บัญชีเพื่อออม ทีเอ็มบี โน ฟิกซ์ (TMB NO Fixed)

บัญชีเพื่อออม ทีเอ็มบี โน ฟิกซ์ (TMB NO Fixed)

ประกาศมอบดอกเบี้ยโบนัสพิเศษสำหรับนักลงทุน เพิ่มสูงสุดเป็น 1.8% เสริมให้ทุกก้าวของการลงทุนคุ้มค่ายิ่งขึ้นเริ่ม 1 พฤศจิกายน 2562 เป็นต้นไป

 

ทีเอ็มบี ประกาศอัตราดอกเบี้ยโบนัสพิเศษของบัญชีเพื่อออม ทีเอ็มบี โน ฟิกซ์ (TMB No Fixed) สำหรับนักลงทุนเพื่อเพิ่มโอกาสรับผลตอบแทนที่มากกว่า (Get MORE with TMB) เพียงมีการลงทุนในกองทุนรวมทุกประเภทผ่านทีเอ็มบี โดยมีมูลค่าเฉลี่ยตั้งแต่ 20 ล้านบาทขึ้นไป ในเดือนปัจจุบัน รับอัตราดอกเบี้ยโบนัสพิเศษในเดือนถัดไปทันทีสูงสุดถึง 1.8% ให้มีผลตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน 2562 เป็นต้นไป โดยมีรายละเอียดดังนี้

 

อัตราดอกเบี้ยโบนัสพิเศษนี้สำหรับลูกค้าที่เป็นนักลงทุนและมีเงินฝากในบัญชีทีเอ็มบี โน ฟิกซ์ เพื่อนำไปลงทุนในกองทุนรวมผ่านทีเอ็มบี โดยมีมูลค่าการลงทุนรวมเฉลี่ยตั้งแต่ 20 ล้านบาทขึ้นไป  ทั้งนี้เงินฝากตั้งแต่ 0-50 ล้านบาท จะได้รับดอกเบี้ยโบนัสสูง 1.80% และหากมีเงินฝากที่เกิน 50 ล้านบาท ส่วนที่เกินจะได้รับดอกเบี้ยโบนัสพิเศษสำหรับนักลงทุน 0.625% โดยจะได้รับดอกเบี้ยโบนัสพิเศษในเดือนถัดไป

 

ทีเอ็มบี โน ฟิกซ์ (TMB NO Fixed) บัญชีเพื่อออมดอกเบี้ยสูง ถอนเมื่อใดก็ได้ ไม่กำหนดระยะเวลาฝาก และยังคงให้ดอกเบี้ยสูงตั้งแต่บาทแรก ผู้สนใจสามารถติดต่อเปิดบัญชี ได้ที่ ทีเอ็มบี ทุกสาขา สำหรับลูกค้า ทีเอ็มบี ปัจจุบัน สามารถเปิดบัญชีผ่าน TMB TOUCH ได้ทันที สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ TMB Contact Center โทร.1558 หรือ www.tmbbank.com

facebook.com/TMB

                                                                         

สื่อสารและภาพลักษณ์องค์กร ทีเอ็มบี

คุณทิพวรรณ บุญปรีชา (น้ำหวาน)

โทร. 02 299 1331, 081 6218666

อีเมล์  [email protected]  

 

บริษัท ไอเดีย เวิร์คส์ คอมมิวนิเคชั่นส์ จำกัด     

คุณจิรายุศ สิทธิพฤกษ์ โทร 090 974 6618

อีเมล์  [email protected]