รร.อนันตรา สาทร เชิญผู้ที่ชื่นชอบไวน์มาชิม Wine Dinner

รร.อนันตรา สาทร เชิญผู้ที่ชื่นชอบไวน์มาชิม Wine Dinner

ชิม Wine Dinner ครั้งสุดท้ายของปี 2562 กับอาหารฝรั่งเศส 5 คอร์ส ที่จับคู่กับไวน์ชั้นเลิศจากประเทศฝรั่งเศส ในวันพุธที่ 4 ธันวาคม 2562

 

โรงแรม อนันตรา สาทร กรุงเทพฯ ขอเชิญผู้ที่ชื่นชอบไวน์ทุกท่าน  มาชิม Wine Dinner ครั้งสุดท้ายของปี 2562 กับอาหารฝรั่งเศส 5 คอร์ส ที่จับคู่กับไวน์ชั้นเลิศจากประเทศฝรั่งเศสเช่นกัน ในวันพุธที่ 4 ธันวาคม พ.ศ 2562 ตั้งแต่เวลา 19.00 น. – 21.30 น.จำนวนจำกัดเพียง 30 ท่าน ในราคาสุดพิเศษเพียงท่านละ 1,800 บาท++ เท่านั้น สำหรับมื้อค่ำที่จับคู่กับไวน์ โดยเชฟกิ๊บส์ ที่จะปรุงอาหารให้ทุกท่านชมกันอย่างใกล้ชิดรสชาติของอาหารฝรั่งเศสอันละเมียดละมัยพร้อมกับวิวกรุงเทพมหานคร

เริ่มต้นค่ำคืนของมื้อพิเศษ ที่ ZOOM Sky Lounge ชั้น 38 กับอาหารทานเล่นแบบฝรั่งเศสกับ Sparkling Wine ท่ามกลางบรรยากาศยามค่ำคืนของกรุงเทพมหานคร ต่อด้วยรับประทานมื้อค่ำที่ Kasara Executive Lounge ที่เชฟกิ๊บส์ได้จัดเตรียมเมนูอาหารฝรั่งเศสพิเศษทั้ง 5 คอร์ส และยังปรุงอาหารให้ทุกท่านได้ชมกันจากครัวเปิดของ Kasara Executive Lounge อย่างใกล้ชิด ท่ามกลางบรรยากาศอันที่เป็นกันเองในแต่ละคอร์ส

 

โดยที่จับคู่มากับไวน์ชั้นเลิศที่คัดสรรโดยไวน์กูรู ของโรงแรมอนันตรา สาทร กรุงเทพ คุณอ๊อด, ธนกฤต สุขสบาย ผู้ที่มีความเชี่ยวชาญด้านไวน์ชนิดต่างๆ เป็นอย่างดี เพื่อที่จะทำให้มื้ออาหารนี้สมบุรณ์ที่สุด เริ่มต้นที่จานแรกด้วยอาหารทะเลที่เชฟได้คัดเลือก กุ้งทะเลสดๆ มาปรุงพร้อมเสิร์ฟคู่ไปกับซอสฮอสแรดิช และซอสส้ม สำหรับจานที่ 2 แขกทุกท่านจะได้เพลิดเพลินไปกับความเข้มข้นของตับห่าน ที่เชฟได้นำไปบด และเก็บไว้ถึง 3 อาทิตย์ เสิร์ฟมาคู่กับ ลูกฟิก และซอสเจลลี่พอร์ตไวน์

 

ตามด้วยเนื้อส่วนแก้มหมูที่ตุ๋นจนนุ่มถูกเสิร์ฟมาในคอร์สที่ 3 ที่มาพร้อมกับฟักทอง และปิดท้ายจานหลักเมนูสุดท้าย เนื้อสันในที่ถูกนำไปปรุงอย่างดี เพื่อคงรสชาติของเนื้อไว้ เสิร์ฟมาพร้อมกับ มันบด และซอสที่เคี่ยวมาจากหางวัวสิ้นสุดมื้ออาหารฝรั่งเศสด้วยของหวานที่จะทำให้ค่ำคืนนี้อยู่ในความทรงจำของคุณ ด้วยช็อคโกแลตหลากหลายแบบ ที่เชฟได้สร้างสรรค์ขึ้นมาสำหรับค่ำคืนนี้โดยเฉพาะ

 

วันพุธ ที่ 4 ธันวาคม 2562

สถานที่ ZOOM Sky Lounge และ Kasara Executive Lounge ชั้น 38

เวลา: 19.00 น. – 21.30 น.

ราคา:  1,800 บาท++ ต่อ 1 ท่าน สำหรับมื้อค่ำ 5 คอร์ส

 

**จำนวนจำกัดเพียง 30 ที่นั่งเท่านั้น

 

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม และสำรองที่นั่งได้ที่: โทร 0 2210 9000 ต่อ 4304 หรืออีเมล์ [email protected]