“ภูริ” ร่วมเช็ค-อิน #TheArtofThaiFest by Vitamilk

“ภูริ” ร่วมเช็ค-อิน #TheArtofThaiFest by Vitamilk

“ภูริ” ร่วมเช็ค-อิน #TheArtofThaiFest by Vitamilk  แลนด์มาร์คท่องเที่ยวใหม่ ใจกลางซอยนานา - เยาวราช

 

หลังจากที่สร้างปรากฎการณ์เชิญชวนให้ทุกคนร่วมเป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญ #ทีมเที่ยวไทย มาแล้ว ในครั้งนี้ ไวตามิ้ลค์ นำโดย คุณศรัณย์ จุฑารัตนกุล ผู้จัดการใหญ่งานปฏิบัติการ บริษัท กรีนสปอต จำกัด ผู้ผลิตนมถั่วเหลืองไวตามิ้ลค์ ยังคงผนึกกำลังร่วมกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ชวนคนไทยเปิดประสบการณ์ท่องเที่ยวรูปแบบใหม่ ผ่านแคมเปญ ไวตามิ้ลค์ ทูโก บิด…เปิดประสบการณ์ เที่ยวเทศกาลทั่วไทย” ซึ่งมีไฮไลท์สุดพิเศษกับการเปิดตัว #TheArtofThaiFest (ดิ อาร์ต ออฟ ไทย เฟส) ตึกเพ้นท์ลายกราฟฟิตี้ ที่จะเป็นอีกหนึ่งจุดเช็ค-อินแห่งใหม่ ของสายอาร์ตและสายเที่ยว บริเวณซอยนานา-เยาวราช รังสรรค์โดยศิลปินไทยระดับโลก Pomme Chan หรือ คุณปอม-ธัชมาพรรณ จันทร์จำรัสแสง เพื่อเป็นการสร้างแรงบันดาลใจให้คนไทยเริ่มต้นออกเดินทาง และร่วมเฉลิมฉลองช่วงเวลาแห่งความสุขของเทศกาลไทยในช่วงปลายปี ภายใต้แนวคิดของแบรนด์ กายพร้อม ใจพร้อม เราทำได้        

 

สำหรับบรรยากาศงานแถลงข่าวในครั้งนี้ ศิลปินเจ้าของผลงาน Pomme Chan หรือ  คุณปอม-ธัชมาพรรณ จันทร์จำรัสแสง มาพร้อมไฮไลท์กับการแสดง LIVE PAINTING การแสดงวาดภาพด้วยลายเส้นอันเป็นเอกลักษณ์บนกำแพงของตึก บริเวณซอยนานา-เยาวราช เพื่อให้ผู้ร่วมงานได้สัมผัสกับเทศกาลไทยอันทรงคุณค่าผ่านลวดลายกราฟฟิตี้สุดอลังการ นอกจากนี้ภายในงานทางไวตามิ้ลค์ยังขนเซอร์ไพรส์สุดเอ็กซ์คลูซีฟมามอบให้กับเหล่ามิลเลนเนียลผ่าน Pop Up Café by Vitamilk ครั้งแรกของการนำนมถั่วเหลืองไวตามิ้ลค์มารังสรรค์ให้เป็นเมนูสุดพิเศษหลากหลายเมนู ด้วยพาร์ทเนอร์มากฝีมืออย่าง Majesty Bar and Catering Service ร่วมด้วยนักแสดงคนดังแขกรับเชิญคนพิเศษ “ภูริ หิรัญพฤกษ์” ที่มาร่วมแชร์ประสบการณ์ท่องเที่ยวกับแลนด์มาร์คแห่งใหม่ใจกลางกรุงเทพในครั้งนี้ว่า

 

“ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณแบรนด์ไวตามิ้ลค์ และคุณปอมที่ร่วมกันสร้างจุดท่องเที่ยวแห่งใหม่นี้ขึ้นมา ซึ่งจริงๆแล้ว ทีนี่ไม่ใช่เป็นเพียงแค่จุดท่องเที่ยวให้กับคนไทยได้มา เช็ค-อินเท่านั้น แต่ #TheArtofThaiFest (ดิ อาร์ต ออฟ ไทย เฟส)  ยังเป็นแหล่งในการเรียนรู้เกี่ยวกับเทศกาลไทยต่างๆ ที่กระจายตัวอยู่ตามพื้นที่ต่างๆ ได้เป็นอย่างดีอีกด้วย เป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับการสร้างแรงบันดาลใจในการออกเดินทางให้กับทุกคนมากๆ โดยส่วนตัวแว้บแรกที่เห็นตึกนี้ประทับใจมาก แล้วยิ่งได้ฟังที่มาและแรงบันดาลใจ รวมถึงการลงมือเพ้นท์ตึกทั้งหลังนี้ด้วยมือ มันยิ่งสื่อให้เห็นถึงความมุ่งมั่นและตั้งใจจริงของทั้งแบรนด์ไวตามิ้ลค์ และตัวศิลปินเอง ที่อยากจะส่งมอบของขวัญในช่วงปลายปีให้กับคนไทย ไปพร้อมๆ กับสร้างแรงบันดาลใจให้ทุกคนออกเดินทางเพื่อเฉลิมฉลองทุกเทศกาลที่ยังคงเอกลักษณ์ความเป็นไทย โดยส่วนตัวผมชอบการท่องเที่ยวช่วงเทศกาล เพราะเป็นช่วงเวลาที่เราจะได้เห็นและสัมผัสแต่กับสิ่งดีๆ ทั้งจากครอบครัวและผู้คนรอบข้าง ทุกคนมักจะมีแต่รอยยิ้ม และเสียงหัวเราะให้แก่กัน ที่สำคัญ เทศกาลของไทยเนี่ย แตกต่าง และไม่เหมือนกับที่ไหนในโลกเลย มันยังคงความคลาสสิคในแบบของแต่ละสถานที่ไว้อย่างดีมาก ซึ่งทุกๆ เทศกาลนั้นได้รับการถ่ายทอด ส่งต่อ มาเพื่อให้พวกเราทุกคนร่วมรักษาเอกลักษณ์นี้เอาไว้ ซึ่งอย่างที่เห็นในดีไซน์บนขวดไวตามิ้ลค์ ทูโก ที่เล่าเรื่องราวของเทศกาลต่างๆ อย่าง เทศกาลโต๊ะจีนลิง, เทศกาลบุญบั้งไฟ, เทศกาลสารทเดือนสิบ หรือ เทศกาลลอยกระทงพวกนี้ ผมก็เคยได้มีโอกาสเห็นและได้ไปสัมผัสมาบ้างแล้วเหมือนกัน ซึ่งมันดีต่อใจมากๆ ถ้าใครยังไม่เคยสัมผัส ต้องไปลองเปิดประสบการณ์กันสักครั้งนะครับ”

และเมื่อให้นักแสดงหนุ่มนักท่องเที่ยว “ภูริ” นิยามให้กับการท่องเที่ยว  เจ้าตัวตอบทิ้งท้ายอย่างอารมณ์ดีว่า “สำหรับผมคิดว่าไม่ว่าจะไปเที่ยวที่ไหน ต้องเตรียมพร้อมทั้งร่างกายแล้วก็จิตใจจริงๆ คือสิ่งที่สำคัญที่สุด เราต้อง ห้ามป่วยเด็ดขาด เพราะไม่งั้น ทริปนั้นไม่สนุกแน่นอน ซึ่งเรารู้จักเตรียมตัวดีมากพอ โดยเฉพาะเตรียมร่างกายให้มีแรง อิ่มท้องเข้าไว้ แน่นอนว่าทำได้และสำเร็จตามแผนแน่นอนครับ และในฐานะที่ผมเป็นคนที่ชอบการเดินทางคนหนึ่ง ก็อยากจะฝากบอกทุกคนว่าประเทศไทยมีสถานที่ หรือเรื่องราวใหม่ๆ ที่น่าสนใจ ที่ยังคุณรอค้นหาอีกเยอะมาก ไม่ว่าจะเป็น ธรรมชาติ ผู้คน วัฒนธรรม หรือแม้กระทั่งเทศกาลต่างๆ สิ่งเหล่านี้ คือความสวยงามที่รอให้คุณได้ออกไปค้นพบ เรียนรู้ และสัมผัสด้วยตัวเอง ซึ่งในทุกครั้งที่เราออกเดินทาง เรามักจะได้พลังบวกกลับมาเสมอ พูดง่ายๆ คือ การเที่ยวก็เปรียบเหมือน การได้เพิ่มพลัง เติมแรงบันดาลใจให้กับตัวเอง ที่สำคัญการที่เราจะออกเดินทางทุกครั้ง ไวตามิ้ลค์ ทูโก ก็จะเป็นตัวช่วยของผมที่พกไว้ติดรถตลอด ที่ทำให้ไปต่อได้ตลอด ไม่ว่าจะรถติดในกรุงเทพ ขึ้นเหนือล่องใต้ แค่มีไวตามิ้ลค์ เราก็รอดแล้ว”

ด้าน คุณศรัณย์ จุฑารัตนกุล ผู้จัดการใหญ่งานปฏิบัติการ บริษัท กรีนสปอต จำกัด ผู้ผลิตนมถั่วเหลืองไวตามิ้ลค์ กล่าวว่า ไวตามิ้ลค์ ในฐานะผลิตภัณฑ์นมถั่วเหลืองแหล่งของโปรตีนคุณภาพ ยังคงมุ่งสนับสนุนให้คนไทยมีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรงและมีพลัง เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการเดินทางท่องเที่ยว ตอกย้ำแนวคิดของแบรนด์ กายพร้อม ใจพร้อม เราทำได้ โดยไวตามิ้ลค์เชื่อมั่นเป็นอย่างยิ่งว่า การท่องเที่ยว เป็นกิจกรรมที่ดีและเป็นการเปิดโอกาสให้คนไทย โดยเฉพาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ได้เรียนรู้และสัมผัสความงดงามของเอกลักษณ์ความเป็นไทย ทั้งจากผู้คน วัฒนธรรม ประเพณี และเทศกาลท้องถิ่นที่เต็มไปด้วยเรื่องราวอันทรงคุณค่าและน่าจดจำ ซึ่งนำไปสู่การสร้างประสบการณ์ใหม่ๆ ไม่รู้จบ กลายมาเป็นความสุข และรอยยิ้ม ที่มากกว่านั้นคือความประทับใจในทุกครั้งที่นึกถึง

 

สำหรับช่วงปลายปีที่เต็มไปด้วยเทศกาลเฉลิมฉลองมากมาย และเป็นช่วงเวลาแห่งความสุขที่คนไทยต่างเฝ้ารอคอย ไวตามิ้ลค์จึงขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างสีสันความสนุก โดยการส่งมอบความสุขให้แก่คนไทย ด้วยการผนึกกำลังกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย เปิดตัวแคมเปญ ไวตามิ้ลค์ ทูโก บิด…เปิดประสบการณ์ เที่ยวเทศกาลทั่วไทย” พร้อมกับกิจกรรมการตลาดแนวใหม่ ชวนคนไทยออกเดินทางเปิดประสบการณ์ เติมเต็มความสุข รอยยิ้ม และเสียงหัวเราะ จาก บรรจุภัณฑ์สินค้าไวตามิ้ลค์ ทูโกที่ได้รับการออกแบบขึ้นเป็นพิเศษ นำเสนอ 8 เทศกาลสำคัญของไทย ได้แก่ เทศกาลโต๊ะจีนลิง, เทศกาลบุญบั้งไฟ, เทศกาลไหลเรือไฟ, เทศกาลปอยเหลินสิบเอ็ด, เทศกาลงานมหัศจรรย์ช้าง, เทศกาลสารทเดือนสิบ, เทศกาลลอยกระทง และเทศกาลแห่พระแข่งเรือขึ้นโขนชิงธง นอกจากนี้ ไวตามิ้ลค์ยังร่วมมือกับ Pomme Chan ศิลปินชื่อดังระดับโลก ร่วมรังสรรค์ผลงานสตรีทอาร์ท เนรมิตตึกเก่าใจกลางซอยนานา-เยาวราช ให้กลายเป็น #TheArtofThaiFest แลนด์มาร์คใหม่ของการท่องเที่ยวที่เล่าเรื่องราวความสนุก และความสุขของเทศกาลไทยบนลายเส้นกราฟฟิตี้ไว้อย่างน่าสนใจ เพื่อกระตุ้นแรงบันดาลใจในการออกเดินทางเปิดประสบการณ์แบบไม่รู้จบ ปิดท้ายด้วยกิจกรรมโปรโมชั่น  “บิด...เปิดประสบการณ์กับไวตามิ้ลค์ ทูโก” ชวนคนไทยร่วมสนุกลุ้นของรางวัลมากมาย เพียงส่งรหัสใต้ฝาผ่าน ไลน์แอด ออฟฟิเชียล แอคเคาท์ ของไวตามิ้ลค์ (@Vitamilk Line Official Account)

 

เพราะฉะนั้นพลาดไม่ได้สำหรับชาวมิลเลนเนียลที่หลงใหลและชื่นชอบในงานศิลปะ ไวตามิ้ลค์ขอเชิญชวนเหล่ามิลเลนเนียลมาร่วมกันเช็ค-อิน แชะ แชร์ เก็บความทรงจำ ครั้งหนึ่งที่ร่วมกันเฉลิมฉลองกับเทศกาลไทยอันทรงคุณค่าที่ #TheArtofThaiFest  ได้ตลอด 2 เดือนเต็ม ณ บริเวณซอยนานา-เยาวราช

 

สำหรับใครที่สนใจกิจกรรมดีๆ ที่เต็มไปด้วยความสุขและสนุกส่งท้ายปลายปีแบบนี้ สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ไวตามิ้ลค์ไทยแลนด์ เฟสบุ้ค แฟนเพจ และไลน์แอด ออฟฟิเชียล แอคเคาท์ ของไวตามิ้ลค์ (@Vitamilk Line Official Account) หรือ ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมดีๆเหล่านี้เพียงแค่แฮชแท็ก #TheArtofThaiFest #Vitamilk

 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ปรึกษาฝ่ายประชาสัมพันธ์:  ธนัชชา (ปอนด์) โทร.061-414-5059 ,                 

ฐิติกาญจน์ (แพรว) โทร.061-414-9950, ธีริศรา (บิว) โทร.098-270-4475  สุพัฒนา (จ๋า) โทร.061-414-2950