บูธไต้หวันแจกใหญ่ ในงานเที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก

บูธไต้หวันแจกใหญ่ ในงานเที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก

ถ้าคุณมีแผนจะไปเที่ยวไต้หวัน ห้ามพลาด....จัดขึ้นในวันที่ 16-19 มกราคม 2563 ณ ชาเลนเจอร์ฮอลล์ 2 อิมแพ็ค เมืองทองธานี

การท่องเที่ยวไต้หวัน จัดเต็มให้นักท่องเที่ยวไทย ในงาน “เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก” ครั้งที่ 26 (Thai International Travel Fair 2020 / TITF#26) ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 16-19 มกราคม 2563 ณ ชาเลนเจอร์ฮอลล์ 2 อิมแพ็ค เมืองทองธานี

ถ้าคุณมีแผนจะไปเที่ยวไต้หวัน ห้ามพลาดโอกาสนี้ การท่องเที่ยวไต้หวันเชิญคุณแวะ “บูธการท่องเที่ยวไต้หวัน” (หมายเลขบูธ BC45-BC64) ที่นำเสนอข้อมูลการท่องเที่ยวไต้หวันล่าสุดแห่งปี 2020 โปรโมชั่นสุดพิเศษที่มอบให้กับท่านที่ซื้อแพคเกจท่องเที่ยวภายในงาน รวมทั้งกิจกรรมพิเศษที่จะทำให้คุณได้สัมผัสกับสปิริตแห่งไต้หวัน พร้อมมอบของที่ระลึกเก๋ๆ ในงาน TITF#26 ครั้งนี้ บูธการท่องเที่ยวไต้หวัน จะนำเสนอความแปลกใหม่ โดยใช้กระดาษและภาพพิมพ์ในการออกแบบ ใส่องค์ประกอบความเป็นไต้หวัน

นำเสนอความประทับใจเกี่ยวกับไต้หวันด้วยสีสันสดใส สัมผัสได้ถึงกลิ่นอายวัฒนธรรมไต้หวัน และเนื่องในโอกาสเทศกาลตรุษจีน บูธการท่องเที่ยวไต้หวันจึงจัดเตรียมกิจกรรม DIY การทำโคมลอยและโคมไฟจากผ้าลายดอกไม้สไตล์จีนแคะ เพื่อให้ประชาชนชาวไทยได้สัมผัสบรรยากาศเทศกาลตรุษจีนก่อนใคร รวมทั้งได้สนุกกับการระบายสีบนร่มกระดาษ และถุงรักษ์โลกลายใบไม้ ผ่านกิจกรรมการสอนระบายสีดอกไม้ของไต้หวัน เช่น ดอกเหมยและกล้วยไม้สกุลฟาแลนนอปซิส (Phalaenopsis) แสดงถึงศิลปะดั้งเดิมของไต้หวันที่สะท้อนถึงสุนทรียภาพ

รวมทั้งนำสีสันความบันเทิงจากคณะนักแสดงวง Fun To Art ที่จะถ่ายทอดเรื่องราวของศาสนา วัฒนธรรมจีนแคะ และวัฒนธรรมอาหาร ผ่านการร้องเพลงและเต้นรำ และที่บูธไต้หวันยังจัดเตรียม ชาฟักเขียวไข่มุก ให้คุณได้ลิ้มรสกับเครื่องดื่มต้นตำหรับยอดนิยมของไต้หวันอีกด้วย วันที่ 16-19 มกราคมนี้ เที่ยวงาน “เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก” ที่ ชาเลนเจอร์ฮอลล์ 2 อิมแพ็ค เมืองทองธานี ต้องไม่พลาดแวะบูธการท่องเที่ยวไต้หวัน” (หมายเลขบูธ BC45-BC64) ที่สำคัญ วางแผนเที่ยวไต้หวันได้สะดวกสบายมาก เพราะไต้หวันให้สิทธิฟรีวีซ่าแก่นักท่องเที่ยวไทย