เสริมความมงคลตลอดปีกับบุฟเฟ่ต์ต้อนรับเทศกาลตรุษจีน

เสริมความมงคลตลอดปีกับบุฟเฟ่ต์ต้อนรับเทศกาลตรุษจีน

เป็ดปักกิ่ง หมูหัน หมูแดง หอยเชลล์ผัดซอสเอ็กซ์โอ และสาคูแคนตาลูป โอวนีแปะก๊วย ถั่วแดงต้มกับเมล็ดบัว โรงเเรม เดอะ เวสทิน เเกรนด์ สุขุมวิท


 


“เทศกาลตรุษจีน” ถือเป็นช่วงเวลาเเห่งการเฉลิมฉลองการขึ้นปีใหม่ที่ชาวจีนทั่วโลกต่างตั้งตารอ และในตรุษจีนปีนี้ห้องอาหารซีซั่นนอล เทสท์ส โรงแรม เดอะ เวสทิน แกรนด์ สุขุมวิท ขอเชิญคุณมาร่วมฉลองความเฮงกันทั้งปีกันอย่างพร้อมหน้าพร้อมตากันทั้งครอบครัว อิ่มหนำสำราญไปกับเมนูไฮไลท์สุดพิเศษของช่วงเทศกาลทีทีมเชฟของห้องอาหารภูมิใจนำเสนอ ด้วยเมนูรสล้ำหลากหลายไม่ว่าจะเป็น เป็ดปักกิ่ง หมูหัน หมูแดง หอยเชลล์ผัดซอสเอ็กซ์โอ และปิดท้ายด้วยขนมมงคลแสนอร่อย อาทิ สาคูแคนตาลูป โอวนีแปะก๊วย ถั่วแดงต้มกับเมล็ดบัว เสิร์ฟให้คุณและครอบครัวอร่อยเต็มที่แบบไม่อั้น ตั้งแต่เวลา 18.00 น ถึง 22.30 น. ในวันเสาร์ที่ 25 มกราคม 2563 เพียงราคาท่านละ 1,850 ++ บาท และตั้งแต่เวลา 12.00 น ถึง 15.00 น. ในวันอาทิตย์ที่ 26 มกราคม 2563 เพียงราคาท่านละ 1,950 ++ บาท 

นอกจากนี้คุณยังสามารถที่จะเลือกเอร็ดอร่อยไปกับเมนูหลากหลายชนิดที่ทางห้องอาหารได้จัดเตรียมใว้ให้คุณทานได้อย่างจุใจ อาทิ มุมซีฟู้ด ไม่ว่าจะเป็นซีฟู๊ดสดๆ หรือจะเป็นโซนบาร์บีคิวที่ให้คุณได้อร่อย อาทิ ซี่โครงแกะนิวซีแลนด์และตับห่าน หรือจะเป็นมุมอาหารญี่ปุ่น ลิ้มลองปลาดิบสดๆ ข้าวปั้นหน้าต่างๆ รวมถึงมากิโรลพร้อมเสิร์ฟให้คุณไม่อั้น และพลาดไม่ได้กับไอศครีมผัด ผลไม้สดใหม่ และสารพันขนมหวานอีกหลากหลาย.
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและสำรองที่นั่งได้ที่ โทร. 02 207 8000 หรือ อีเมล์ [email protected] หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์โรงแรมได้ที่ www.westingrandesukhumvit.com และติดตามข่าวสารอัพเดทต่างๆทางหน้าเฟสบุ๊คที่www.facebook.com/westinbangkok หรือ Instagram@westinbangkok    

ฝ่ายประชาสัมพันธ์กุลชาติ เศรษฐจิตต์ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์ กลุ่มโรงแรมในเครือ[email protected]โรงแรม 02 207 8000 ต่อ 8032มือถือ 081-194-8436

เกี่ยวกับโรงแรมเวสทินและรีสอร์ทโรงแรมเวสทินและรีสอร์ทคือผู้นำด้านการเป็นอยู่ที่ดีและการบริการกว่า 10 ปี โดยถือปรัชญาที่ว่า “เพื่อความเป็นคุณที่ดีกว่า” หรือ “For a Better You™” โดยมีพันธกิจสำคัญทั้งหกเสาหลัก คือ  รู้สึกดี (Feel Well), ทำงานดี(Work Well), เคลื่อนไหวดี (Move Well), กินดี (Eat Well), หลับดี (Sleep Well) และ เล่นดี (Play Well) มีโรงแรมชั้นนำจำนวนมากกว่า 200 แห่งทั่วโลกและรีสอร์ทใน 40 ประเทศ แขกสามารถสัมผัสประสบการณ์เพื่อความเป็นอยู่ที่ดี อาทิ เตียงนอนแห่งสรวงสวรรค์ Heavenly® Bed, โปรแกรมส่งเสริมการออกกำลังกาย RunWESTIN™และ ชุดออกกำลังกาย Westin Gear Lending with New Balance® พรั่งพร้อมด้วยเมนูสุดยอดอาหาร SuperFoodsRx™, พื้นที่ทำงานเพื่อความคิดสร้างสรรค์ Tangent, ข้อมูลเพิ่มเติม www.westin.com หรือ @westin ที่ Twitter, Instagram และ facebook.com/Westin