เนื้อวากิวนำเข้าคุณภาพเยี่ยม ญี่ปุ่นและออสเตรเลีย

เนื้อวากิวนำเข้าคุณภาพเยี่ยม ญี่ปุ่นและออสเตรเลีย

เชฟอเล็กซานเดอร์ ฮอร์วัท ทีมเชฟมืออาชีพนำสุดยอดวัตถุดิบอย่างเนื้อเกรดพรีเมียมมาสร้างสรรค์ในสไตล์เอเชียและนานาชาติ ณ หัวหิน แมริออท รีสอร์ท

 

หัวหิน แมริออท รีสอร์ท และ สปา สถานที่พักผ่อนที่ตั้งอยู่บนชายหาดของหัวหิน มาพร้อมบรรยากาศแสนสงบ และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ขอเชิญทุกท่านมาเปิดประสบการณ์ไปกับเนื้อวากิวชั้นเยี่ยมนำเข้าจากประเทศญี่ปุ่นและออสเตรเลียที่ห้องอาหารบิ๊กฟิช แอนด์ บาร์ ตลอดเดือนกุมภาพันธ์นี้

เชฟอเล็กซานเดอร์ ฮอร์วัท และทีมเชฟมืออาชีพประจำห้องอาหารบิ๊กฟิช แอนด์ บาร์ พร้อมรังสรรค์ 5 เมนูพิเศษที่นำสุดยอดวัตถุดิบอย่างเนื้อเกรดพรีเมียมส่งตรงจากประเทศญี่ปุ่นและออสเตรเลีย มาสร้างสรรค์ในสไตล์เอเชียและนานาชาติ ให้ทุกท่านได้ลิ้มลองกัน

เริ่มต้นที่เมนูแรกคือ เนื้อสันนอกซากะกิว A5 ขนาด 100 กรัม (950++ บาท) เสิร์ฟสไตล์คาร์ปาชโช่ โดยนำเนื้อไปย่างด้วยไฟอ่อนๆ จากนั้นหั่นออกเป็นชิ้นบางๆ เพื่อรักษาคุณภาพของเนื้อ เสิร์ฟคู่กับส้มยูซุ ซอสถั่วเหลือง และงา ถัดมาเมนูที่สอง เป็นเนื้อออสเตรเลียน ดาร์ลิง ดาวน์ ส่วนท้องขนาด 220 กรัม (999++ บาท) ย่างบนเตาถ่าน เสิร์ฟในสไตล์ไทยพร้อมกับเห็ดท้องถิ่น สมุนไพรไทย น้ำจิ้มแจ่ว และข้าวสวย นับเป็นการผสมผสานที่แตกต่างอย่างลงตัว 

ต่อด้วยส่วนของแก้มวัว ซึ่งได้ชื่อว่าเป็นเนื้อส่วนที่มีรสชาติดีที่สุด ซึ่งห้องอาหารบิ๊กฟิช แอนด์ บาร์ ได้นำเนื้อแก้มวัวออสเตรเลียน ดาร์ลิง ดาวน์ (1,250++ บาท) มารังสรรค์เป็นเมนูที่สามโดยนำไปตุ๋นกับซอสวานิลลาทีให้กลิ่นหอมอ่อนๆ เสิร์ฟพร้อมกับมันฝรั่งบดและแครอทอ่อน และเมนูถัดมาสายรักเนื้อพลาดไม่ได้กับเนื้อริบอายออสเตรเลียน ดาร์ลิง ดาวน์ No. 4 ขนาด 250 กรัม (1,800++ บาท) ย่างบนเตาถ่าน ทานคู่กับบร็อคโคลี่ ผัดมันฝรั่งกับเบคอน และฟักทอง 

และเมนูที่สุดท้ายเนื้อสันในญี่ปุ่นฮาคาตะ A4 ขนาด 150 กรัม (2,550++บาท) ซึ่งเป็นเนื้อวัวที่ได้รับความนิยมจากเกาะคิวชู นำมาปรุงในสไตล์รอสซินี่ เสิร์ฟพร้อมฟัวกราส์ หอมหัวใหญ่ ทรัฟเฟิลและเกาลัด เนื้อวากิวเป็นเนื้อที่ขึ้นชื่อในเรื่องของไขมันที่แทรกซึมอยู่ในระหว่างชิ้นเนื้อ ให้รสสัมผัสที่ชุ่มฉ่ำ โดยเนื้อวากิวแต่ละประเภทจะแบ่งตามคุณภาพ ทางทีมเชฟมืออาชีพของห้องอาหารบิ๊กฟิช แอนด์ บาร์ได้คัดสรรเนื้อเฉพาะอันดับที่ 4 และ 5 ซึ่งเป็นสองระดับที่สูงสุดของการจัดสรรเนื้อวากิวมาปรุงอย่างพิถีพิถันให้ทุกท่านได้ลิ้มลอง

 

ห้องอาหารบิ๊กฟิช แอนด์ บาร์ นำเสนอโปรโมชั่นเนื้อวากิวนี้ทั้งมื้อกลางวันและมื้อเย็น ตั้งแต่วันที่ 1 ถึง 29 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 12.00น. ถึง 22.30น. สำหรับการสำรองที่นั่ง โทร +66 (0) 32 904 666 ต่อ 4522

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ หัวหิน แมริออท รีสอร์ท และ สปา กรุณา คลิ๊กที่นี่