คิง เพาเวอร์ ชวนช้อปของขวัญดีไซน์ไทย

คิง เพาเวอร์ ชวนช้อปของขวัญดีไซน์ไทย

วันที่ 24 - 31 ธันวาคมนี้ พบการแสดงพิเศษจากอักษรา คิง เพาเวอร์ พร้อมการแจกบัตรเข้าชมฟรี มหานคร สกายวอล์ค

มหานคร” แบรนด์สินค้าที่ระลึก จาก คิง เพาเวอร์ เผยไอเท็มสุดชิค จากแรงบันดาลใจความเป็นไทยที่คนไทยคุ้นเคย ใส่ไอเดีย เพิ่มการดีไซน์ในสไตล์ไทยร่วมสมัย เพื่อส่งมอบในโอกาสพิเศษ พร้อมกิจกรรมฉลองคริสต์มาส “มาหาความสุข มหานคร” ระหว่างวันที่ 24-30 ธันวาคมนี้ ณ คิง เพาเวอร์ มหานคร

เพื่อร่วมเป็นเวทีสนับสนุน ส่งเสริม และประชาสัมพันธ์สินค้าไทยให้เป็นที่รู้จักแพร่หลายทั้งใน และต่างประเทศ สินค้าที่ระลึกแบรนด์ “มหานคร” จึงเผยไอเท็มสุดชิค โดยไอเดียการนำเสนอสินค้าของคอลเลคชั่นนี้ ได้แรงบันดาลใจมาจากการแสดงถึงความมีอัตลักษณ์ความเป็นไทย เป็นสิ่งที่คนไทยคุ้นเคย เพื่อร่วมสืบสานและอนุรักษ์ความเป็นไทยให้อยู่คู่คนไทย ผ่านการดีไซน์ที่มีความร่วมสมัยอย่างมีสไตล์ 

นอกจากสินค้าที่ระลึกสะท้อนอัตลักษณ์ไทยภายใต้แบรนด์ “มหานคร” แล้ว ล่าสุด คิง เพาเวอร์ มหานคร ตอกย้ำความเป็นแลนด์มาร์คการท่องเที่ยวของไทย พร้อมยกระดับอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว ตอบโจทย์ประสบการณ์ท่องเที่ยวทุกมิติแบบ 360 องศา จัดกิจกรรม “มาหาความสุข มหานคร” รวบรวมความสุขแบบชิม พร้อมชิล ที่คุ้มค่าสุดพิเศษแห่งปีต้อนรับนักท่องเที่ยวชาวไทยและชาวต่างประเทศ และความสุขแรกที่สามารถสัมผัสได้ตั้งแต่บริเวณหน้าอาคารคิง เพาเวอร์ มหานคร คือ การได้สัมผัสบรรยากาศของต้นคริสต์มาสแบบ

“ไทยสไตล์” ผ่านความคิดสร้างสรรค์ สะท้อนอัตลักษณ์ไทย ให้บรรยากาศความสนุกสนาน สอดคล้องกับพฤติกรรมการท่องเที่ยวที่ไร้ขีดจำกัด กับศิลปะสมัยใหม่แบบประยุกต์ (Thai Style Experience) เพื่อสร้างความทรงจำ เรื่องราวเล่าขาน ผ่านภาพถ่ายและเรื่องเล่าบนโลกออนไลน์ที่ทุกคนพร้อมจะแชร์ประสบการณ์แห่งความสุข
เปิดประสบการณ์ให้ชีวิตไม่หยุดเดินทางตามแนวคิด “
Life Beyond Boundaries” เพราะเราเชื่อว่าทุกการเดินทางจะทำให้เราไม่อยู่ที่เดิม โดยจะมีการแสดงแสง เสียง เพื่อความเพลิดเพลิน ตั้งแต่วันนี้ - 12 มกราคม 2563

พิเศษ! ระหว่างวันที่ 24 - 31 ธันวาคมนี้ ในช่วงเวลา 16:00-19:00 น. พบการแสดงพิเศษจากอักษรา คิง เพาเวอร์ พร้อมการแจกบัตรเข้าชมฟรี มหานคร สกายวอล์ค จุดชมวิวชั้นดาดฟ้าและรูฟท๊อปบาร์ที่สูงที่สุดในประเทศไทย ชมความงดงามของวิวทิวทัศน์รอบกรุงเทพมหานครบนความสูง 314 เมตร

นอกจากนี้ มหานคร แบงค็อก สกายบาร์ ห้องอาหารและบาร์ที่สูงที่สุดในประเทศไทย ยังมอบความพิเศษในค่ำคืนวัน คริสต์มาสกับเมนูอาหารค่ำสุดพิเศษ “Christmas Eve Dinner” กับเมนูอาหารค่ำ 5 คอร์ส ในราคาเพียง 3,200++ บาท/ท่าน* ประกอบไปด้วยเมนู อาทิ เทอร์รีนฟัวกราส์สไตล์ฝรั่งเศส ล็อบสเตอร์อบเนย พาสต้าสอดไส้สันคอหมู เนื้อซี่โครงตุ๋น 48 ชั่วโมง และช็อกโกแลตมูส โดยให้บริการทั้งสิ้น 2 รอบด้วยกัน

ได้แก่ รอบเย็น (Sunset Dinner) เวลา 17:00-20:00 และรอบค่ำเวลา 21:00-01:30 น. รวมทั้งเมนูอาหารต้อนรับเช้าวันคริสต์มาสกับ “Christmas Brunch” เมนูอาหารมื้อสาย 5 คอร์ส ในราคาเพียง 2,900++ บาท/ท่าน* โดยให้บริการในเวลา 11:00-15:30 น. พร้อมเครื่องดื่มฟรีโฟลว์ แบบไม่จำกัด เมื่อชำระเพิ่มเติมในราคา 1,900++ บาท/ท่าน* สนใจสำรองที่นั่งได้ที่ http://go.eventpop.me/ChristmasEve

เลือกซื้อสินค้าดีไซน์ไทย สุดชิค “มหานคร” ได้ที่ มหานครช้อป คิง เพาเวอร์ รางน้ำ, มหานคร, ศรีวารี, พัทยา และภูเก็ต หรือ ผ่านช่องทาง IG: @Mahanakhonshop_bkk และ FB: Manahakhonshop_bkk พร้อมร่วมกิจกรรมความสุข “มาหาความสุข มหานคร” ตั้งแต่วันนี้ - 12 มกราคม 2563 ที่ คิง เพาเวอร์ มหานคร

ข้อมูลเพื่อการประชาสัมพันธ์ : ส่วนงานสื่อสารองค์กร กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์

พัชรพร กิจพยัคฆ์ (มิ้ง) โทร. 061-417-0706                 email: [email protected]

ชนานุช สรภักดี (ใหม่) โทร 062-709-7961                  email:  [email protected]