ซีพีแรม ร่วมจัดงานวันเด็กแห่งชาติ ณ ทำเนียบรัฐบาล

ซีพีแรม ร่วมจัดงานวันเด็กแห่งชาติ ณ ทำเนียบรัฐบาล

กิจกรรมต่างๆ เช่น Zero waste Station แยกขยะให้ถูกต้อง, บูธความรู้ด้านพลังงาน,บูธความรู้ด้านสิ่งแวดล้อม, เพ้นท์ถุงผ้า,สอนปลูกผัก

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี เยี่ยมทักทายเด็กๆ ในบริเวณจัดกิจกรรม  ภายใต้แนวคิด “Wonderful Kids สุดยอดเด็กไทย” โดยมี นางสาวชัญญรัช พีราวัชร ผู้จัดการทั่วไปอาวุโส บริษัท ซีพีแรม จำกัด ให้การต้อนรับ กิจกรรมครั้งนี้ มุ่งเน้นให้เด็กและเยาวชนเป็น คนเก่ง คนดี สามัคคี รู้จักหน้าที่ของตนเอง สอดคล้องกับคำขวัญวันเด็ก “เด็กไทยยุคใหม่ รู้รักสามัคคี รู้หน้าที่พลเมืองไทย” ธีมงาน “เด็กไทย ใจอาสา พัฒนาสิ่งแวดล้อม”

โดยภายในบูธมีกิจกรรมต่างๆ สอดแทรกความรู้มากมาย อาทิ กิจกรรม Zero waste Station แยกขยะให้ถูกต้อง, กิจกรรมให้ความรู้ด้านพลังงาน,กิจกรรมให้ความรู้ด้านสิ่งแวดล้อม, กิจกรรมเพ้นท์ถุงผ้า, กิจกรรมสอนปลูกผัก, กิจกรรมให้ความรู้เรื่อง Food Waste โดยให้เด็กและเยาวชนทุกคนตระหนักและให้ความสำคัญกับทรัพยากรอย่างมีคุณค่า เพราะเด็กในวันนี้คือผู้ใหญ่ในวันข้างหน้า และยังมีกิจกรรมนันทนาการให้เด็ก และเยาวชนได้ร่วมสนุกเล่นเกมส์ลุ้นรับของรางวัลมากมาย อีกทั้งอิ่มอร่อยกับติ่มซำเจด ดราก้อนอุ่นร้อน และขนมปังเลอแปง ผลิตภัณฑ์คุณภาพจาก ซีพีแรม ณ บริเวณตึกบัญชาการ 1 ทำเนียบรัฐบาล

 

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ส่วนบริหารสื่อสารองค์กร บริษัท ซีพีแรม จำกัด

นายภุริปพัฒน์ ภัทรติมานนท์ (กอล์ฟ)  097 245 8501 / น.ส.ขวัญชนก แต่ประเสริฐ (เบน)   091 956 9663

น.ส.นงลักษณ์ พิลาแพง (ลักษณ์)        061 514 2646 / น.ส.ธัชสรัญ แก้วศรีสด (ปุ้มปุ้ย)   087 795 8988