งาน"Souls under the Lace”

งาน"Souls under the Lace”

วันพฤหัสบดีที่ 28 พฤศจิกายน – วันศุกร์ที่ 27 ธันวาคม 2562 บริเวณล็อบบี้ชั้น G และชั้น 2 และบริเวณห้องอาการอิต้เลียนเทอราซซ่า ชั้น 8

โรงแรมปทุมวัน ปริ๊นเซส จัดนิทรรศการภาพวาดสร้างสรรค์ผลงานโดยศิลปินชาวต่างชาติ ภายใต้ชื่องาน “Souls under the Lace” โดย Saverio Lucci ศิลปินภาพเขียนศิลปะร่วมสมัยชาวอิตาลีชื่อดังผู้ที่จัดงานนิทรรศการแสดงผลงานมาแล้วทั่วโลก เอกลักษณ์บนภาพวาดรูปคนของศิลปินท่านนี้ที่ทำให้เป็นที่จดจำก็คือ เทคนิคการลงสีที่เชี่ยวชาญอย่าง การลงสีผสมขี้ผึ้งแบบโบราณ เริ่มเปิดพิธีจัดงานนิทรรศการอย่างเป็นทางการในวันพฤหัสบดีที่ 28 พฤศจิกายน ตั้งแต่เวลา 18.30 – 20.30 น. ที่ห้องอาหารอิตาเลียน เทอราซซ่า ชั้น 8 โรงแรมปทุมวัน ปริ๊นเซส

สำหรับผู้ที่สนใจและรักงานศิลปะเข้าร่วมชมงานในราคา 1,200 บาทสุทธิต่อท่าน แขกผู้ร่วมงานทุกท่านจะได้สัมผัสบรรยากาศและกลิ่นอายของอิตาลี รื่นรมย์ไปกับภาพวาดที่งดงามกับอาหารชั้นดีพร้อมทั้งรสชาติอาหารอิตาเลียนแท้ ๆ สร้างสรรค์เมนู 4 คอร์สอย่างพิถีพิถันโดยเชฟ จีออร์ดาโน รอชชินี เชฟอิตาเลียนประจำห้องอาหารเทอราซซ่า

ผู้ที่สนใจซื้อหรือชื่นชมภาพวาดสามารถแวะมาได้ที่โรงแรมปทุมวัน ปริ๊นเซส บริเวณล็อบบี้ชั้น G และชั้น 2 ของโรงแรมฯ ได้ตั้งแต่วันที่ 28 พฤศจิกายนนี้ จนถึงวันที่ 27 ธันวาคม 2562 สอบถามข้อมูลรายละเอียดเกี่ยวกับงานนิทรรศการหรือสำรองที่นั่งได้ที่คุณณรงค์ 081-904-1059 ข้อมูลเพิ่มเติมของศิลปิน สามารถเยี่ยมชมได้ที่เว็บไซต์ www.saveriolucci.com

 

ผู้สนใจสามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่งได้ที่

โรงแรมปทุมวัน ปริ๊นเซส โทร. 02-216-3700