สแกนเนีย สยาม ต้อนรับกรรมการผู้จัดการใหม่

สแกนเนีย สยาม ต้อนรับกรรมการผู้จัดการใหม่

คุณสตีน่า เฟเกอร์แมน กรรมการผู้จัดการ บริษัท สแกนเนีย สยาม จำกัด มุ่งเน้นในการเสนอผลิตภัณฑ์และบริการลูกค้าปัจจุบันและลูกค้ากลุ่มเป้าหมาย

บริษัท สแกนเนีย สยาม จำกัด ได้ต้อนรับกรรมการผู้จัดการคนใหม่ คุณสตีน่า เฟเกอร์แมน แม้สถานการณ์ทางเศรษฐกิจในประเทศเป็นเรื่องท้าทาย และในภาคธุรกิจมีการแข่งขันสูง คุณสตีน่ามั่นใจว่าในเวลาเช่นนี้สิ่งที่สำคัญคือ การลงทุนในโซลูชั่นคุณภาพสูง เป็นที่เชื่อถือได้ เพื่อลดความเสี่ยงจากหยุดการปฏิบัติงานและการก่อให้เกิดต้นทุนโดยที่ไม่คาดฝัน ซึ่งผลักดันให้การใช้โซลูชั่นที่เสนอความยั่งยืน เป็นที่ให้ความสนใจอย่างสูงในปัจจุบัน

 

“เราต้องการผลักดันให้เกิดการเปลี่ยนแปลงไปสู่โซลูชั่นการขนส่งที่ยั่งยืน  นี่คือวิสัยทัศน์ของสแกนเนีย”  คุณสตีน่า    เฟเกอร์แมนกล่าว “เป็นที่ทราบกันดีว่าสภาพเศรษฐกิจของประเทศไทยระยะนี้ไม่ดีเท่าที่ควร แต่สแกนเนียยังเชื่อมั่นศักยภาพที่แข็งแกร่งในไทย และสแกนเนียยังพร้อมเติบโตในตลาดนี้ได้ ดังเห็นได้จากเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ 2562 ที่ผ่านมา สแกนเนียเพิ่มการลงทุนโดยการตั้งโรงงานแห่งใหม่ในกรุงเทพฯ ซึ่งนับเป็นการส่งสัญญาณไปยังตลาดว่าเรามั่นใจและจะทำให้ประเทศไทยเป็นหนึ่งในศูนย์กลางที่สำคัญของสแกนเนียในเอเชีย”

 

ในฐานะที่เป็นผู้หญิงคนแรกที่เข้าดำรงตำแหน่งกรรมการผู้จัดการของบริษัท สแกนเนีย สยาม จำกัด คุณสตีน่ากล่าวอย่างภาคภูมิใจว่า จำนวนผู้จัดการหญิงของสแกนเนีย สยาม อยู่ที่ประมาณ 40% ซึ่งสูงกว่าในหลายประเทศส่วนใหญ่ แต่สแกนเนียเคารพในความเสมอภาคและความหลากหลาย ความสมดุลของการมีทั้งชายและหญิงในที่ทำงานจะช่วยส่งเสริมการทำงานเป็นทีม การแก้ปัญหาอย่างมีประสิทธิภาพ และเร่งการเติบโตของธุรกิจ

 

ในช่วงสองปีที่ผ่านมาสแกนเนียเป็นผู้นำตลาดรถบรรทุกยุโรปในตลาดประเทศไทย “เราตั้งเป้าหมายไว้สูงกว่านั้น” คุณสตีน่ากล่าวถึงจุดยืนในวิสัยทัศน์ของสแกนเนีย “เราต้องการเข้าถึงลูกค้าให้มากที่สุด และให้มั่นใจว่าพวกเขาได้มาทดลองขับรถบรรทุกที่เยี่ยมยอดของเรา และเราจะตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าอย่างไร ตัวแทนขายของเรารู้ดีว่าธุรกิจแต่ละแห่งมีความต้องการแตกต่างกันไป และสแกนเนียสามารถตอบโจทย์ สร้างผลกำไรสูงสุด เพิ่มความพร้อมใช้งานได้มากที่สุด และผลักดันให้การดำเนินงานของลูกค้าเปลี่ยนผ่านสู่ความยั่งยืน”