‘ช้อปปี้’ เอาใจแฟนบอล! เปิดตัว CR7 Official Store

‘ช้อปปี้’ เอาใจแฟนบอล! เปิดตัว CR7 Official Store

ในมหกรรม Shopee 11.11 Big Sale เตรียมพาสุดยอดนักช้อปบินเกาะขอบสนามฟุตบอลนัดสำคัญของ‘คริสเตียโน โรนัลโด’ ไกลถึงอิตาลี

ช้อปปี้ ผู้นำแพลทฟอร์มอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน ร่วมมือกับ คริสเตียโน โรนัลโดนักฟุตบอลชื่อดังและแบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุด เปิดตัว CR7 Offcial Store เป็นครั้งแรกบนอีคอมเมิร์ซประเทศไทย ในโอกาสเฉลิมฉลองการกลับมาของแคมเปญ Shopee 11.11 Big Sale ครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดที่เคยมีมา

 

สำหรับไฮไลท์สำคัญของการเปิดตัว CR7 Offcial Store ในครั้งนี้อยู่ที่

  • นักช้อปจะได้พบกับสินค้าลิขสิทธิ์แท้จากแบรนด์ CR7 ที่มาพร้อมกับโปรโมชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะช่วง Shopee 11.11 Big Sale นี้เท่านั้น เปิดโอกาสให้ช้อปกันสนั่นในราคาสูงสุดถึง 20%
  • ร่วมรับสิทธิ์เป็นผู้โชคดี บินลัดฟ้าสู่ประเทศอิตาลี พร้อมเกาะขอบสนามชม คริสเตียโน โรนัลโด โชว์ลวดลายการเตะลูกหนังมืออาชีพอย่างใกล้ชิด เฉพาะผู้ที่มียอดซื้อสูงสุดบน CR7 Official Shop ตั้งแต่วันที่ 21 ตุลาคม ถึงวันที่ 11 พฤศจิกายน 2562 เท่านั้น โดยผลผู้โชคดีจะประกาศให้ทราบในวันที่ 31 มกราคม 2563[1]

‘ช้อปปี้’ เริ่มต้นความสำเร็จด้วยการจับมือกับ ‘คริสเตียโน โรนัลโด’ ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลกคนแรก พร้อมร่วมแสดงนำในภาพยนตร์โฆษณาชุดแรกที่เซอร์ไพรส์แฟนๆ จนกลายเป็นที่กล่าวถึงไปทั่วโลก  โดยมียอดรับชมแล้วกว่า 35 ล้านวิวบนช่องทางออนไลน์ คราวนี้ ‘คริสเตียโน โรนัลโด’ กลับมาโชว์สเต๊ปเต้น ‘Shopee Dance’ อีกครั้งในภาพยนตร์โฆษณาตัวล่าสุดของแคมเปญ Shopee 11.11 Big Sale ที่นักช้อปทั่วประเทศ จะได้พบกับสิทธิพิเศษมากมายอาทิ ส่งฟรีไม่มีขั้นต่ำ, สินค้าขั้นต่ำราคา 9 บาท และ สินค้าลดสูงสุด 50%[2]

 

ติดตามเงื่อนไขการเข้าร่วมกิจกรรมเป็นผู้โชคดีบินลัดฟ้าไปร่วมชมฟุตบอลนัดสำคัญ และซื้อสินค้าบนร้าน CR7 Official Store ได้ที่ https://shopee.co.th/m/ShopeexRonaldo

 

ร่วมช้อปกับแคมเปญ Shopee 11.11 Big Sale ได้ที่ https://shopee.co.th/m/mega-free-shipping-sale

 

เกี่ยวกับ Shopee (ช้อปปี้)

            Shopee เป็นผู้นำแพลทฟอร์มอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน โดยเป็นแพลทฟอร์ม ที่ออกแบบขึ้นเพื่อชาวเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ด้วยระบบการชำระเงินและการสนับสนุนด้านโลจิสติกส์ Shopee มุ่งมั่น ที่จะพัฒนาแพลทฟอร์มของเราให้ดีขึ้นอย่างต่อเนื่องเพื่อก้าวขึ้นเป็นแพลทฟอร์มอีคอมเมิร์ซ อันดับหนึ่งในภูมิภาค และเป็นอันดับหนึ่งในใจผู้ใช้งาน

            Shopee มีสินค้าหลากหลายประเภท ตั้งแต่สินค้าประเภทอิเล็กทรอนิกส์ ไปจนถึงของตกแต่งบ้าน สินค้าสุขภาพและความงาม สินค้าแม่และเด็ก แฟชั่น และอุปกรณ์กีฬา

            Shopee อยู่ในกลุ่มของ บริษัท Sea และได้เปิดตัวเป็นครั้งแรกอย่างเป็นทางการในปี พ.ศ. 2558 ในประเทศสิงคโปร์ และขยายไปยังประเทศมาเลเซีย ไทย ไต้หวัน อินโดนีเซีย เวียดนาม และฟิลิปปินส์ บริษัท Sea เป็นผู้นำทางด้าน ดิจิตัล เอนเตอร์เทนเมนท์ อีคอมเมิร์ซ และ บริการด้านการเงินแบบดิจิตัล ครอบคลุมทั่วภูมิภาค เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ บริษัท Sea มีพันธกิจที่จะมุ่งมั่นพัฒนาคุณภาพชีวิตของผู้บริโภค และผู้ประกอบการรายย่อย ให้ดียิ่งขึ้นด้วยเทคโนโลยีอันล้ำหน้า บริษัท Sea ได้จดทะเบียนเข้าสู่ตลาดหลักทรัพย์ที่นิวยอร์ก ภายใต้สัญลักษณ์ SE

 

 

 

ข้อมูลการติดต่อ                                                           ที่ปรึกษาด้านการประชาสัมพันธ์

บริษัท ช้อปปี้ (ประเทศไทย) จำกัด                                   บริษัท ทริปเปิล เอท ไอเดียส์ จำกัด

อมรเทพ อักษร (ตื้น)                                                     สุจิตรา ชุ่มจันทร (เบน)

โทร. 081-489-4242                                                    โทร. 086-387-9373

อีเมล: [email protected]                                    อีเมล: [email protected]

 

คณิติน ทัศพินิจ (แมนนี่)                                                      จิรนันท์ โพธิพฤกษ์ (แป้ง)

โทร. 085-319-8916                                                        โทร. 089-635-7822

อีเมล: [email protected]                                   อีเมล: [email protected]