เฮียร์ไลฟ์ มอบเครื่องช่วยฟังจากกิจกรรม GN วิ่งครบรอบ 150 ปี

เฮียร์ไลฟ์ มอบเครื่องช่วยฟังจากกิจกรรม GN วิ่งครบรอบ 150 ปี

บริษัท เฮียร์ไลฟ์ จำกัด มอบเครื่องช่วยฟังจากกิจกรรม GN จัดวิ่งครบรอบ 150 ปี ให้กับโรงพยาบาลศิริราชในงาน “Hear More 2019”



คุณฐิติยา อัศวจินดาวัฒน์ กรรมการผู้จัดการบริษัท เฮียร์ไลฟ์ จำกัด ร่วมกับ Mr. Wesley Hsu GN Hearing Expert & Mr. Sharad Govil General Manager, Asia, GN Hearing Pte. Ltd. ได้จัดมอบเครื่องช่วยฟังให้กับทางโรงพยาบาลศิริราช เนื่องมาจากกิจกรรมที่ GN จัดวิ่งครบรอบ 150 ปี ในงาน “Hear More 2019” จัดขึ้นที่โรงแรม Grand Hyatt Kuala Lumpur ประเทศมาเลเซีย เมื่อวันที่ 26 – 29 กันยายน พ.ศ. 2562 ที่ผ่านมา ภายใต้แนวคิดงานคือ 150 Years Of Making Life Sound Better ซึ่งกิจกรรมนี้มีประเทศที่เข้าร่วมกิจกรรมทั้งหมด 9 ประเทศ มีองค์กรเข้าร่วมกิจกรรมกว่า 137 องค์กร ระยะทางในการวิ่งทั้งหมด 7,789 กิโลเมตร สามารถบริจาคเครื่องช่วยฟังได้ทั้งหมด 65 เครื่อง และเงื่อนไขในการวิ่งคือ เมื่อวิ่งได้ระยะทางครบ 150 กิโลเมตร จะได้รับเครื่องช่วยฟัง 2 เครื่อง ที่สามารถนำไปบริจาคต่อให้กับโรงพยาบาล เพื่อช่วยเหลือผู้ที่ขาดแคลนทุนทรัพย์ในการซื้อเครื่องช่วยฟัง และรอคอยความช่วยเหลืออยู่

ซึ่งในเวลา 14.00 น. เฮียร์ไลฟ์ ร่วมกับ GN ได้มีการส่งมอบเครื่องช่วยฟัง จำนวนทั้งหมด 10 เครื่อง โดยรุ่นที่นำมามอบให้คือ เครื่องช่วยฟังรุ่น Interton Ready 3 ที่โรงพยาบาลศิริราช ตึกผู้ป่วยนอกแผนกโสต นาสิก ลาริงซ์วิทยา พร้อมเหรียญทองมอบให้สำหรับผู้ที่เข้าร่วมกิจกรรม และเค้กแสดงความยินดีในการส่งมอบเครื่องช่วยฟัง ให้กับผศ.พญ. สุวัจนา อธิภาส ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ประจำแผนกโสต นาสิก ลาริงซ์วิทยา โรงพยาบาลศิริราช และแพทย์โรงพยาบาลศิริราชท่านอื่นๆ พร้อมถ่ายรูปเป็นที่ระลึกร่วมกัน นอกจากนี้ยังได้มีการพูดคุยเกี่ยวกับเรื่องของคนไข้ ผู้ที่ขาดแคลนทุนทรัพย์ และโครงการเพื่อสังคมที่จะทำร่วมกันต่อไป ทั้งนี้เพราะทุกคนต้องการที่จะช่วยเหลือผู้ที่มีปัญหาการได้ยิน ให้กลับมาได้ยิน รับเสียงได้อย่างธรรมชาติ และสามารถพูดคุยกับผู้อื่นได้อีกครั้ง

สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.hearlife.co.th และหากมีข้อสงสัย หรือต้องการสอบถาม กรุณาสอบถามได้ทางไลน์ของบริษัทคือ medel.service หรือเบอร์โทรศัพท์ 02-693-9411