เซ็นทาราแต่งตั้งผู้บริหารคนล่าสุด

เซ็นทาราแต่งตั้งผู้บริหารคนล่าสุด

สเตฟาน วูฟ ผู้อำนวยการฝ่ายรายได้และจัดจำหน่ายโรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทาราเพื่อผลักดันแผนยุทธศาสตร์ด้านรายได้และเติบโตธุรกิจอย่างแข็งแกร่ง

 

โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา  ประกาศแต่งตั้ง สเตฟาน วูฟ ผู้บริหารมากประสบการณ์ซึ่งคร่ำหวอดในธุรกิจโรงแรมมาอย่างยาวนาน เข้าดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายรายได้และจัดจำหน่าย โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา เพื่อผลักดันแผนยุทธศาสตร์ด้านรายได้และเติบโตธุรกิจอย่างแข็งแกร่ง

 

สเตฟาน วูฟ เป็นผู้บริหารสัญชาติเยอรมันที่มีประสบการณ์ด้านการบริหารงานในธุรกิจโรงแรมมานานกว่า 25 ปี กับหลากหลายบริษัทชั้นนำด้านการโรงแรมทั้งในระดับภูมิภาคและสากล โดยเข้ารับตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายรายได้และจัดจำหน่าย โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา และรายงานตรงต่อทาบาท้าร์ แรมซีย์ รองประธานฝ่ายขาย

 

“เรารู้สึกยินดีที่ได้ต้อนรับบุคลากรที่มีความชำนาญและทักษะในธุรกิจโรงแรมเป็นอย่างสูงอย่างคุณสเตฟานมาร่วมทีมเซ็นทารา” ธีระยุทธ จิราธิวัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร โรงแรมและรีสอร์ทในเครือ เซ็นทารา กล่าว “ผมเชื่อว่าความสามารถของคุณสเตฟานจะเป็นส่วนสำคัญในการนำความสำเร็จมาสู่เซ็นทารา ทั้งด้วยประสบการณ์และความเชี่ยวชาญของคุณสเตฟานในตลาดเอเชีย ยุโรป และตะวันออกกลาง จะช่วยส่งเสริมธุรกิจของเซ็นทาราให้เติบโตในตลาดต่างประเทศได้อย่างดีเยี่ยม”

 

ก่อนเข้าร่วมงานกับเซ็นทารา คุณสเตฟาน ดำรงตำแหน่งผู้บริหารกับหลายกลุ่มโรงแรมชั้นนำ อาทิ กลุ่มโรงแรมในเครืออินเตอร์คอนติเนนตัล โรงแรมและรีสอร์ทในเครือแชงกรี-ลา และออนิกซ์ กรุ๊ป โดยตำแหน่งล่าสุดของคุณสเตฟาน คือ  ผู้อำนวยการฝ่ายจัดซื้อสากล ภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ที่บริษัท RoomIt  by Carlson Wagonlit Travel บริษัทชั้นนำด้านการท่องเที่ยวในประเทศสิงคโปร์

 

นับเป็นช่วงสำคัญของเซ็นทาราในการพัฒนาและเติบโตธุรกิจเพื่อก้าวสู่การเป็นกลุ่มโรงแรมและรีสอร์ทชั้นนำในระดับโลก ตามวิสัยทัศน์ที่เซ็นทาราได้ประกาศไว้ โดยเซ็นทาราตั้งเป้าเติบโตธุรกิจ ด้วยการเพิ่มรายได้และจำนวนโรงแรมในเครือเซ็นทาราให้เป็นสองเท่า รวมถึงการใช้นวัตกรรมและบุคลากรในการขับเคลื่อนองค์กรไปสู่ความสำเร็จ ทั้งนี้ การแต่งตั้งคุณสเตฟาน วูฟ ผู้อำนวยการฝ่ายรายได้และจัดจำหน่าย คนล่าสุดของ เซ็นทาราในครั้งนี้ จะมีส่วนสำคัญที่จะพาองค์กรไปสู่เป้าหมายที่ตั้งไว้อย่างแน่นอน