สัมภาษณ์พิเศษ ผู้บริหารสแกนเนีย  (Meet The Press)

สัมภาษณ์พิเศษ ผู้บริหารสแกนเนีย  (Meet The Press)

วันอังคารที่ 19 พฤศจิกายน 2562 เวลา 10.00 น- 12.00น. ณ ห้องประชุม ชั้น 2 บริษัท สแกนเนียสยาม จำกัด  ถนนบางนาตราด กม.19  

 

สแกนเนีย เป็นองค์กรระดับโลกที่มุ่งเน้นสร้างระบบขนส่งอย่างยั่งยืน โดยมีการจัดจำหน่ายและให้บริการรถบรรทุกและรถบัสในประเทศต่าง ๆ กว่า  100 ประเทศ ฐานการผลิตของสแกนเนีย ตั้งอยู่ในยุโรป อเมริกาใต้ และเอเชีย ซึ่งสามารถตอบโจทย์ทุกความต้องการในภาคอุตสาหกรรมขนส่ง ด้วยผลิตภัณฑ์คุณภาพสูง  อาทิ รถบรรทุก รถบัสโดยสาร เครื่องยนต์ภาคอุตสาหกรรม เครื่องยนต์เรือ เครื่องกำเนิดไฟฟ้า เครื่องปั่นไฟ รวมถึงบริการที่ครอบคลุมทั้งด้านการเงินสินเชื่อเช่าซื้อ ประกันภัยรถ บริการอะไหล่ บริการซ่อมบำรุงรักษา บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน บริการฝึกอบรมคนขับ ปัจจุบันมีศูนย์สาขาที่ครอบคลุม 10 จังหวัดในประเทศไทย โดยในปี 2552 ได้สร้างสำนักงานใหญ่แห่งใหม่ เป็นทั้งสำนักงานขายและศูนย์บริการที่ครบวงจร ณ จังหวัดสมุทรปราการ ริมถนนบางนา-ตราด กม.19

 

 ในโอกาสที่คุณสตีน่า เฟเกอร์แมน ได้เข้ามารับตำแหน่ง กรรมการผู้จัดการบริษัท สแกนเนียสยาม จำกัด คนใหม่ และเผยถึงทิศทางในการทำธุรกิจของสแกนเนีย ในปี 2020 จึงใคร่ขอเชิญสื่อมวลชนเข้าร่วมการสัมภาษณ์พิเศษผู้บริหาร

 

 ในโอกาสนี้ ในวันอังคารที่ 19 พฤศจิกายน 2562 เวลา 10.00 น- 12.00น. ณ ห้องประชุม ชั้น 2 บริษัท สแกนเนียสยาม จำกัด  ถนนบางนาตราด กม.19  จึงเรียนมาเพื่อขอความอนุเคราะห์จากท่านในการจัดส่งผู้สื่อข่าวและ/หรือช่างภาพเข้าร่วมงานสัมภาษณ์ตามวัน เวลา และสถานที่ดังกล่าวข้างต้น และขอขอบพระคุณล่วงหน้ามา ณ โอกาสนี้

                                                                                                                             

ผู้