สกายเวิร์ท XA9000 4K โอเลต เอไอทีวี สมาร์ททีวีสุดอัจฉริยะ

สกายเวิร์ท XA9000 4K โอเลต เอไอทีวี สมาร์ททีวีสุดอัจฉริยะ

สามารถทำหน้าที่เป็นศูนย์กลางการควบคุมเครื่องใช้ไฟ้ฟ้าต่างๆในบ้านผ่านการเชื่อมโยงอินเทอร์เน็ต สู่การยกระดับการสร้างสมาร์ทลีฟวิ่ง

 

ด้วยความที่โทรทัศน์พัฒนามาก้าวไกลในยุค 4K เราคงจะไม่สามารถใช้โทรทัศน์รุ่นเดิมๆ ไปได้ตลอด ย่อมต้องมีการปรับเปลี่ยนเพื่อเตรียมพร้อมกับสิ่งที่กำลังจะมาใหม่ โดยเทรนด์โทรทัศน์ในประเทศไทยกำลังเปลี่ยนแปลงไปอย่างเห็นได้ชัด เริ่มต้นมาจากโทรทัศน์ทั่วไป สู่สมาร์ททีวี และปัจจุบันสกายเวิร์ทได้พัฒนาเทคโนโลยีเฉพาะภายใต้คอนเซ็ป AIoT คือ เทคโนโลยี AI ผสานกับ IoT ที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์กับฟังก์ชั่นที่ครอบคลุม และยังช่วยให้ผู้ใช้งานไม่พลาดคอนเทนต์ต่างๆ ซึ่งคุณสมบัติที่สำคัญอย่างหนึ่งของ AI TV คือ สามารถทำหน้าที่เป็นศูนย์กลางการควบคุมเครื่องใช้ไฟ้ฟ้าต่างๆในบ้านผ่านการเชื่อมโยงอินเทอร์เน็ต ที่พลิกโฉมทีวีสู่การยกระดับการสร้างสมาร์ทลีฟวิ่ง (Smart Living) อย่างสมบูรณ์แบบภายในบ้านที่เป็นทั้งแหล่งรวมความบันเทิง และยังช่วยผู้ช่วยอัจฉริยะที่พร้อมทำตามคำสั่งของคุณได้อีกด้วย

และไม่เพียงแต่ระบบปฏิบัติการสุดอัจริยะภายในเท่านั้นที่มีการพัฒนาเพื่อสิ่งที่ดีกว่า จอแสดงภาพก็มีการเปลี่ยนแปลงเช่นเดียวกัน ซึ่งอาจกล่าวได้ว่า ในขณะนี้เป็นยุคของเทคโนโลยี OLED TV อย่างแท้จริง และแน่นอนว่า บริษัท สกายเวิร์ท (ไทยแลนด์) จำกัด ผู้นำด้านการผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์โทรทัศน์ แบรนด์ “SKYWORTH(สกายเวิร์ท) ซึ่งเป็นผู้บุกเบิกเทคโนโลยี Artificial Intelligence of Things (AIoT) จอใหญ่ และแบรนด์โทรทัศน์ชั้นนำระดับโลก โดยมีแนวคิดการดำเนินธุรกิจภายใต้คอนเซ็ปต์ “Lead the Future” ก็มีการพัฒนานวัตกรรมโทรทัศน์อันล้ำสมัย SKYWORTH OLED AI TV สมาร์ททีวีเทคโนโลยีภาพคมชัดระดับ 4K บนระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ ทีวีคุณภาพอีกหนึ่งแบรนด์ที่มุ่งมั่นนำเสนอสินค้าล้ำสมัย ในราคาที่จับต้องได้ เพื่อตอบสนองความต้องการสมาร์ทโฮมดีไวซ์ที่เพิ่มมากขึ้นในปัจจุบัน

สำหรับสมาร์ททีวีรุ่นล่าสุดที่สกายเวิร์ท ต้องการแนะนำสู่ตลาด คือ SKYWORTH OLED AI TV รุ่น XA9000 ด้วยเอกลักษณ์ที่โดดเด่นไม่เหมือนใครของเทคโนโลยี OLED ที่สร้างจุดเด่นในเรื่องนวัตกรรมการกำเนิดภาพ ด้วยการนำเทคโนโลยีภาพอันยอดเยี่ยม อันเป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของ SKYWORTH อย่าง Chameleon Extreme ซึ่งใช้เทคโนโลยี AI ในการตรวจจับ จดจำ และสร้างภาพแต่ละภาพได้อย่างแม่นยำด้วยคุณภาพที่ดีที่สุด สร้างความดำสนิทสมบูรณ์แบบ ทำให้แต่ละพิกเซลสามารถเปล่งแสงได้ด้วยตนเองอย่างอิสระออกมาได้จากทุกมุม  ทำให้มีความคมชัดแม้ภาพเคลื่อนไหว สร้างมิติที่ลึกตื้นสมจริง พร้อมศักยภาพในการถ่ายทอดสีสันได้อย่างแม่นยำ ให้เฉดสีตรงตามธรรมชาติทุกรายละเอียด

 

พร้อมยังรองรับระบบ HDR ที่สามารถแสดงภาพในส่วนมืดและส่วนสว่างได้อย่างมีรายละเอียดมากขึ้น ส่งผลให้ให้ภาพมีสีสันสวย สด สมจริงแบบขั้นสุดในทุกมุมมอง 180 องศาจุดเด่นอีกเรื่องหนึ่งของรุ่นนี้คือ ผู้ช่วยอัจฉริยะอย่าง Google Assistant และ Amazon Alexa ที่ช่วยซับพอร์ทความต้องการของผู้ใช้งานได้สะดวกและง่ายมากยิ่งขึ้น พร้อมปฏิบัติตามคำสั่งได้อย่างแม่นยำ ไร้ขีดจำกัด ด้วยการสั่งงานด้วยคำสั่งเสียง (Voice Control) ผ่านรีโมทคอนโทรล ทำให้เป็นศูนย์กลางในการควบคุมบ้านอัจฉริยะ

 

          ด้านระบบเสียง ด้วยจุดเด่นของระบบโฮมเธียเตอร์ Dolby Atmos ผนวกเข้ากับเทคโนโลยี DTS Trusurround ที่ได้รวมเอาเทคโนโลยีขั้นสูงมาใช้ในการผลิตลำโพง เพื่อให้ได้คุณภาพเสียงที่ทรงพลัง มีความเที่ยงตรงสมจริง ระดับเสียงเบสแบบไดนามิกส์ความละเอียดสูง พร้อมทั้งเอฟเฟกต์แบบ 360 องศา ทำให้คุณได้สัมผัสอรรถรสในการรับชมภาพยนต์ที่ตื่นเต้นสมจริงเสมือนอยู่ในโรงภาพยนต์ พร้อมประสิทธิภาพการควบคุมเสียงแบบเรียลไทม์ เมื่อมีการเปลี่ยนแปลงของรายการทีวีระบบเสียงจะถูกปรับโดยอัตโนมัติ

SKYWORTH OLED AI TV ทำงานบนระบบปฏิบัติการ Android ส่งผลให้การประมวลผลคำสั่ง และการเชื่อมต่อการใช้งานทำได้รวดเร็วและหลากหลาย รวมถึงยังมี Google Play Store ที่ผู้ใช้งานสามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่นต่างๆ มาใช้งานได้เพิ่มเติมเหมือนการทำงานบนสมาร์ทโฟน ทำให้สามารถเชื่อมต่อกับอุปกรณ์สมาร์ทได้อย่างง่ายดาย ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นโทรทัศน์ที่ตอบโจทย์ความต้องการความบันเทิงและการพักผ่อนได้อย่างไร้ขีดจำกัด พร้อมการดีไซน์ที่เรียบง่ายแต่สวยหรู ทันสมัยแบบ Frameless Design ด้วยความบางเฉียบเพียง 3.6 มม. และเทคโนโยลีการออกแบบหน้าจอแบบไร้ขอบ ที่ช่วยเพิ่มประสบการณ์การรับชมให้กว้างยิ่งขึ้นกว่า 178 องศา พร้อมฟังก์ชั่นถนอมสายตาลดแสงสีฟ้าที่เป็นอันตรายต่อดวงตา มีขนาดหน้าจอใหญ่ให้เลือก 2 ขนาด ทั้ง 55” และ 65” ในราคาเริ่มต้นที่ 55,990 บาท และ 88,990 บาท ตามลำดับ

 

สำหรับ SKYWORTH OLED AI TV รุ่น XA9000 มีวางจำหน่ายแล้วที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป อาทิ เดอะมอลล์, พาวเวอร์บาย และตัวแทนจำหน่ายอื่นๆ ทั่วประเทศ  ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.skyworththailand.com หรือสอบถามข้อมูลที่ facebook SKYWORTH Thailand

 

 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ: ที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์

กนกพร ชมภูนุท (แจน) โทร. 094-226-6691, e-mail : [email protected]

สมฤทัย ผลพละ (บี) โทร. 098-623-6295, e-mail: [email protected]