เรียน SEO เหนือชั้นกับ อ.จตุพล ทานาฤทัย

เรียน SEO เหนือชั้นกับ อ.จตุพล ทานาฤทัย

หลักสูตรสอน SEO ให้ได้ผลลัพธ์แบบยั่งยืน สอนทำ SEO ภาคปฏิบัติ แบบเข้มข้น 2 วัน สอนโดยอาจารย์ที่เขียนหนังสือ SEO เล่มแรกของประเทศไทย

หนึ่งในบริษัทผู้สอนออนไลน์ระดับแนวหน้าของเมืองไทย Team Digital (บริษัท ทีมดิจิทัล จำกัด) ที่นี่มีคณาจารย์ที่มีประสบการณ์สอนการตลาดออนไลน์มากกว่า 20 ปี ผ่านการจัดสัมมนา อบรมการตลาดออนไลน์ ให้กับหน่วยงานราชการ และเอกชนที่เข้าร่วมเรียนการตลาดออนไลน์มากกว่า 1,000 องค์กร

ล่าสุดมีคอร์สออนไลน์ที่รองรับความต้องการหลากหลายรูปแบบ โดยเฉพาะทางด้านการตลาดออนไลน์ (Digital Marketing) เช่น Search Marketing (SEO & Google AdWords), Social Media Marketing (Facebook, YouTube, Instagram, Twitter,
LINE@), E-Commerce, Mobile Marketing, Content Marketing และอื่นๆที่เกี่ยวข้องกับ Digital Marketing

หนึ่งในหลักสูตรที่น่าเรียนเป็นอย่างยิ่งคือ SEO ขี้นหน้า 1 Google ไม่ต้องเสียสักบาท สุดยอดของการขายของออนไลน์ คือการไม่ต้องจ่ายค่าโฆษณา แล้วขายของได้ ถ้าเว็บของคุณติด Google หน้าแรกในส่วน Organic จากการทำ SEO คุณจะประหยัดงบโฆษณา ได้มากกว่า 1,000% คอร์สสอน SEO สายข่าว หลักสูตรสอน SEO ให้ได้ผลลัพธ์แบบยั่งยืน สอนทำ SEO ภาคปฏิบัติ แบบเข้มข้น 2 วัน สอนโดยอาจารย์ที่เขียนหนังสือ SEO เล่มแรกของประเทศไทย นั่นคือ อ.จตุพล ทานาฤทัย ประกาศนียบัตร Search Engine Optimization จาก Coastal Carolina University, USA และ Google AdWords Qualified Individual คนแรกของประเทศไทย ผู้ก่อตั้งบริษัท Web Promotion 2000 ในปี 2000 หรือบริษัท Online Advertising Co., Ltd. ซึ่งเป็นบริษัทแรกในไทยที่ให้บริการ SEO และโปรโมทเว็บไซต์ (Web Promotion) ในรูปแบบต่างๆ โดยให้คำปรึกษาแก่หน่วยงานรัฐบาลและบริษัทต่างๆมากมาย

เป็นคนแรกในประเทศไทยที่ทำธุรกิจ Hotel Affiliate กับ Hotels.com ในปี 2002-2004 แล้วมีรายได้ต่อเดือนมากกว่า 1 ล้านบาท โดยสามารถทำ SEO ด้วยคีย์เวิร์ด new york hotels, orlando hotels, las vegas hotels, miami hotels, etc. ติดอันดับ 1 ใน Google.com และ Yahoo.com ในสมัยนั้น

ผู้ก่อตั้งและ CEO บริษัท Globlet (โกลเบลท) จำกัด ในปี 2005 ซึ่งเป็นบริษัท Search Marketing อันดับหนึ่งของไทยในอดีต มีลูกค้าบริษัทชั้นนำในไทยมากมาย ก่อนขายให้ Aegis Group (ปัจจุบันคือ Dentsu Aegis Network) กลุ่มบริษัทโฆษณาชั้นนําของโลก ในปี 2008  ผ่านการดูแลโปรเจ็คทางด้าน Search Marketing ให้กับบริษัทขนาดใหญ่และเล็กและองค์กรมากกว่า 1,000 โปรเจ็ค เช่น การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย กรมส่งเสริมการส่งออก โรงพยาบาลกรุงเทพ โรงพยาบาลพญาไท โรงแรมดุสิตธานี Samsung, Microsoft และอื่นๆอีกมากมาย

สนใจหลักสูตรติดต่อ https://www.teamdigital.co/ ,02-077-1784 https://www.facebook.com/teamdigitalth