D-Nee Kids จัดกิจกรรม D-nee Kids Exclusive Movie “Frozen II”

D-Nee Kids จัดกิจกรรม D-nee Kids Exclusive Movie “Frozen II”

เพื่อมอบเป็นของขวัญสุดพิเศษก่อนส่งท้ายปี สำหรับน้องๆ และคุณแม่ที่ช้อปปิ้งผลิตภัณฑ์สำหรับเด็ก ดีนี่ คิดส์

 

ดีนี่ คิดส์ ผู้นำผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดเพื่อลูกน้อย หนึ่งในแบรนด์ผลิตภัณฑ์คุณภาพจาก บริษัท นีโอ  คอร์ปอเรท จำกับริษัทชั้นนำด้านสินค้าอุปโภคคุณภาพระดับมาตรฐานสากล มอบของขวัญสุดพิเศษ ส่งท้ายเดือนพฤศจิกายน ด้วยกิจกรรมสำหรับครอบครัวแสนอบอุ่น  D-nee Kids Exclusive Movie “Frozen II”  “ดูหนังฟรี กับดีนี่ คิดส์  ณ  โรงภาพยนตร์พารากอน ซีนีเพล็กซ์  ศูนย์การค้าสยามพารากอน เมื่อเร็วๆ นี้

กิจกรรมนี้เป็นกิจกรรมที่ดีนี่ คิดส์ จัดขึ้นเพื่อมอบสิทธิพิเศษให้กับคุณแม่และน้อง ๆ  ที่ช้อปปิ้งผลิตภัณฑ์สำหรับเด็ก D-nee Kids ได้รับสิทธิ์ร่วมลุ้นเป็นผู้โชคดี เข้าร่วมกิจกรรม ชมภาพยนตร์ Frozen 2 ผจญภัยปริศนาราชินีหิมะ ฟรี!  โดยการถ่ายรูปใบเสร็จกับสินค้า ส่งมายังใต้โพสต์ ลุ้นดู Frozen 2 รอบพิเศษ ฟรี!’ ในแฟนเพจ Dnee Thailand

ในวันงานผู้โชคดีที่ได้รับการคัดเลือกได้แสดงสิทธิ์และเข้าร่วมชมภาพยนตร์รอบพิเศษกันอย่างพร้อมเพรียง ท่ามกลางบรรยากาศภายในงานที่เต็มไปด้วยไปด้วยความสนุกสนานและรอยยิ้มแห่งความสุข ด้วยกิจกรรมที่ดีนี่ คิดส์ จัดเตรียมไว้ให้ผู้เข้าร่วมงานได้ร่วมสนุก โดยเฉพาะกิจกรรมถ่ายรูปสำหรับผู้ที่แต่งกายมาในชุดเอลซ่าหรืออันนา ที่จะได้รับของรางวัลชิ้นพิเศษจากดีนี่ คิดส์ กลับไปเป็นที่ระลึก

พบกับผลิตภัณฑ์เด็กดีนี่ คิดส์ คอลเลคชั่นพิเศษ Frozen II ต้อนรับปีใหม่เพื่อน้องๆหนูๆ ทั้งผลิตภัณฑ์สบู่เหลว, แป้งเด็ก และโลชั่นกันแดดสำหรับเด็ก  ได้ตั้งแต่วันนี้ ที่ร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ

ติดตามกิจกรรมสนุก ๆ และเคล็ดลับดี ๆ ในการดูแลลูกรัก หรือสมัครสมาชิก D-nee club เพื่อรับข่าวสารสิทธิประโยชน์และร่วมกิจกรรมสนุก ๆ ได้ทางเฟซบุ๊ก www.facebook/Dneethailand

 

สำหรับบริษัท นีโอ คอร์ปอเรท จำกัด ก่อตั้งขึ้นในปี 2532 ปัจจุบันเป็นหนึ่งในบริษัทไทยที่มีบทบาทและเป็นผู้นำในตลาดในกลุ่มผลิตภัณฑ์ในครัวเรือน และผลิตภัณฑ์ของใช้ส่วนตัว ภายใต้แบรนด์สินค้าอันเป็นที่รู้จักกันดี  เช่น ไฟน์ไลน์, ดีนี่, บีไนซ์,  ทรอส, เอเวอร์เซ้นส์, วีไวต์, สมาร์ท และ โทมิ

 

รายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ:

วศินี อ่องจริต 086 559 9198, กัณฑิมา วรรณรัตน์ 087 337 7788

บริษัท พับบลิค ฮิต จำกัด โทร.02-180-0361 แฟ็กซ์. 02-180-0365