว​ ฯลฯ​

และปัจจุบัน​มีผลงานทางสื่อออนไลน์​ ฯลฯ อย่างต่อเนื่องและมีผลงานรีวิวสินค้า/บริการ​ ให้กับหน่วยงานภาครัฐ​ และเอกชน​ฯลฯซึ่งได้รับความนิยมอย่างมากมาย​ที่สำคัญเป็นศิลปิน​"สายบุญ" และร่วมทำกิจกรรมเพื่อรักษาสิ่งแวดล้อม​และการอนุรักษ์​ทรัพยากรธรรมชาติ​ ​(จิตอาสา)​ มาอย่างต่อเนื่อง​อีกด้วยในการผลิตผลงานไลฟ์​สตรีมชุดนี้ได้ดำเนินการที่​ ประเทศเวียตนาม​ โดยการประสานงานของบริษัท​ กัชคลาวด์​ ประเทศไทย​ โดยคุณ​ จักรกฤษณ์​ ( บอส​ 0954874171 )​และ​บริษัท​ กัชคลาวด์​ สาขาเวียตนาม​ และสายการบินเวียตเจ็ท​ โดยมีคุณ ชยุต​ เมธา​วิชิต​ชัย​ อุปนายก​สมาคม​สื่อมวลชน​สัมพันธ์​แห่ง​ประเทศไทย​/ประธานที่ปรึกษา​ฝ่ายประชาสัมพันธ์​ฯ​ / ผู้จัดการ​ส่วนตัวศิลปินฯ​ ร่วมแสดงความยินดี​ด้วย

ในด้าน​ พีช​ ปณิชา​ ได้กล่าวขอบพระคุณ​ทีมงานทุกคนและผู้มีส่วนเกี่ยวข้องทุกๆท่านและขอแสดงความยินดีกับผู้โชคดีที่ได้รับรางวัลทุกคน​ โดยขอฝากช่วยกดไลค์​