ผู้เชี่ยวชาญจากเฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น ให้ความรู้ด้านโภชนาการ

ผู้เชี่ยวชาญจากเฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น ให้ความรู้ด้านโภชนาการ

เน้นย้ำการเลือกสรรอาหารอย่างเหมาะสม และสร้างเสริมนิสัยรับประทานอาหารที่ดีต่อสุขภาพ

 

เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น บริษัทโภชนาการระดับโลก ได้รับเกียรติจากดร. โจนาธาน ยารม สมาชิกคณะกรรมการที่ปรึกษาด้านโภชนาการของเฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น มาร่วมแบ่งปันความรู้ด้านสุขภาพและโภชนาการที่มีประโยชน์แก่สมาชิกผู้จำหน่ายอิสระของเฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น ในประเทศไทย โดยดร. ยารม ได้อธิบายถึงบทบาทสำคัญของอาหารและโภชนาการต่อสุขภาพกายและใจ รวมทั้งเน้นย้ำคุณประโยชน์ของการเลือกอาหารและผลิตภัณฑ์อาหารที่มีคุณภาพสูง ใช้วัตถุดิบที่คัดสรรมาเป็นอย่างดี และผ่านกรรมวิธีขั้นตอนการผลิตที่มีมาตรฐานสูงสุด ตลอดจนสร้างเสริมพฤติกรรมการรับประทานอาหารที่ดีต่อสุขภาพซึ่งจะช่วยให้เรามีสุขภาพที่ดีแบบองค์รวมในระยะยาวด้วย

“ในแต่ละวัน ร่างกายของเราต้องการปริมาณสารอาหารต่างๆ อย่างเหมาะสม ทั้งคาร์โบไฮเดรต โปรตีน ไขมัน วิตามิน แร่ธาตุ ไฟโตนิวเทรียนท์ น้ำ และใยอาหาร หากเราเข้าใจถึงหน้าที่และความสำคัญของสารอาหารเหล่านี้ ก็จะทำให้เราเลือกรับประทานอาหารได้ถูกต้อง และช่วยสนับสนุนระบบต่าง ๆ ในร่างกายให้ทำงานอย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมทั้งนอนหลับพักผ่อนให้เพียงพอและออกกำลังกายเป็นประจำ เพื่อสุขภาพที่แข็งแรงกระฉับกระเฉงและมีความสุขกับชีวิตมากขึ้น” ดร.ยารม กล่าว

คุณสุพจน์ ฤทธิพิชัยวัฒน์ กรรมการผู้อำนวยการ เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น ในประเทศไทย กล่าวว่า “กิจกรรมบรรยายโดยดร.โจนาธาน ยารม ซึ่งเป็นสมาชิกคณะกรรมการที่ปรึกษาด้านโภชนาการของเราครั้งนี้ ช่วยให้สมาชิกผู้จำหน่ายอิสระของเรามีความรู้ความเข้าใจเรื่องอาหารและโภชนาการที่ถูกต้องเพิ่มเติมมากยิ่งขึ้น เพื่อแบ่งปันข้อมูลดี ๆ และกระตุ้นให้ผู้คนหันมาปรับเปลี่ยนพฤติกรรมการรับประทานอาหารและไลฟ์สไตล์ที่ดีต่อสุขภาพ พร้อมสร้างเครือข่ายชุมชนที่ผู้คนรอบตัวมีสุขภาพสมบูรณ์แข็งแรงยิ่งกว่าที่เคย”

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น ประเทศไทย สามารถเยี่ยมชมที่เว็บไซต์ www.Herbalife.co.th หรือ https://www.facebook.com/HerbalifeThailandOfficial หรือติดต่อ 02-660-1600

เกี่ยวกับเฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น จำกัด

เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น เป็นบริษัทระดับโลกที่ช่วยเปลี่ยนแปลงชีวิตผู้คนด้วยผลิตภัณฑ์โภชนาการที่ดีและมอบโอกาสทางธุรกิจที่เชื่อถือได้แก่สมาชิกอิสระของเฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น มาตั้งแต่ปี พ.ศ. 2523 เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น ส่งมอบผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงที่ผ่านการรับรองทางวิทยาศาสตร์ให้กว่า 90 ประเทศทั่วโลกผ่านสมาชิกผู้จำหน่ายอิสระที่พร้อมให้คำแนะนำเฉพาะบุคคล รวมถึงแนวทางในการสนับสนุนชุมชน ที่เป็นแรงบันดาลใจให้ผู้บริโภคได้ใช้ชีวิตอย่างมีสุขภาพดีและมีวิถีชีวิตที่กระฉับกระเฉงยิ่งขึ้น

นอกจากนี้ ด้วยแคมเปญระดับโลกของเฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น ที่รณรงค์ขจัดปัญหาความหิวโหยให้หมดไป เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น จึงมุ่งมั่นอุทิศตนเพื่อส่งมอบโภชนาการและให้ความรู้ที่เกี่ยวข้องแก่ชุมชนต่าง ๆ ทั่วโลกอย่างต่อเนื่อง รายละเอียดเพิ่มเติม สามารถคลิกดูได้ที่เว็บไซต์ IAmHerbalifeNutrition.com 

เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น แนะนำให้นักลงทุนเยี่ยมชมเว็บไซต์ที่เกี่ยวข้องกับนักลงทุนได้ที่ http://ir.herbalife.com เพื่อติดตามข้อมูลสำคัญด้านการเงินและอื่น ๆ ที่มีการอัพเดทข้อมูลให้เป็นปัจจุบันและมีข้อมูลใหม่ ๆ เพิ่มเติมอยู่ตลอดเวลา

 

ศูนย์บริการข้อมูลข่าวสารเฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น

คุณวันดี เลิศสุพงศ์กิจ / คุณธีระธร  ศิริวัฒน์

ศูนย์บริการข้อมูลข่าวสาร เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น ประเทศไทย

โทร. 02 233 4329-30 หรืออีเมล [email protected]