‘อั้ม พัชราภา’ การันตีคุณภาพ ชาเม่ คอลลาเจน พลัส

‘อั้ม พัชราภา’ การันตีคุณภาพ ชาเม่ คอลลาเจน พลัส

ด้วย 2 รางวัลคุณภาพ พร้อมปรากฎการณ์กระแสฟีเวอร์ ‘บอกลาผิวโทรมบี้’ ดังไกลถึงต่างประเทศ

                  

หลังจาก ชาเม่ แบรนด์สุขภาพความงาม ภายใต้ บริษัท ชาร์มมิ่งเวิล์ดอินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ทุ่มคว้าอั้ม พัชราภา  ไชยเชื้อ เป็นพรีเซ็นเตอร์ผลิตภัณฑ์ ชาเม่ คอลลาเจน พลัส และได้เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ เมื่อกลางปี 2562 ที่ผ่านมา โดยสร้างความฮือฮาให้วงการธุรกิจความงามและสุขภาพ ด้วยการปล่อยโฆษณาเชิงครีเอทีฟแปลกใหม่ ภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘ชาเม่ คอลลาเจน พลัส เปลี่ยนโฉมโทรมบี้ดึง Insight คนผิวโทรม เปรียบเสมือนซอมบี้ และเป็นครั้งแรกของ อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ ซุปตาร์เบอร์หนึ่งของไทยที่นำเสนอบทบาทใหม่ ในการแสดงให้เห็นถึงการมีผิวสวยอ่อนเยาว์ดูสุขภาพดี ด้วยชาเม่ คอลลาเจน พลัส จนเป็นกระแสในโลกออนไลน์ทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศ จนทำให้  แบรนด์ ชาเม่เป็นที่สนใจทั้งในเรื่องของผลิตภัณฑ์และธุรกิจอย่างรวดเร็ว ส่งผลให้ผลิตภัณฑ์ของชาเม่สามารถทำยอดขายขึ้นอยู่อันดับต้นๆในทุกช่องทาง

ล่าสุด ชาเม่ คอลลาเจน พลัส ได้รับการยอมรับจากสื่อดัง มอบรางวัลการันตีในเรื่องคุณภาพสินค้า ทั้งรางวัล  THE BEST COLLAGEN SUPPLEMENT  จาก  OK Magazine ซึ่งมีการจัดมอบรางวัลในงาน  OK BEAUTY CHOICE 2019  และรางวัล ICONIC COLLAGEN SUPPLEMENT FOR HEALTHY SKIN จาก นิตยสาร แพรว  ในงาน  Iconic Beauty 2019 The Gaiety of Oriental Presented by Praew Magazine อีกด้วย  เรียกว่ากวาดรางวัลการันตีคุณภาพมาตอกย้ำความน่าเชื่อถือที่ได้พรีเซ็นเตอร์เบอร์ 1 ของไทยบุกตลาด ทำให้ชาเม่กลายเป็นแบรนด์มาแรงแห่งปีในตลาดขณะนี้

           

เกี่ยวกับเรื่อง นี้ การ์ตูน นันท์ฐณิชา ศิริปรีดาวัชร์  ประธานกรรมการบริหารบริษัทชาร์มมิ่งเวิล์ดอินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ได้เปิดเผยว่า “รู้สึกดีใจที่สิ่งที่ชาเม่ตั้งใจทำผลิตภัณฑ์ที่ดีออกมาแล้ว ได้รับการยอมรับทั้งในแง่คุณภาพและยอดขาย เพราะกว่าที่ชาเม่จะออกสินค้าแต่ละตัวต้องผ่านหลายขั้นตอนมาก เราตั้งใจและพยายามเพื่อให้ได้สิ่งที่ดีที่สุดออกมาสู่ตลาด พร้อมการได้พี่อั้ม พัชราภา มาเป็นพรีเซ็นเตอร์สร้างความจดจำในตัวแบรนด์และผลิตภัณฑ์ของชาเม่

ทั้งนี้เหนือสิ่งอื่นใดการตอบรับที่ดีจากผู้บริโภคที่ชื่นชอบผลิตภัณฑ์ ชาเม่คอลลาเจน พลัส เป็นสิ่งยืนยันว่าสินค้าเราใช้ผล จนทำให้ยอดขายชาเม่ คอลลาเจน พลัส เติบโตอย่างน่าสนใจ ตอกย้ำด้วยรางวัลการันตีว่าแบรนด์ ชาเม่คือ “คอลลาเจนที่ดีที่สุดแห่งปี2019” จาก OK Magazine และ Praew Magazine ด้วย ดังนั้น ตูนถือว่าเป็นความสำเร็จและความภูมิใจอีกขั้นหนึ่งของชาเม่ ในปีนี้ซึ่งเป็นการครบรอบ 9 ปีของชาเม่ ที่พนักงานชาเม่ทุกคนแสดงให้เห็นถึงความทุ่มเทและตั้งใจเป็นอย่างมาก ในโอกาสนี้ ตูนขอขอบคุณทุกท่านที่มอบความไว้วางใจและการสนับสนุนแบรนด์และผลิตภัณฑ์ชาเม่ ที่ดีเสมอมาด้วยค่ะ ผู้บริหารสาวจากชาเม่กล่าว