คิง เพาเวอร์ ชวนช้อปของขวัญปีใหม่ ในเทศกาลกิ๊ฟติ้งซีซั่น

คิง เพาเวอร์ ชวนช้อปของขวัญปีใหม่ ในเทศกาลกิ๊ฟติ้งซีซั่น

เลือกเฟ้น 100 แบรนด์ดัง เพื่อเป็นไอเดียให้แก่ลูกค้านักเดินทางได้เลือกช้อปกันอย่างจุใจ ที่เหมาะเป็นของขวัญชิ้นพิเศษเพื่อโดนใจผู้รับ

ช่วงฤดูกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ นอกจากจะมีการจัดกิจกรรมเพื่อเฉลิมฉลอง สร้างความรื่นเริงสนุกสนานแล้ว สิ่งสำคัญอีกอย่างหนึ่งที่มักทำกันก็คือ การมอบของขวัญแทนความรัก ความห่วงใยที่มีต่อคนสำคัญ และบุคคลที่เรารัก ไม่ว่าจะเป็นคนรัก พ่อแม่ ญาติ ผู้ใหญ่ หรือเพื่อนสนิท ซึ่งของขวัญที่เลือกมอบให้นั้นล้วนมีความหมาย เช่น การให้เครื่องสำอางและน้ำหอมเป็นของขวัญ เป็นสัญลักษณ์ของการมอบเสน่ห์และความปรารถนาดี สำหรับผู้ที่ชอบซื้อเครื่องสำอางและน้ำหอมเป็นของขวัญแก่ผู้อื่นนั้น สะท้อนถึงผู้มอบที่เป็นคนมีรสนิยม มีเสน่ห์ มักชอบสร้างความประทับใจแก่ให้ผู้อื่น และมักใส่ใจในภาพลักษณ์อยู่เสมอ

ในโอกาสนี้ คิง เพาเวอร์ ในฐานะผู้เข้าใจนักเดินทาง ภายใต้แนวคิด “We are travellers too – เราเข้าใจนักเดินทาง เพราะเราก็เป็นนักเดินทางเช่นกัน” เอาใจลูกค้านักเดินทางที่กำลังมองหาของขวัญสุดพิเศษ เพื่อมอบให้แก่คนรัก คนในครอบครัว หรือเพื่อนซี้แสนสนิท เสมือนเป็นตัวแทนของความรัก ความห่วงใย ด้วยชุดเซ็ตสินค้าชุดพิเศษ หรือ Limited Edition ซึ่ง “คิง เพาเวอร์” ได้เลือกเฟ้นไอเท็มเด็ดจากกว่า 100 แบรนด์ดัง เพื่อเป็นไอเดียให้แก่ลูกค้านักเดินทางได้เลือกช้อปกันอย่างจุใจ มีไอเท็มไหนน่าสนใจ ที่เหมาะแก่เป็นของขวัญชิ้นพิเศษเพื่อโดนใจผู้รับ สามารถเลือกซื้อก่อนบินไปเที่ยวในช่วงวันหยุดยาวปลายปีกันได้เลย 

ลูกค้านักเดินทางสามารถเลือกซื้อของขวัญชิ้นพิเศษ ได้ที่โซน “บิวตี้ คลับ” คิง เพาเวอร์ ทุกสาขาหรือช่องทางออนไลน์ที่ www.kingpower.com เพื่อมอบให้แก่คนพิเศษ หากเป็นสมาชิกบัตร คิง เพาเวอร์ สามารถรับสิทธิ์ส่วนลดตามประเภทบัตรสมาชิก เรียกว่าคุ้มแสนคุ้ม ถูกแสนถูก งานนี้เตรียมรับใจจากผู้รับไปได้เลย...

ข้อมูลเพื่อการประชาสัมพันธ์ : ส่วนงานสื่อสารองค์กร กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์

พัชรพร กิจพยัคฆ์ (มิ้ง) โทร. 061-417-0706 email: [email protected]

ศิลป์ศรุต บุญศิริ (เบีย) โทร 094-480-4096 email: [email protected]