‘แกรนด์ แอสเสทฯ’ ผนึก ‘ซูมิโตโม’ ท๊อป 5 อสังหาฯ จากญี่ปุ่น

‘แกรนด์ แอสเสทฯ’ ผนึก ‘ซูมิโตโม’ ท๊อป 5 อสังหาฯ จากญี่ปุ่น

ดึง ‘เวเลอร์ ฮอสพิทอลลิตี้ฯ’ สร้างปรากฎการณ์ใหม่ด้านบริการเหนือระดับ เพื่อตอบโจทย์ลักชัวรี่ไลฟ์สไตล์ สำหรับโครงการ HYDE Heritage Thonglor

 

ได้มีพิธีลงนามในสัญญาระหว่างผู้บริหาร บริษัท แกรนด์ แอสเสท โฮเทลส์ แอนด์ พรอพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) ผู้นำอสังหาริมทรัพย์เมืองไทย และ บริษัท  ซูมิโตโม ฟอเรสทรี จำกัด  ซึ่งเป็นบริษัทผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์รายใหญ่ อันดับ 1 ใน 5 ของประเทศญี่ปุ่น ร่วมกันพัฒนา คอนโดมิเนียมระดับซูปเปอร์ลักชัวรี่ ที่ดีที่สุดแห่งหนึ่งในเมืองไทย บนถนนสุขุมวิท เพียงแค่ 250 เมตรจากสถานีรถไฟฟ้าทองหล่อ พื้นที่ส่วนกลางแบบเต็มรูปแบบ มากถึง 8 ชั้น 28 ฟังก์ชั่น ซึ่งวันนี้ได้คัดสรร การบริการด้านฮอสพิทอลลิตี้ระดับโลกให้ผู้อยู่อาศัยในโครงการ “ไฮด์ เฮอริเทจ ทองหล่อ”  (HYDE Heritage Thonglor) โดย บริษัท เวเลอร์ ฮอสพิทอลลิตี้ พาร์ทเนอร์ส (Valor Hospitality Partners) ซึ่งเป็นบริษัทที่มีประสบการณ์ทั้งใน อังกฤษ สหรัฐอเมริกา ดูไบ และ เอเชียแปซิฟิก เพื่อยกระดับการบริการในโครงการให้มี World Class Hospitality Services อย่างแท้จริง

 

 

คุณ อะซึฮิสะ โอกูระ  กรรมการ บริษัท ซูมิโตโม ฟอเรสทรี จำกัด กล่าวว่า  บริษัท ซูมิโตโม  ฟอเรสทรี เป็นธุรกิจหลักในกลุ่มบริษัท Sumitomo Group ที่มีประวัติความเป็นมายาวนานกว่า 300 ปี  มีธุรกิจที่กว้างขวาง ครอบคลุมตั้งแต่ ธุรกิจที่อยู่อาศัย วัสดุก่อสร้าง ธุรกิจป่าไม้ มีศูนย์วิจัยและโรงงานครบวงจร ซึ่งปัจจุบัน Sumitomo Group มีบริษัทในเครือถึง 274 บริษัท ครอบคลุมไปถึง 16 ประเทศ บริษัทฯ เป็นผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์รายใหญ่ ท็อป 5 ของประเทศญี่ปุ่น พัฒนาสิ่งปลูกสร้างมาแล้วกว่า320,000 หลัง และเป็นเจ้าของพื้นที่ป่าไม้ ขนาด 48,000 เฮคเตอร์ หรือประมาณ 480 ล้านตารางเมตร เทียบเท่ากับพื้นที่ 1/800 ของที่ดินทั้งหมดของประเทศญี่ปุ่น และ 212,000 เฮคเตอร์ หรือประมาณ 2,120 ล้านตารางเมตรในประเทศอินโดนิเซีย ปาปัวนิกินี และนิวซีแลนด์

นอกจากนั้น บริษัท ซูมิโตโม ฟอเรสทรี เป็นบริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ ท๊อป 5 ในออสเตรเลีย  และท็อป 10 ในอเมริกา และในปี ค.. 2041 บริษัท ซูมิโตโม ฟอเรสทรี จะสร้างปรากฏการณ์ใหม่ระดับโลก โดยการสร้าง “W350 Tower The Skyscraper Center” ซึ่งจะเป็นโครงการที่ทำด้วยไม้สูงที่สุดในโลกถึง 70 ชั้นหรือความสูงที่ 350 เมตร ขนาด 455,000 ตารางเมตร ซึ่งถือเป็นการจารึกประวัติศาสตร์ในวาระที่ Sumitomo Group ครบรอบ 350 ปี ตั้งแต่เริ่มต้นก่อตั้งบริษัทฯ ตั้งแต่ปี ค.ศ. 1691 เป็นต้นมา สำหรับในภูมิภาคเอเชีย ทางบริษัทฯ ได้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ ระดับลักชัวรี่ ในประเทศจีน ฮ่องกง                                อินโดนิเซีย เวียดนาม รวมถึงประเทศไทยด้วย

จากประสบการณ์ของ Sumitomo Group ทั้งหมดที่ผ่านมา ทางบริษัทฯ ให้ความมั่นใจได้ว่า โครงการ “ไฮด์ เฮอริเทจ ทองหล่อ” จะเป็นหนึ่งในโครงการที่ดีที่สุดในเมืองไทย เพราะเราให้ความสำคัญอย่างยิ่งกับมาตราฐานในการออกแบบ การก่อสร้าง วัสดุที่เลือกใช้ในโครงการ รวมไปถึงการคัดสรร  การบริการฮอสพิทอลลิตี้ระดับโลก เพื่อให้ผู้อยู่อาศัยใน โครงการ “ไฮด์ เฮอริเทจ ทองหล่อ” ได้รับสิ่ง ที่ดีที่สุด

นายวิทวัส วิภากุล กรรมการและกรรมการบริหาร บริษัท แกรนด์ แอสเสท โฮเทลส์ แอนด์ พรอพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “บริษัทฯ มีความยินดีที่ได้ร่วมมือกับบริษัท  ซูมิโตโม ฟอเรสทรี  ซึ่งเป็นบริษัทร่วมทุน (Joint Venture) ในการพัฒนา โครงการ “ไฮด์ เฮอริเทจ ทองหล่อ” ได้ร่วมกันสร้างสรรค์พื้นที่ส่วนกลางแบบเต็มรูปแบบมากถึง 8 ชั้น 28 ฟังก์ชั่น ซึ่งมากกว่ามาตรฐานทั่วไป      ยกตัวอย่างเช่น Private Storage ที่โครงการมอบให้แก่ลูกค้าโดยไม่คิดค่าใช้จ่ายใดๆ เพิ่มเติม

ในครั้งนี้ทางบริษัทฯ มีความยินดีที่ทาง ซูมิโตโม ฟอเรสทรี มีวิสัยทัศน์ในคัดสรรบริษัทชั้นนำระดับโลกให้ เวเลอร์ ฮอสพิทอลลิตี้ พาร์ทเนอร์ส  มาให้บริการแบบเอกซ์คลูซีฟให้แก่ผู้พักอาศัยทุกท่าน ที่ โครงการ ไฮด์ เฮอริเทจ ทองหล่อ ซึ่งโครงการนี้ตั้งใจออกแบบโดยได้รับแรงบันดาลใจจากสถาปัตยกรรมที่มีความคลาสสิกผสมผสานความโมเดิร์นในคอนเซ็ป Timeless Elegance ที่ไม่ว่ากาลเวลาจะผ่านไป แค่ไหน ความงามและคุณค่าของงานออกแบบยังคงงดงามอยู่เสมอ ประกอบกับบริการแบบเอกซ์คลูซีฟจาก  เวเลอร์ ฮอสพิทอลลิตี้ พาร์ทเนอร์ส ทำให้เป็น Timeless Indulgence แก่ผู้พักอาศัยของเราอย่างแท้จริง

นายพีรพล นนทสูติ รองประธานฯ ฝ่ายขายและการตลาด บริษัท แกรนด์ แอสเสท โฮเทลส์ แอนด์ พรอพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า โครงการ “ไฮด์ เฮอริเทจ ทองหล่อ”  เป็นคอนโดมิเนียมสูง   45 ชั้น บนพื้นที่ 2-2-18 ไร่ ติดถนนใหญ่บนสุขุมวิท ห่างจาก BTS ทองหล่อเพียง 250 เมตร มีจำนวน 311 ยูนิต มูลค่าโครงการรวมกว่า 6,000 ล้านบาท ราคายูนิตเริ่มต้นที่ 9.6 ล้านบาท ย่านทองหล่อนี้คนไทย และชาวต่างชาติ โดยเฉพาะคนญี่ปุ่นให้ความนิยมมายาวนาน เพราะมีความสะดวกทั้งการเดินทาง ร้านอาหารชั้นเลิศ โรงเรียนนานาชาติ และโรงเรียนระดับแนวหน้าของประเทศ อยู่ใกล้โรงพยาบาลชั้นนำ เช่น รพ.สมิติเวช รพ. บำรุงราษฎร์ ศูนย์การค้าระดับลักชัวรี่ เช่น EmQuartier, Emporium โดยโครงการเริ่มก่อสร้างไปเรียบร้อยแล้วเมื่อไตรมาส 1 ปี 2562 และคาดว่าจะแล้วเสร็จในปี 2565 โดยมีขนาดห้องพักอาศัยดังนี้

  • 1 ห้องนอน 40 – 58.7 ตร.ม.        จำนวน 187 ยูนิต
  • 2 ห้องนอน 68.1 –  86.6 ตร.ม.     จำนวน 103 ยูนิต
  • 3 ห้องนอน 112 – 187 ตร.ม.        จำนวน 17 ยูนิต
  • Duplex Penthouse 235 – 325 ตร.ม.        จำนวน  3 ยูนิต
  • Penthouse 358 ตร.ม.                จำนวน 1 ยูนิต

 

นอกจากนี้ โครงการ “ไฮด์ เฮอริเทจ ทองหล่อ”  ที่ให้คุณได้สัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษแบบเหนือกาลเวลา ด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และการบริการจาก เวเลอร์ ฮอสพิทอลลิตี้ โดยทุกท่านจะได้สัมผัสการบริการสุดพิเศษบนพื้นที่ส่วนกลางที่มีมากถึง 8 ชั้น 28 ฟังก์ชั่น พร้อมที่จอดรถ 100% และอื่นๆ ที่ทางโครงการมอบให้กับผู้อยู่อาศัย ได้แก่

ด้าน นายดุลพันธุ์ อมาตยกุล  กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท เวเลอร์ ฮอสพิทอลลิตี้ พาร์ทเนอร์ส เอเซีย จำกัด กล่าวว่า “บริษัทฯ มีความยินดีที่จะนำเอาบริการสุดพิเศษ มาสร้างประสบการณ์ให้กับผู้อยู่อาศัยในโครงการไฮด์ เฮอริเทจ ทองหล่อ โดยเฉพาะ โดยจุดเด่นของบริษัทเราคือการบริหารโรงแรมและ เซอร์วิส เรสซิเดนส์ ในรูปแบบที่ได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางในระดับสากล ทางทีมงานของเวเลอร์ มีความภาคภูมิใจที่จะส่งมอบบริการที่ดีที่สุด เพื่อให้ผู้ที่อยู่อาศัยโครงการไฮด์ เฮอริเทจ ทองหล่อ ได้สัมผัสถึงความสมบูรณ์แบบของการอยู่อาศัย ในคอนเซ็ป Timeless Indulgence แบบเอกซ์คลูซีฟ โดยปัจจุบัน  เวเลอร์ได้สร้างสรรผลงานทั้งในการพัฒนาและบริหารโรงแรมและอสังหาริมทรัพย์มาแล้วมากกว่า 150 แห่งหรือมากกว่า 60,000 ห้อง ทั่วโลกทั้งใน อังกฤษ สหรัฐอเมริกา ดูไบ และ เอเชียแปซิฟิก  ตัวอย่างเช่น โรงแรมชั้นนำในเครือ Hilton, Marriott และ Intercontinental

 บริการแบบมาตรฐานของ เวเลอร์ ฮอสพิทอลลิตี้ ที่ร่วมมือกับ “ไฮด์ เฮอริเทจ ทองหล่อ” อาทิเช่น

  • บริการแผนกต้อนรับและอำนวยความสะดวกตลอด 24 ชั่วโมง
  • บริการช่วยเหลือในการสำรอง ร้านอาหาร, สปา, ร้านเสริมสวย และพื้นที่ประชุมภายใน
  • บริการช่วยเหลือและประสานงานกับผู้ให้บริการ Food Delivery ชั้นนำ
  • ประสานงานกับทีมงานที่เกี่ยวข้อง ในกรณีที่ต้องการความช่วยเหลือทางเทคนิคหรืออุปกรณ์ต่างๆ ภายในห้องพัก และพื้นที่ส่วนกลาง
  • บริการประสานงาน Limousine Service
  • บริการการรับจดหมายหรือพัสดุต่างๆ อย่างเป็นระบบ

 

รวมถึงให้การบริการประเภท A La Carte แก่ผู้อยู่อาศัย อาทิเช่น

  • บริการทำความสะอาดห้องพัก
  • บริการให้คำปรึกษาและช่วยเหลือในการปล่อยเช่าห้องพักและจัดหาผู้เช่า
  • บริการจัดหาผู้ให้บริการล้างรถถึงสถานที่
  • บริการ ซัก รีด ครบวงจร
  • บริการจัดหา ผู้ฝึกสอนส่วนตัวในด้าน ฟิตเนส โยคะ และ อื่นๆ
  • บริการจัดหา ผู้ให้บริการพี่เลี้ยงเด็ก
  • บริการจัดส่งสินค้าหรือพัสดุทั้งในและต่างประเทศ และบริการแปลเอกสาร
  • บริการช่วยเหลือในการสำรองตั๋วเครื่องบิน

 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม : คุณปรียา เทศนอก เบอร์โทร 099 465 -5945