เดินทางต่างแดนอุ่นใจกับแอกซ่าประกันภัยและซุปเปอร์ริช สีเขียว

เดินทางต่างแดนอุ่นใจกับแอกซ่าประกันภัยและซุปเปอร์ริช สีเขียว

พื่อมอบสิทธิพิเศษให้แก่ลูกค้าที่ซื้อประกันภัยการเดินทางจากแอกซ่าโดยลูกค้าจะได้รับคูปองส่วนลดแลกเงินที่ซุปเปอร์ริช สีเขียว

 

บริษัท แอกซ่าประกันภัย จำกัด (มหาชน) ร่วมกับบริษัท ซุปเปอร์ริช (ไทยแลนด์) จำกัด ต่อยอดความพิเศษด้วยการขยายเวลาเพื่อมอบสิทธิพิเศษให้แก่ลูกค้าที่ซื้อประกันภัยการเดินทางจากแอกซ่าโดยลูกค้าจะได้รับคูปองส่วนลดแลกเงินที่ซุปเปอร์ริช สีเขียว มูลค่าสูงสุดถึง 1,000 บาท* เมื่อมียอดชำระเบี้ยประกันภัยการเดินทาง  500 บาท ขึ้นไป ต่อ 1 กรมธรรม์เพื่อใช้เป็นส่วนลดในการแลกเงินตราต่างประเทศที่ซุปเปอร์ริช ไทยแลนด์ โดยคูปองส่วนลดใช้กับการแลกเงินจากปกติขั้นต่ำ 10,000 บาท เหลือเพียง 2,000 บาทเท่านั้น ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2563 โดยไม่จำกัดจำนวนครั้งในการรับสิทธิประโยชน์

 

นางสาวหทัยนันท์ เกียรติเฟื่องฟู ผู้อำนวยการบริหาร สายงานกลยุทธ์องค์กร บริษัท แอกซ่าประกันภัย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ความร่วมมือในครั้งนี้จะทำให้ลูกค้าเดินทางไปต่างประเทศได้อย่างอุ่นใจและสบายกระเป๋า โดยประกันภัยการเดินทางของแอกซ่าสามารถตอบโจทย์ทุกความต้องการ เพราะคุ้มครองทั้งชีวิต ทรัพย์สิน และความช่วยเหลือฉุกเฉินทางการแพทย์ ด้วยเครือข่ายที่ครอบคลุมทั่วโลก”ความร่วมมือดังกล่าวยังเป็นการตอกย้ำจุดยืนของแอกซ่าที่มุ่งสนับสนุนให้ผู้คนมีชีวิตที่ดีขึ้น สามารถใช้ชีวิตได้อย่างเต็มที่ และอุ่นใจทุกครั้งที่ออกเดินทางท่องเที่ยว

 

สิทธิพิเศษนี้เฉพาะลูกค้าที่ซื้อกรมธรรม์ประกันภัยการเดินทางผ่านการสแกน QR Code หรือเว็บไซต์ของแอกซ่าที่ https://www.axa.co.th/axa-super-rich  และชำระค่าเบี้ยประกันภัย 500 บาท ขึ้นไป ผ่านบัตรเดบิตหรือบัตรเครดิตเท่านั้น ข้อมูลเพิ่มเติมลูกค้าสามารถตรวจสอบสาขาซุปเปอร์ริช ไทยแลนด์ สีเขียวที่สามารถใช้คูปองส่วนลดได้ที่ฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์แอกซ่า 02-118-8111 หรือเว็บไซต์ของแอกซ่าที่ www.axa.co.th

           

*เงื่อนไขและการรับประกันภัยเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด ผู้ซื้อควรทำความเข้าใจก่อนตัดสินใจทำประกันภัยทุกครั้ง

 

 เกี่ยวกับ บมจ.แอกซ่าประกันภัย

บมจ.แอกซ่าประกันภัย ก่อตั้งขึ้นในประเทศไทย ตั้งแต่เดือนกรกฎาคม 2541 มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่กรุงเทพมหานคร บริษัทฯ เป็นสมาชิกของกลุ่มแอกซ่า ซึ่งเป็นผู้นำระดับโลก ด้านการประกันภัยและการบริหารสินทรัพย์ และทำการขยายเครือข่ายไปทั่วประเทศอย่างต่อเนื่อง จำนวน 19 สาขา ได้แก่ เชียงราย เชียงใหม่ พิษณุโลก นครสวรรค์ อุดรธานี ขอนแก่น นครราชสีมา อุบลราชธานี ชลบุรี พัทยา ระยอง จันทบุรี หัวหิน นครปฐม ฉะเชิงเทรา สุราษฎร์ธานี สมุย หาดใหญ่ และภูเก็ต

 

เกี่ยวกับกลุ่มแอกซ่า

กลุ่มแอกซ่าเป็นผู้นำระดับโลกในด้านการประกันภัยและการบริหารสินทรัพย์  ด้วยพนักงาน 171,000 คน ให้บริการลูกค้า 105 ล้านคน ใน 61 ประเทศ  ในปี 2561 รายได้ของ IFRS อยู่ที่ 102.9 พันล้านยูโร และรายได้สุทธิของ IFRS อยู่ที่ 6.2 พันล้านยูโร  แอกซ่ามีสินทรัพย์ที่บริหารอยู่ทั้งสิ้น 1,424 พันล้านยูโร ณ วันที่ 31 ธันวาคม 2561  หุ้นสามัญของแอกซ่าถูกจัดในกลุ่ม A ของดัชนียูโรเน็กซ์ปารีส ภายใต้สัญลักษณ์ CS (ISN FR 0000120628 – บลูมเบิร์ก: CS FP – รอยเตอร์: AXAF.PA) ตราสาร American Depository Share ของแอกซ่าอยู่บนกระดาน OTC QX ภายใต้สัญลักษณ์ AXAHY กลุ่มแอกซ่าถูกรวมในดัชนี SRI ชั้นนำระดับนานาชาติ  เช่น ดัชนีวัดความยั่งยืนทางธุรกิจของดาวโจนส์ (DJSI) และ FTSE4GOOD และเป็นสมาชิกผู้ก่อตั้งของการริเริ่มด้านการเงิน ภายใต้สำนักงานโครงการสิ่งแวดล้อมแห่งสหประชาชาติสำหรับการประกันภัยที่ยั่งยืน และลงนามในหลักปฏิบัติด้านการลงทุนอย่างมีความรับผิดชอบของสหประชาชาติ

 

เกี่ยวกับซุปเปอร์ริช ไทยแลนด์

บริษัท ซุปเปอร์ริช (ไทยแลนด์) จำกัด เป็นผู้นำในธุรกิจแลกเปลี่ยนเงินต่างประเทศ ดำเนินธุรกิจด้วยความเป็นมืออาชีพยาวนานกว่า 50 ปี นอกเหนือจากอัตราแลกเปลี่ยนที่ดีที่สุดในประเทศไทยแล้ว พนักงานของซุปเปอร์ริชทุกคนล้วนผ่านการฝึกฝนอบรม พัฒนาทักษะในการบริการแลกเปลี่ยนเงินต่างประเทศอย่างเข้มข้น ทำให้บริษัท ซุปเปอร์ริช (ไทยแลนด์) จำกัด ก้าวขึ้นเป็นบริษัทรับแลกเปลี่ยนเงินต่างประเทศ ที่ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้ามากที่สุด

 

 

สอบถามเพิ่มเติมได้ที่

บริษัท แอกซ่าประกันภัย จำกัด (มหาชน)

วรญา มณีวรรณ (เพชร)

โทร. 02-118-8091

อีเมล: [email protected]

 

วีโร่

ปิยะฉัตร นามบัณฑิต (ทราย)

โทร. 0 2684 1551-2 ต่อ 13

อีเมล: [email protected]