‘ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ลาดกระบัง’ สาขาลำดับที่ 50

 ‘ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ลาดกระบัง’ สาขาลำดับที่ 50

‘บอย-ปกรณ์’ชวนเช็คอินแลนด์มาร์กใหม่แห่งการช้อปปิ้งที่ใหญ่ที่สุดของโรบินสัน‘โอเอซิส ออฟ ไลฟ์’ที่ตอบโจทย์ทุกเจนเนอเรชั่นทั้ง กิน-ช้อป-บันเทิง

 

โรบินสัน เปิดสาขาใหม่ล่าสุด ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ลาดกระบังสาขาลำดับที่ 50 และเป็นสาขาลำดับที่ 23 ในรูปแบบศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ที่มีขนาดใหญ่ที่สุด แลนด์มาร์กใหม่แห่งการช้อปปิ้ง ในคอนเซ็ปต์ ‘โอเอซิส ออฟ ไลฟ์’ (Oasis of Life) ที่มาพร้อมประสบการณ์การช้อปที่ตอบโจทย์ทุกเจนเนอเรชั่น (New Life Experience) ทั้ง กิน ช้อป บันเทิง ครบในที่เดียวโดย ‘ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ลาดกระบังได้จัดให้มีพิธีเปิดอย่างเป็นทางการ โดยได้รับเกียรติจาก นายบุณยฤทธิ์ กัลยาณมิตร ปลัดกระทรวงพาณิชย์ เป็นประธานในพิธีเปิดและเยี่ยมชมศูนย์การค้าฯ โดยมี ข้าราชการชั้นผู้ใหญ่ บุคคลสำคัญ และทีมผู้บริหารบริษัท โรบินสัน จำกัด (มหาชน) นำโดย นายสุทธิศักดิ์ จิราธิวัฒน์ ประธานกรรมการ และนายวุฒิเกียรติ เตชะมงคลาภิวัฒน์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ ให้การต้อนรับ

 

พร้อมเซอร์ไพรส์พิเศษ กับการคว้าตัวพระเอกฮอตสุดเกรียน บอย – ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์มามอบความสุขแก่ชาวลาดกระบังแบบสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ทั้งเพลงเพราะๆ แถมเป็นไกด์กิติมศักดิ์ พาเอฟซีและนักช้อปเดินทัวร์โซนกิน ช้อป บันเทิง ที่ครบในที่เดียว พร้อมเล่นเกมสนุกๆ สร้างรอยยิ้มและความฟินให้เอฟซีและนักช้อปแบบ ชีวิตดี แฮปปี้ไปด้วยกัน ซึ่งหนุ่มบอยเผยความรู้สึกว่า ผมรู้สึกดีใจแทนชาวลาดกระบัง ที่จะได้มีแหล่งกิน ช้อป บันเทิง ที่ครบในที่เดียวอยู่ใกล้บ้าน ซึ่งผมเชื่อว่าที่แห่งนี้จะเป็นจุดนัดพบแห่งใหม่ของพี่น้องชาวลาดกระบังและใกล้เคียงที่ถูกใจทุกๆ คนแน่นอนครับ

 

สำหรับ ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ลาดกระบัง ประกอบด้วย ห้างสรรพสินค้า และร้านสเปเชียลตี้สโตร์ต่างๆ ที่มาพร้อมสินค้าและบริการชั้นนำกว่า 800 แบรนด์ดัง และโซนไฮไลท์ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น โซน Kid Oasis ที่รวมทุกความบันเทิงของเด็กๆ ทั้ง Playland, Learning Education และ Kids Cinema โรงภาพยนตร์สำหรับเด็กและครอบครัว โซน New Gen Oasis โซนชิคๆ สำหรับคนรุ่นใหม่ในรูปแบบคอนเซ็ปต์ สโตร์ (Concept Store) ทั้งกลุ่มแฟชั่น บิวตี้ คาร์เฟ่ ฟิตเนส รวมทั้ง Co-Working Space เพื่อเป็น เดสติเนชั่นของการอัพเดทเทรนด์และแฮงเอ้าท์แห่งใหม่ ซึ่งมีไฮไลท์อย่าง Craftfeteria Craft Space ที่มีหลากหลายเวิร์คช็อปที่น่าสนใจ เช่น Lip Lab ที่ให้นักช้อปได้สนุกกับการผสมสีลิปสติกในสไตล์ของคุณเองแบบ แท่งเดียวในโลก’ และ Craft & Hobby Hub เติมความคราฟต์ เต็มความคิดเนรมิตความสนุก กับงานอดิเรกที่รัก

ทั้งเวิร์คช้อป DIY ของสะสม โมเลด กันพลา ฟิกเกอร์ RC เกมส์ และบอร์ดเกมส์ รวมทั้ง SIS ยกแบรนด์ดัง เทรนด์ดี จาก IG มารวมไว้ให้ช้อปได้ทุกวัน โซน Family Oasis  ที่จะเติมเต็มความสุขของกลุ่มครอบครัว ทั้งร้านอาหาร ที่รวมร้านอร่อยระดับตำนาน มาให้คุณอร่อยกันถึงที่ลาดกระบัง โรงภาพยนตร์ Epic Cinema Experience สัมผัสประสบการณ์ความบันเทิง ที่เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กับ 5 โรงภาพยนตร์ระดับโลก ฟิตเนส Jetts 24 Hour Fitness ที่ให้อิสระในการออกกำลังกายได้ดังที่ใจต้องการ ตลอด 24 ชั่วโมง และสวนสนุก Emojiland สวนสนุกในร่มรูปแบบใหม่ พร้อมเครื่องเล่นหลากหลาย สำหรับทุกวัย รวมทั้งที่จอดรถ ทั้งลานจอดรถกลางแจ้ง และอาคารจอดรถในร่ม 7 ชั้น รองรับรถยนต์กว่า 1,600 คัน

 

นอกจากนี้ ยังมีอีกหลากหลายกิจกรรมที่ยกทัพความสุขสุดสนุกมาให้ชาวลาดกระบังแบบจัดเต็มข้ามปี ไม่ว่าจะเป็น (25 พฤศจิกายน 2562) ฟินไปกับคู่จิ้นสายวาย คริส – สิงโตตั้งแต่เวลา 18.30 น. เป็นต้นไป (12 ธันวาคม 2562) พบความน่ารักสดใสจาก 3 สาว BNK48 – Mimigumo มิวสิค จ๋า ไข่มุก ตั้งแต่เวลา 17.00 น. เป็นต้นไป (15 – 22 พฤศจิกายน 2562) Dinosaur Maze เปิดประสบการณ์ผจญภัยดินแดนไดโนเสาร์ พบกับความยิ่งใหญ่ของเขาวงกต ตื่นเต้นกับโครงกระดูกจำลอง T-REX ขนาดใหญ่ สนุกไปกับหลุมขุด fossil จำลอง เป็นต้น (23 – 24 พฤศจิกายน 2562) Benten It’s Hero Time ครั้งแรกที่จะได้พบกับฮีโร่ในดวงใจ หนูน้อยผู้ครองพลังแห่งเอเลี่ยน ‘เบ็นเท็นพบกับโชว์สุดพิเศษจากเบ็นเท็นและผองเพื่อน ฯลฯ (13 – 19 ธันวาคม 2562) Backyard Birds ‘นกน้อยในสวนหลังบ้าน งานที่รวมนกสายพันธุ์เล็กมากกว่า 50 สายพันธุ์มาไว้ใจกลางศูนย์การค้าฯ พร้อมด้วยบรรยากาศสุดชิล เหมือนนั่งอยู่สวนหลังบ้านของคุณเอง (20  – 22 ธันวาคม 2562) Tamiya Thailand Party

เชิญชวนสาวกรถประกอบสุดฮิตตลอดกาล มาร่วมแข่งขันชิงแชมป์ประเทศไทย พร้อมร่วมกิจกรรมเวิร์คช็อปโดยกูรูแถวหน้าระดับประเทศ และพบกับสินค้าสุดพิเศษเฉพาะงานนี้เท่านั้น! (23 ธันวาคม 2562 – 2 มกราคม 2563) Santa Town…Let’s Celebrate! ฉลองเทศกาลคริสต์มาสในอาณาจักรของคุณลุงซานตาครอส พบกับกิจกรรมแจกของขวัญมากมาย ร่วมถ่ายภาพกับจุดสุดชิค และทำโปสการ์ด DIY ด้วยตัวคุณเอง พร้อมส่งฟรีถึงคนที่คุณรัก (3 – 6 มกราคม 2563) Nerf Battlefield ครั้งแรกกับลานประลองสิงห์ปืนไวในรูปแบบทีม โดย Nerf  ปืนของเล่นสุดฮิต สนุกกับฐานสุดมันส์ภายในงาน พร้อมลุ้นของรางวัลมากมาย และช้อปสินค้าราคาพิเศษ (7 – 12 มกราคม 2563) Mahasamut Treasure Hunt พาน้องๆ ดำดิ่งสู่โลกใต้สมุทร  ผจญภัยไปกับเจ้าฉลามวายร้ายและปลาหมึกยักษ์ เพื่อตามล่าสมบัติแห่งท้องทะเล สนุกกับดินแดนเขาวงกตสุดอลังการ พร้อมกิจกรรมและของรางวัลมากมาย

 

อีกทั้งพบกับ โปรโมชั่นและสิทธิพิเศษ ช้อปจุใจ ได้สุดคุ้ม 4 ต่อ ต่อที่ 1 ช้อปลุ้นรถ ลุ้นรางวัลใหญ่ รถยนต์ Toyota Yaris ATIV รุ่น 1.2S+ มูลค่า 639,000 บาท และต่อที่ 2 ช้อปรับโชค ชิงรางวัลใหญ่ รางวัลที่ 1 ทองคำหนัก 1 บาท จำนวน 20 รางวัล รวมมูลค่ากว่า 428,000 บาท และรางวัลที่ 2 ตั๋วเครื่องบิน กรุงเทพฯ – ไต้หวัน (ไทจง) รางวัลละ 2 ที่นั่ง จำนวน 20 รางวัล รวมมูลค่ากว่า 640,000 บาท เมื่อช้อปทั้งห้างฯ ทั้งศูนย์ฯ ทุก 1,000 บาท หรือใช้เดอะวันทุก 30 คะแนน รับสิทธิ์ลุ้นโชค 1 สิทธิ์ พิเศษ ลูกค้า Toyota รับสิทธิ์ลุ้นรางวัล ต่อที่ 1 เพิ่มเป็น 5 สิทธิ์ ระหว่างวันที่ 14 พฤศจิกายน 2562  –  2  มกราคม 2563 ต่อที่ 3 ช้อปปั๊ป รับฟรี รับสิทธิ์จับฉลากของรางวัลจากร้านค้าและแบรนด์ชั้นนำ เมื่อช้อปทั้งห้างฯ

ทั้งศูนย์ฯ ครบ 1,500 บาท ระหว่างวันที่ 14 พฤศจิกายน – 1 ธันวาคม 2562 ต่อที่ 4 รูดง่ายได้เพิ่ม ช้อปผ่านบัตรเครดิตเซ็นทรัล เดอะวัน ตั้งแต่ 1,000 บาท ขึ้นไปต่อเซลล์สลิป วันที่ 15 – 17 พฤศจิกายน 2562 รับบัตรของขวัญโรบินสัน มูลค่า 500 บาท พร้อมรับอภิสิทธิ์สุดคุ้ม ลดและรับคืนรวมสูงสุด 28% จากบัตรเครดิตชั้นนำที่ร่วมรายการ ร่วมสัมผัสแลนด์มาร์กใหม่แห่งการช้อปปิ้ง ‘ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ลาดกระบังที่พร้อมมอบ ชีวิตดี แฮปปี้ไปด้วยกัน ทั้ง กิน ช้อป บันเทิงครบในที่เดียว ได้แล้ววันนี้ เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.00 – 22.00 น.

 

 

สอบถาม ข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ฝ่ายประชาสัมพันธ์ เจเจซี กรุ๊ป  :  ธนัชชา (ปอนด์) โทร.061-414-5059 , ฐิติกาญจน์ (แพรว) โทร.061-414-9950, ธีริศรา (บิว) โทร.098-270-4475  สุพัฒนา (จ๋า) โทร.061-414-2950, ศิริลัคณา (ฝน) โทร.093-651-5544