RAAK (ราก) มิติใหม่ของชานมไข่มุกจากน้ำตาลโตนดแท้

RAAK (ราก) มิติใหม่ของชานมไข่มุกจากน้ำตาลโตนดแท้

“ความหวานจากธรรมชาติที่ดีต่อสุขภาพ” ที่ทำให้คนรักของหวานทุกเพศ ทุกวัย สามารถรับประทานได้อย่างสบายใจ

จากจุดเริ่มต้นของสองหุ้นส่วนสาวเฮลท์ตี้ ที่มีไอเดียในการนำรสชาติอันเป็นเอกลักษณ์ของน้ำตาลโตนดที่มีความกลมกล่อม หอมหวาน รวมทั้งมีสารอาหารมากมาย มาสร้างสรรค์เป็นของหวานที่ตอบโจทย์คนรักสุขภาพในคอนเซ็ปต์ “ความหวานจากธรรมชาติที่ดีต่อสุขภาพ ที่ทำให้คนรักของหวานทุกเพศ ทุกวัย สามารถรับประทานได้อย่างสบายใจ

ครั้งแรกของเครื่องดื่มชานมไข่มุกที่นำ “น้ำตาลโตนด” วัตถุดิบอันเลื่องชื่อของไทยในจังหวัดเพชรบุรี นำมาพัฒนาเป็นเครื่องดื่มและขนมที่ดีต่อสุขภาพ ภายใต้แบรนด์ RAAK (ราก)” เครื่องดื่มและขนมสำหรับคนรักสุขภาพ ด้วยส่วนผสมจากน้ำตาลโตนดแท้ โดยจัดงานเปิดตัว ให้ชาวเฮลท์ตี้รักของหวานได้ฟินกันถ้วนหน้า ณ ชั้น 1 ตึกที วัน ทองหล่อ เมื่อเร็ว ๆ นี้ 

วาริธร กันท์ไพบูลย์ ผู้ร่วมก่อตั้ง RAAK (ราก)  แบรนด์เครื่องดื่มชานมไข่มุกจากน้ำตาลโตนด  เล่าถึงจุดเริ่มต้นในการคิดค้นเครื่องดื่ม  และขนม ที่มีส่วนผสมจากน้ำตาลโตนดธรรมชาติ 100%  จากความที่ชอบเสาะแสวงหาเครื่องดื่มที่อร่อย โดยเฉพาะชานมไข่มุกซึ่งเป็นเครื่องดื่มสุดโปรด แต่ขณะเดียวกันกลับมีผลวิจัยเกี่ยวกับชานมไข่มุกที่มีปริมาณแคลอรี่สูง ซึ่งอาจส่งผลเสียต่อสุขภาพ เธอจึงเกิดไอเดียที่จะทำเครื่องดื่มชานมไข่มุก ที่มีส่วนผสมของน้ำตาลน้อยแต่อร่อยเหมือนเดิม “ด้วยไลฟ์สไตล์ของตัวเองและหุ้นส่วน ที่ให้ความสำคัญในเรื่องของการดูแลสุขภาพ ทั้งเรื่องความสวยความงาม และอาหารการกิน แต่ก็ยังชอบสรรหาอาหาร เครื่องดื่ม และขนมที่อร่อย ๆ บวกกับครอบครัวมีไร่ตาลโตนดและสามีเป็นเจ้าของแบรนด์น้ำตาลโตนดตรา “ตาลสยาม”

ซึ่งเป็นน้ำตาลโตนดผงแท้ 100% จากแหล่งวัตถุดิบที่ดีที่สุด ณ จ.เพชรบุรี จึงเกิดเป็นไอเดียในการนำน้ำตาลโตนดมาเป็นวัตถุดิบหลักในเครื่องดื่มชานมไข่มุก ที่สำคัญยังเป็นการชูวัตถุดิบคุณภาพของคนไทยที่นับวันจะหาได้ยาก และเผยแพร่คุณประโยชน์ของน้ำตาลโตนดให้เป็นที่รู้จักในวงกว้างอีกด้วย สำหรับเครื่องดื่มซิกเนเจอร์ของร้าน ที่แนะนำให้ทุกคนได้มาลิ้มลอง TA-NODE น้ำตาลโตนดแท้ 100%  รสชาติหวานเข้มข้น หอมเย้ายวนใจ รวมถึงวุ้นตาลโตนด และชานมไข่มุกตาลโตนด รสชาติหอมหวานแบบไทยๆ นุ่มละมุนลิ้นทุกแก้วแน่นอน”

พญ. ชวนัฐดา เกยานนท์ ผู้ร่วมก่อตั้ง RAAK (ราก) เผยคุณประโยชน์ของน้ำตาลโตนด ซึ่งเป็นวัตถุดิบที่อุดมไปด้วยแร่ธาตุ สารอาหารมากมาย เพื่อสุขภาพที่ดีสำหรับทุกคน ว่า “RAAK เลือกนำวัตถุดิบจากธรรมชาติที่อุดมไปด้วยคุณประโยชน์ โดยนำผงน้ำตาลโตนดมามีประโยชน์ต่อผู้บริโภค เนื่องจากในน้ำตาลโตนดมีคุณประโยชน์มากมาย เช่น มีดัชนีน้ำตาลต่ำ Low G.I  ผู้ป่วยที่เป็นโรคเบาหวาน หรือผู้ที่กำลังควบคุมน้ำหนักจึงสามารถรับประทานได้ รวมทั้งมีวิตามินและแร่ธาตุมากมาย ไม่ว่าจะเป็น  ซิงค์ โพแทสเซียม แคลเซียม เหมาะสำหรับทุกเพศทุกวัย จึงเป็นอีกทางเลือกสำหรับผู้ที่กังวลเรื่องแคลลอรี่ หรือต้องการควบคุมน้ำตาล ได้รับประทานชานมไข่มุกที่มีความอร่อยและเป็นมิตรกับสุขภาพได้อย่างสบายใจ”

ภายในงานเปิดตัว RAAK (ราก)” ร้านเครื่องดื่มและขนมที่ดีต่อสุขภาพ และดีต่อใจ คับคั่งไปด้วยหนุ่มสาวรักสุขภาพที่รักขนมหวานไม่น้อยไปกว่ากัน พร้อมร่วมแบ่งปันความอร่อยในรูปแบบของเครื่องดื่ม     ชานมไข่มุกและขนมหวานที่ทำจากน้ำตาลโตลดแท้ 100%

ตัน ภาสกรนที นักธุรกิจที่คร่ำหวอดในวงการอาหารและเครื่องดื่มมาอย่างยาวนาน เผยความรู้สึกประทับใจที่ได้ลิ้มรสเครื่องดื่มจากน้ำตาลโตนดแท้ 100% ว่า “คงปฏิเสธไม่ได้ว่า คนเราขาดของหวานไม่ได้ แต่พออายุมากขึ้นต้องพยายามหลีกเลี่ยงเครื่องดื่มที่มีรสหวานเกินไป หรือต้องเลือกมากขึ้น สำหรับของหวานที่ชอบที่สุดคือ ลอดช่องน้ำตาลโตนด มีร้านประจำที่ต้องแวะทุกครั้งที่เพชรบุรี เพราะติดใจในความหวานหอมของน้ำตาลโตนด หรือเวลาผมไปตลาดนัดก็จะชอบดื่มน้ำตาลโตนดด้วย ชอบความหอมของตาลโตนดที่มีความพิเศษ และมีคุณค่ามากกว่าจะได้น้ำตาลโตนดมาสักกระบอก เมนูของ RAAK ที่ผมชื่นชอบมากที่สุดจึงยกให้ TA-NODE น้ำตาลโตนดแท้ 100% ที่ได้ทั้งความหวานหอม แต่แคลอรี่ต่ำ แถมยังมีวุ้นตาลให้เคี้ยวเพลิน ๆ ในแก้วเดียวกัน”

เซเลบสาวรักสุขภาพ พลอยวารินทร์ ทรงปกรณ์ บอกถึงการเติมความสดชื่นด้วยเมนูเครื่องดื่มที่ชื่นชอบ ว่า “ชอบดื่มเครื่องดื่มเวลาเหนื่อย ๆ หรือต้องการเติมความสดชื่น แต่ก็รู้สึกผิดทุกครั้งที่ดื่มน้ำหวาน แต่พอได้รู้จักเครื่องดื่มของ  แบรนด์ RAAK ก็ทำให้สบายใจมากขึ้น เพราะใช้วัตถุดิบให้ความหวานจากน้ำตาลโตนดที่ไม่ต้องกังวลเรื่องความอ้วน เมนูที่ชื่นชอบชอกโกแลตแท้น้ำตาลโตนดเพราะชอบดื่มชอกโกแลต และน้ำตาลโตนดมีความหวานกำลังดี ไม่ทำให้อ้วน รวมทั้งมีกลิ่นหอม ๆ ของตาลโตนด ที่ทำให้ได้สัมผัสประสบการณ์แปลกใหม่ของเครื่องดื่มที่แตกต่างไม่เหมือนใคร”

 

รัตน์ฟ้า ไชยชื่นจิตต์ สาวสวยผู้รักการรับประทานไอศครีม เผยว่า “ชอบรับประทานไอศครีมเชอร์เบทหลังรับประทานอาหาร และเป็นครั้งแรกที่ได้รับประทานไอศกรีมเชอเบทตาลโตนด ชอบมากตรงที่มีเนื้อลูกตาลผสมด้วย ทำให้มีรสสัมผัสที่ต่างจากไอศครีมทั่วไป บวกกับตัวเองชอบรับประทานลูกตาลลอยแก้วอยู่แล้วด้วย ซึ่งไอศครีมเมนูนี้ก็ให้ทั้งความหอมของตาลโตนด บวกกับรสสัมผัสนิ่ม ๆ ของลูกตาล เรียกว่า เป็นรสชาติที่มีความแปลกใหม่ไม่เคยรับประทานที่ไหนมาก่อน”  

สำหรับเมนูพร้อมเสิร์ฟภายใต้แบรนด์ RAAK (ราก)” มีทั้งเครื่องดื่ม ไอศกรีม และขนมทองม้วน ได้แก่ TA-NODE (น้ำตาลโตนด100%) เมนูซิกเนเจอร์ ทำจากน้ำตาลโตนดแท้ 100% รสชาติหวานเข้มข้น หอมเย้ายวนใจ และอร่อยยิ่งขึ้น ด้วยวุ้นตาลโตนด , MILK ME นมไข่มุกตาลโตนด และ    PALM TEA ชานมน้ำตาลโตนดสูตรพิเศษ กับไข่มุกที่หมักโดยน้ำตาลโตนด

 

CHOCO-ROOT นมช็อคโกแลตตาลโตนด นมออร์แกนิคผสมกับช็อคโกแลตตาลโตนดไซ