ซีพีเอฟ จัดแคมเปญ “ไหว้ตรุษจีนกับซีพี โชคดีข้ามทศวรรษ”

ซีพีเอฟ จัดแคมเปญ “ไหว้ตรุษจีนกับซีพี โชคดีข้ามทศวรรษ”

เน้นของไหว้เสริมความรุ่งเรืองและเป็นมงคลไก่ต้มทั้งตัวรูปร่างสวยเป็ดพะโล้ ขนาดตัวกำลังดี ขาหมูพะโล้ เต็มชิ้นไก่ต้มน้ำปลาพร้อมเครื่องใน

นายกฤษณ มรกต รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอฟ เปิดเผยว่า จากการประเมินภาพรวมการบริโภคและการใช้จ่ายของประชาชนในช่วงเทศกาลตรุษจีนเพิ่มขึ้นเพราะเป็นเทศกาลปีใหม่ของชาวไทยเชื้อสายจีน ที่จับจ่ายอาหารและเครื่องประกอบพิธีกรรมไหว้เทพเจ้า และบรรพบุรุษ ตามความเชื่อของชาวจีน เพื่อความเป็นสิริมงคล ความมั่งคั่ง มั่งมี อุดมสมบูรณ์เงินทอง ซีพีเอฟ จึงผนึกกำลัง 3 ธุรกิจ ทั้งธุรกิจเป็ดแปรรูป ธุรกิจไก่แปรรูป และธุรกิจอาหารสำเร็จรูป จัดแคมเปญเทศกาลตรุษจีน ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ไหว้ตรุษจีนกับซีพี โชคดีข้ามทศวรรษ” ตอกย้ำภาพลักษณ์เจ้าแห่งเทศกาล เน้นของไหว้เสริมความรุ่งเรืองและเป็นมงคล

ซีพีเอฟ นำสินค้าชั้นดีต่างๆ ที่ใช้ในการไหว้เสริมสิริมงคล อาทิ  ไก่ต้มทั้งตัวรูปร่างสวย เนื้อแน่น เพื่อความก้าวหน้าในหน้าที่การงาน เป็ดพะโล้ ขนาดตัวกำลังดีเพื่อเสริมอำนาจ วาสนา มีเงินทองเหลือเก็บ ขาหมูพะโล้ เต็มชิ้น เนื้อแน่นหนังนุ่ม ถึงรสเครื่องพะโล้ เสริมความมั่งคั่ง อุดมสมบูรณ์ รวมทั้งสินค้าใหม่อย่าง  ขาหมูเยอรมัน หมูดำ ซีพี-คูโรบูตะ เสริมความมั่นคง เงินทอง และไก่ต้มน้ำปลาพร้อมเครื่องใน เสริมลาภยศ มีผู้อุปถัมภ์ค้ำจุน และสินค้าที่ผลิตเฉพาะเทศกาล ได้แก่ เป็ดย่างไหว้เจ้า นอกจากนี้ ยังมีเครื่องไหว้เสริมมงคลอื่นๆ ให้เลือกอีกมากมาย อาทิ ไก่จ๊อ กุ้งต้ม เกี๊ยวกุ้ง โดยจัดจำหน่ายผ่านช่องทางโมเดิร์นเทรด อาทิ แม็คโคร และเทสโก้ โลตัส ที่ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีและมียอดจำหน่ายสูงสุดมาโดยตลอด เนื่องจากมีสาขาทั่วประเทศ สะดวกในการจับจ่ายและมีสินค้าให้เลือกอย่างครบครัน จากแคมเปญของไหว้ซีพีเอฟที่จัดขึ้น คาดว่า จะช่วยให้มียอดขายเพิ่มขึ้นประมาณ 20% จากปีที่ผ่านมา

"ปัจจุบัน บริษัทฯ เพิ่มการจัดจำหน่ายผ่านไลน์แมน เจาะตลาดดีลิเวอรี่เซอร์วิส เพื่อตอบรับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ที่เข้ามามีบทบาทในการเป็นผู้จับจ่ายเครื่องเซ่นไหว้เพิ่มมากขึ้น โดยเน้น สินค้าหลากหลายครบถ้วน และบริการสะดวกรวดเร็ว ภายใต้ราคาที่สมเหตุสมผล ขณะเดียวกันยังคงให้ความสำคัญกับความครบถ้วนและถูกต้องตามประเพณีที่สื่อถึงความผูกพันของชาวไทยเชื้อสายจีนที่สืบทอดต่อกันมายาวนาน" นายกฤษณ กล่าว

พิเศษสำหรับเทศกาลตรุษจีนในปีนี้ โชคดีรับอั่งเปาอีก 2 ต่อ ต่อที่ 1 เมื่อซื้อสินค้ากลุ่มไหว้เจ้าครบทุก 1,500 บาท ลดท้ายบิล 100 บาท (ไม่รวมกุ้งต้มและขาหมูเยอรมัน) ต่อที่ 2 ซื้อครบ 2,500 บาทขึ้นไป รับฟรี! กระเป๋าเก็บความเย็น มูลค่า 450 บาท รวมสินค้าทุกรายการ พร้อมโปรโมชั่นอื่นๆ มากมาย หาซื้อได้ง่ายๆ ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป จนถึง 29 กุมภาพันธ์ 2563 ณ ห้างแม็คโคร และเทสโก้ โลตัส ทุกสาขา หรือห้างชั้นนำทั่วประเทศ./