THE SKIN DOCTORS สถาบันดูแลปัญหาผิวหน้าอันดับหนึ่ง

THE SKIN DOCTORS สถาบันดูแลปัญหาผิวหน้าอันดับหนึ่ง

จัดงาน Empowering Women สร้างพลังความสวยจากภายในสู่ภายนอก ทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหน้า ความสวย ความงาม และสุขภาพที่ครบถ้วน



บริษัท เดอะสกิน ด็อกเตอร์ (ประเทศไทย) สถาบันอันดับหนึ่งในเมืองไทยผู้เชี่ยวชาญด้านการดูแลทุกปัญหาผิวหน้าแบบ 360 องศา โดยไม่ต้องเจ็บตัวด้วยเทคโนโลยีเฉพาะ แบบไม่พึ่งพาศัลยกรรม นำโดย ปานทิพย์ กัลยวิมล ผู้บริหาร เดอะสกิน ด็อกเตอร์ (ประเทศไทย) จัดงาน Empowering women” ภายใต้คอนเซ็ปต์ Gift to gift for yourself มอบของขวัญเป็นรางวัลให้แก่ผู้หญิงทุกๆ ท่านให้ได้สวยกันจากภายในสู่ภายนอก พร้อมด้วยแขกผู้มีเกียรติเข้าร่วมงาน อาทิ สิรีธร ลีห์อร่ามวัฒน์ มิสอินเตอร์เนชั่นแนล 2019 (Miss International 2019) , อารยะ ศุภฤกษ์ มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2019 (Miss Grand Thailand 2019) และ รองอันดับที่ 2 มิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล 2019 (Miss Grand International 2019) , เอิร์ธ สายสว่าง และ ทูน หิรัญทรัพย์ ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ปิ่นเกล้า เมื่อเร็วๆ นี้

THE SKIN DOCTORS 1 ในสถาบันความงามที่ได้รับการยอมรับมายาวนาน ด้วยทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหน้า ความสวย ความงาม และสุขภาพที่ครบถ้วน มาพร้อมด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย จัดงาน “Empowering Women” เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้ผู้หญิงยุคใหม่ ที่มีไลฟ์สไตล์และรูปแบบการใช้ชีวิตที่เปลี่ยนไปในทุกมิติ กับโอกาสในการเลือกสรรความสุขให้กับตัวเองในหลากหลายแนวทาง และ สร้างตัวตนให้โดดเด่นในแบบฉบับของตัวเอง มองเห็นถึงพลังจากภายในของผู้หญิง เพื่อความสมบูรณ์แบบ ในแบบฉบับของผู้หญิงยุคใหม่ผ่านบุคคลตัวอย่างที่ได้รับการกับยอมรับจากทุกคน

ปานทิพย์ กัลยวิมล ผู้บริหาร เดอะสกิน ด็อกเตอร์ (ประเทศไทย) กล่าวว่า “ ในฐานะที่ "The Skin Doctors" เป็นสถาบันอันดับหนึ่งในเมืองไทยที่เชี่ยวชาญด้านการดูแลทุกปัญหาผิวหน้าแบบ 360 องศา โดยเรามองว่าปัจจุบันผู้หญิงควรมีการเพิ่มศักยภาพผู้หญิงที่มากกว่าเดิม ให้ตัวเองสวยทั้งจากภายในร่างกาย ในความคิด เพื่อที่จะส่งผลออกมาสู่ภายนอกให้คนทั่วไปได้เห็น เราอยากเป็นหนึ่งในแรงบันดาลใจให้ผู้หญิงค่ะ โดยเรามีไฮไลท์อยู่ที่นวัตกรรมไฮเทคต่างๆ ที่มีความโดดเด่นไม่เหมือนใคร ขั้นตอนคือผู้เชี่ยวชาญจะตรวจวิเคราะห์และเช็กสภาพผิวหน้าด้วยเทคโนโลยี SD Analyzer ลิขสิทธิ์หนึ่งเดียวจากประเทศออสเตรเลีย โดยสามารถระบุทุกรายละเอียดของปัญหาผิวหน้าได้อย่างแม่นยำในเชิงลึก รวมไปถึงความหย่อนคล้อยของรูปหน้า โดยประมวลผลออกมาเป็นองศา วิเคราะห์ปัญหาสภาพผิวหน้าเพื่อเข้าสู่ขั้นตอนของการรับโปรแกรมต่างๆ ที่เหมาะกับแต่ละสภาพปัญหาและความต้องการแต่ละบุคคล ส่วนเทคโนโลยีของที่นี่คิดค้นขึ้นเพื่อตอบโจทย์ ประสิทธิภาพสูง เห็นผลไว ปลอดภัย ไม่เจ็บตัว ไม่ต้องศัลยกรรมค่ะ

อารยะ ศุภฤกษ์ มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2019 (Miss Grand Thailand 2019) และ รองอันดับที่ 2 มิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล 2019 (Miss Grand International 2019) กล่าวว่า “ โกโก้เองเรียกได้ว่าเป็นผู้หญิงอีกหนึ่งคนที่ฝ่าฟันอุปสรรคและไม่ย่อท้อมาตลอดจนเข้ามาประกวดนางงาม อย่างที่ทุกคนทราบกันว่าการประกวดนางงามไม่ใช่เรื่องง่ายเลย ต้องฝ่าฟันหลากหลายด้าน หลากหลายเวทีกว่าที่จะมาประสบความสำเร็จขนาดนี้ ตัวโกโก้เองก็ไม่ใช่จะมาประกวดเวทีแรกแล้วคว้าตำแหน่งเลย ผ่านมาหลายเวทีมากค่ะ แต่โก้มองว่าผู้หญิงอย่างเราถ้าได้ลองมุ่งมั่นทำตามความฝัน คิดแต่สิ่งดีๆที่เป็นเชิงบวก มันจะช่วยให้เราพร้อมก้าวผ่านทุกสิ่ง และที่สำคัญเราต้องดูแลตัวเองให้ดูดีที่ภายนอกที่คนมองเห็นด้วย เพราะนอกจากความเก่งแล้วเราต้องมีความมั่นใจ ดูดีทั้งบุคลิกภาพ และจิตใจค่ะ ซึ่งโกโก้มั่นใจค่ะว่าถ้าเราดูแลตัวเองดีเราจะพร้อมเผชิญทุกอย่างอย่างแน่นอนค่ะ”

สิรีธร ลีห์อร่ามวัฒน์ มิสอินเตอร์เนชั่นแนล 2019 (Miss International 2019) และยังพ่วงด้วยตำแหน่ง มิสอินเตอร์เนชั่นแนล เอเชีย (Miss International of Asia) ในฐานะตัวแทนผู้หญิงยุคใหม่ กล่าวว่า “สำหรับบิ้นท์ คำจำกัดความ ของคำว่า พลังแห่งผู้หญิงของบิ้นท์ คือ เราจะต้องให้กำลังใจ สนับสนุน และเป็นแรงบันดาลใจให้ผู้หญิงทั่วโลก เพื่อสร้างฝันให้เป็นจริง เพราะในสมัยนี้ผู้หญิงเราต้องมีมากกว่าความสวยจากภายนอก เราต้องสวยตั้งแต่ความคิดและทัศนคติ บิ้นท์เองก็เป็นผู้หญิงธรรมดาที่ทำตามความฝัน ถึงจะเป็นความฝันที่เราคิดว่าเป็นไปไม่ได้ แต่การกลับมาลุกขึ้นสู่เพื่อความฝัน ฝ่าฟันทุกอุปสรรคและความยาก วันนี้มันทำให้บิ้นท์เห็นแล้วว่าแค่เรามุ่งมั่ง ให้กำลังใจและเชื่อมั่นในตัวเอง สักวันมันต้องสำเร็จค่ะ บิ้นท์เองก็อยากจะเป็นแรงบันดาลใจให้แก่ทุกคนที่มีความฝันให้กล้าทำตามความฝันของตัวเองเหมือนบิ้นท์ค่ะ” 

ปรึกษาการดูแลผิวหน้าเพิ่มเติมได้ที่ The Skin doctors ทุกสาขา
สอบรายละเอียดเพิ่มเติม
http://www.theskindoctors.co.th/ , Facebook The Skin Doctors Call Center: 02-696-1122 (จ-ศ เวลา 09.00 - 18.00 น.)