การท่องเที่ยวฮ่องกงแต่งตั้ง นายเดน เฉิง(Mr Dane Cheng)

การท่องเที่ยวฮ่องกงแต่งตั้ง นายเดน เฉิง(Mr Dane Cheng)

นายเดน เฉิง ได้รับแต่งตั้งเป็นผู้อำนวยการบริหารการท่องเที่ยวฮ่องกงคนใหม่ มีผลตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562 เป็นต้นไป

 

ดร. แปง หยิ่ว-ก๊าย (Dr Pang Yiu-kai) ประธานการท่องเที่ยวฮ่องกง กล่าวว่า “ผมมั่นใจว่าประสบการณ์ความรู้อันลึกซึ้งเกี่ยวกับฮ่องกง จีนแผ่นดินใหญ่ และอีกหลากหลายประเทศทั่วโลกของนายเฉิง รวมถึงความเชี่ยวชาญด้านการบริหารจัดการที่ยอดเยี่ยมของเขา จะช่วยให้การท่องเที่ยวฮ่องกงสามารถประชาสัมพันธ์มหานครฮ่องกงสู่ตลาดทั่วโลกต่อไปด้วยกลยุทธ์การตลาดที่มีประสิทธิภาพ”นายเดน เฉิง (Mr Dane Cheng) ได้รับแต่งตั้งเป็นผู้อำนวยการบริหารการท่องเที่ยวฮ่องกงคนใหม่ มีผลตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน พ.. 2562 เป็นต้นไป

ดร.แปง กล่าวเสริมอีกว่า “ผมรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่นายเฉิงมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการท่องเที่ยวฮ่องกงในเวลาอันสำคัญเช่นนี้ที่อุตสาหกรรมการท่องเที่ยวกำลังเผชิญปัญหาความท้าทายอันใหญ่หลวง ผมเชื่อมั่นว่านายเฉิงจะนำพาทีมงานก้าวพ้นอุปสรรคปัญหาที่เกิดขึ้นไปได้ และเมื่อถึงเวลาอันเหมาะสมในอนาคต เขาจะทำงานร่วมกับหน่วยงานการค้าด้านการท่องเที่ยวและอุตสาหกรรมอื่น ๆ เพื่อเปิดตัวโปรโมชั่นการท่องเที่ยวระดับโลกที่จะกระตุ้นให้นักท่องเที่ยวทั่วทุกภูมิภาคของโลกเดินทางกลับมาเยือนฮ่องกงอีกครั้ง ตลอดจนฟื้นฟูชื่อเสียงของฮ่องกงให้กลับมาเป็นหนึ่งในจุดหมายปลายทางการท่องเที่ยวชั้นนำของโลก”