เปิดใจ "เต่เต๊ พันธบัตร บางขุนเทียน"

เปิดใจ "เต่เต๊ พันธบัตร บางขุนเทียน"

"อายุน้อยพันล้าน" เมื่อ "เต่เต๊ พันธบัตร บางขุนเทียน บริหารแบรนด์ "ฟรุ๊ตคิง" ผลไม้ไทยแปรรูป

 

เต่เต๊ พันธบัตร บางขุนเทียน ผู้บริหาร บริษัท ซันไชน์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ดำเนินธุรกิจผลิตผลไม้อบกรอบ ,ผลไม้ทอดอบกรอบ ,ผลไม้แช่แข็งแบรนด์ฟรุ๊ตคิง (Fruit King) เช่น ทุเรียนหมอนทอง ,มะม่วงน้ำดอกไม้ ,มังคุด ,กล้วย ,เงาะ ,ขนุน ฯลฯ เปิดเผยว่า ขณะนี้มีความพร้อมเข้ามาบริหารงานบริษัทฯ เต็มตัว หลังจากที่เพิ่งเรียนจบปริญญาโท จากลอนดอน อังกฤษ มหาวิทยาลัยรีเจนท์ (Regent) ด้านลักซูรี่แบรนด์แมเนจเมนท์ (Luxury Brand Management)"แบรนด์เราเรื่องความอร่อยไม่ต้องพูดแล้ว ติดปากนักกินชาวไทยและต่างประเทศมาอย่างดีเยี่ยม การันตีคุณภาพของแท้ เพราะทำมายาวนานถึง 27 ปีแล้ว กระจายส่งออกไปหลายประเทศทั่วโลก"

ล่าสุด ผมรับหน้าที่เป็นพรีเซนเตอร์ให้กับแบรนด์ฟรุ๊ตคิง (Fruit King) เองเลย ผมทุ่มเทและมุ่งมั่นทำทุกอย่างเต็มที่ หวังจะทำให้แบรนด์ยิ่งใหญ่ต่อไป สืบต่อความอร่อยให้ยาวนานที่สุด โดยชูกลยุทธ์คงคุณภาพนำหน้า ควบคู่คุณค่าสารอาหารที่อร่อยไปด้วย ขณะเดียวกันกระบวนการผลิตที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ส่งเสริมผลไม้ไทยและเกษตกรไทยด้วย สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ : www.sunshine.co.th ไอจี IG : tetephanthabat แฟนเพจ fanpage : fruitkingbrand

 

นอกจากนี้ ยังกล่าวเสริมว่า "แม่เป็นมากกว่าไอดอลไอคอนของผมครับ เป็นผู้หญิงที่สุดยอดมาก จริงๆ แม่ไม่ได้บังคับอะไรเลย ที่จะต้องให้มาทำงานด้วย แต่ผมคิดว่าคงถึงเวลาแล้ว เพราะเราไม่ได้เด็ก เรียนจบแล้ว อายุก็สมควรแล้ว และชอบที่จะพัฒนาตัวเอง ชอบจะเรียนรู้เรื่องการทำงานต่อไปได้อีกเยอะครับ ส่วนงานวงการบันเทิง ก็สนใจนะครับ ตอนนี้ก็มีพี่เอฟ (นนทพัฒฑ์ ศรีวิชัย ผู้จัดละครชื่อดังมาคอยดูแลงานด้านบันเทิงให้ด้วย อย่างงานเดินแบบถ่ายแบบก็ชอบๆ อยู่ครับ ส่วนเรื่องการเล่นหนัง เล่นละคร ซีรี่ส์ก็สนใจอยู่นะครับ ผมเพิ่งลงเรียนแอ็คติ้งไว้"