ปริพัชร์กรุ๊ป จัดกิจกรรม Small Doing Big Sharing

ปริพัชร์กรุ๊ป จัดกิจกรรม Small Doing Big Sharing

ปริพัชร์กรุ๊ป จัดกิจกรรม Small Doing Big Sharing ส่งมอบความสุขให้กับสถานคุ้มครองและพัฒนาคนพิการพระประแดง

 เติมเต็มกำลังใจพร้อมส่งพลังงานบวกทั้งผู้ให้และผู้รับ เมื่อ ปริพัชร์กรุ๊ป ผู้ให้บริการด้านการจัดงานอีเว้นท์และการท่องเที่ยวแบบครบวงจร นำทีมคณะผู้บริหารและพนักงานในเครือบริษัท  เข้าร่วมกิจกรรมเพื่อตอบแทนสังคมภายใต้โครงการ "Small Doing Big Sharing" ที่เป็นการร่วมแรงร่วมใจในการทำสิ่งเล็กๆ สู่การแบ่งปันที่ยิ่งใหญ่ให้ส่วนรวม ซึ่งในโอกาสนี้ ได้จัดเลี้ยงอาหารกลางวัน พร้อมสรรค์สร้างกิจกรรมนันทนาการมอบความสุข สนุกสนานให้กับผู้พิการและทุพพลภาพ จำนวน 520 คน ณ สถานคุ้มครองและพัฒนาคนพิการพระประแดง

 

ด้าน นายปริพัชร์ เวทสรณสุธี ผู้อำนวยการบริหาร ปริพัชร์กรุ๊ป กล่าวว่า " สำหรับโครงการ "Small Doing Big Sharing" ถือเป็นอีกหนึ่งในปณิธานที่บริษัทยึดมั่น คือการดำเนินธุรกิจที่ผสานไปกับการตอบแทนกลับสู่สังคมในรูปแบบต่างๆ และด้วยความตั้งใจในการทำสิ่งเล็กๆ เพื่อสู่การแบ่งปันที่ยิ่งใหญ่ให้ส่วนรวมในครั้งนี้เกิดขึ้นจากการร่วมมือร่วมใจของทุกฝ่ายในเครือปริพัชร์กรุ๊ป จึงได้จัดเลี้ยงอาหารกลางวันให้กับผู้พิการและทุพพลภาพทั้งชายและหญิง จำนวน 520 คน โดยแบ่งเป็น 10 โรงเรือน และนอกจากนี้ยังได้จัดกิจกรรมนันทนาการที่เรียกเสียงหัวเราะและรอยยิ้มให้กับผู้ร่วมงานตลอดทั้งวัน "

 

" โดยกิจกรรม "Small Doing Big Sharing" ถือเป็นการฟื้นฟูพร้อมพัฒนาร่างกายและจิตใจให้แก่ผู้พิการ ให้สามารถดำรงชีวิตได้อย่างมีความสุข กระทั่งสามารถกลับคืนสู่สังคมและพึ่งพาตนเองได้ต่อไป พร้อมกันนี้เรายังได้ส่งมอบความสุขด้วยสิ่งของจำเป็นที่ทางศูนย์ฯ ยังขาดอยู่ เช่น ผ้าอ้อมสำหรับผู้ใหญ่, น้ำยาทำความสะอาด, อาหารและเครื่องดื่ม ไปร่วมบริจาคด้วย เรียกได้ว่ามีความสุข สร้างรอยยิ้มให้ทั้งผู้ให้และผู้รับอย่างแท้จริง " นายปริพัชร์ กล่าวปิดท้าย

 

 

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม: บริษัท แอ็ท ออล อิน วัน จำกัด

คุณหทัยกร เพาะเจาะ โทร. 0-2635-9950 ถึง 1, 0-836-861-639

Email: [email protected]