FURLA กับคาแรคเตอร์ตัวโปรดขวัญใจสาวๆ กีกีและลาล่า 

FURLA กับคาแรคเตอร์ตัวโปรดขวัญใจสาวๆ กีกีและลาล่า 

ฟูร์ล่าจึงได้ปล่อยชิ้นใหม่ "Furla Little Twin Stars" ซึ่งเป็นหนึ่งในตัวการ์ตูนจากซานริโอและลวดลายดอกไม้ทั้ง 3 เฉดสีฟ้าอ่อน สีขาว สีชมพูอ่อน

 

หลังประสบความสำเร็จกับแคปซูลคอลเลคชั่นตัวการ์ตูน ฮัลโหล คิตตี้ (Hello Kitty) ฟูร์ล่าจึงได้ปล่อยชิ้นใหม่ "Furla Little Twin Stars" ซึ่งเป็นหนึ่งในตัวการ์ตูนจากซานริโอที่โดดเด่นและประสบความสำเร็จมากที่สุด และยังเป็นคาแรคเตอร์ที่รักและชื่นชอบของสาวๆทั่วโลก สีหลักที่ใช้ในคอลเลคชั่นนี้เน้นสีสันที่ดูมีชีวิตชีวา และลวดลายดอกไม้ทั้ง 3 เฉด ได้แก่ สีฟ้าอ่อน สีขาว และสีชมพูอ่อน

 

ลวดลายเหล่านี้ได้เติมความสดใสให้กับกระเป๋ารุ่น Metropolis ซึ่งเป็นกระเป๋าสะพายอีกหนึ่งรุ่นที่โดดเด่นของฟูร์ล่า วัสดุหนังของกระเป๋ามีทั้งแบบหนังวัว Ares สำหรับกระเป๋าขนาดกลางและหนัง Saffiano สำหรับกระเป๋าขนาดมินิ โดยมาพร้อมกับสายโซ่และที่ปิดกระเป๋าสีทองแบบคลาสสิก นอกจากนี้ฝากระเป๋ายังถูกออกแบบให้ไม่ซํ้ากันด้วยใบหน้าของกีกีและลาล่า สำหรับกระเป๋าใบจิ๋วและกระเป๋าเครื่องสำอางมีด้วยกัน 2 ขนาด คือขนาดกลางและขนาดใหญ่และยังมีกระเป๋าใส่เหรียญและกระเป๋าใส่การ์ดที่ทำจากหนัง Saffiano อีกด้วย

 

คอลเลคชั่น "Furla Little Twin Stars" จะเริ่มวางจำหน่ายที่ร้าน Furla (ฟูร์ล่า) ในเดือนมกราคม 2020 โดยเปิดตัวครั้งแรกที่ประเทศจีน รวมถึงเขตปกครองพิเศษฮ่องกงและมาเก๊าสิงคโปร์และออสเตรเลีย และจะเริ่มวางจำหน่ายที่ Furla Flagship Store ในบางสาขาทั่วโลกตั้งแต่วันที่ 15 มกราคม 2563 เป็นต้นไป

 

 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร

ศุภมาศ จิรพรเกษมสุข (ปุ๋ม)  ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายประชาสัมพันธ์  โทร. 061-914-6595

ภัทรนันท์ ตันพูน (คุกกี้)  ผู้ช่วยผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์ โทร. 083-242-4355