บลูสไปซ์ บุฟเฟต์ข้าวต้มมื้อค่ำ ทองหล่อ

บลูสไปซ์ บุฟเฟต์ข้าวต้มมื้อค่ำ ทองหล่อ

ชวนแฟนคลับร่วมฟินความอร่อยที่โดนใจ แถมลดทันที 20% เมื่อจองล่วงหน้า 4 ท่านขึ้นไป

บูลสไปซ์ บุฟเฟต์ข้าวต้มมื้อค่ำ ยกขบวนความอร่อยที่ลูกค้าฟินในรอบปี ไม่ว่าจะเป็น ลาบหมูแซ่บซี๊ด เมี่ยงคำรสเด็ด และข้าวตังหน้าตั้ง หอมกรอบอร่อย มารวบรวมไว้ภายใต้แนวคิด All Time Favorite และพลาดไม่ได้กับความอร่อยที่คุ้นเคย กับข้าวต้มร้อน ๆ หอมอร่อยที่มีให้เลือกถึง 5 แบบ ตั้งแต่ ข้าวหอมมะลิ ข้าวต้มข้าวกล้อง ข้าวต้มธัญพืช ข้าวต้มเผือก และข้าวต้มมันม่วง พร้อมเครื่องเคียงคู่หูข้าวต้มอีกนับสิบเมนู และสารพัดผักสด ให้เลือกทอด ผัด ยำ กันอย่างจุใจ

ก่อนจะปิดท้ายด้วยของหวานทั้งร้อนและเย็นให้มิกซ์แอนด์แมทช์ กันตามความชอบ ไม่ว่าจะเป็นน้ำแข็งใสพร้อมเครื่องเคียงกว่า 10 ชนิด อาทิ เต้าฮวยน้ำขิง ขนมปังสังขยาชาไทย และไอศกรีมโฮมเมด สุดชิค แบบอันลิมิตทุกรายการ ให้อิ่มอร่อยแบบไม่ต้องยั้ง ตั้งแต่วันนี้ - 31 ธันวาคม 2562 พร้อมกับโปรโมชั่นสุดคุ้มโทรจองล่วงหน้าลด 20 % สำหรับจอง 4 ท่านขึ้นไป
(
ราคา 420/ท่าน)

สำหรับสมาชิกข้าวต้มมื้อดึก ที่สนใจ จะมาร่วมเติมเต็มความอร่อยกันแบบสุด สุดได้ ตั้งแต่เวลา 17.00 – 23.00. ทุกวัน ที่ BlueSpice Dining Room @Grande CentrePoint Sukhumvit 55 และสามารถสำรองที่นั่งก่อนล่วงหน้าได้ที่ โทร. 02-020-8000 ext. 4440

#BlueSpice #บุฟเฟต์ข้าวต้มมื้อค่ำทองหล่อ