“แซ็ค ชุมแพ” แอ๊คหล่อ! อวดความนัว

 “แซ็ค ชุมแพ” แอ๊คหล่อ! อวดความนัว

พรีเซ็นเตอร์ “แซ็ค ชุมแพ” ลุคใหม่ พร้อม 2 สูตรน้ำปลาร้ายอดนิยม สูตรพรีเมี่ยม และ สูตรต้นตำรับ

ตอกย้ำความสำเร็จของการเป็นน้ำปลาร้าปรุงรสพาสเจอร์ไรซ์ระดับพรีเมี่ยมสุดฮิตที่ถูกปากคนไทยมากที่สุด สมกับสโลแกน “อีสานพานัว อร่อยชัวร์ต้องน้ำปลาร้ารสมือแม่” ผู้บริหารคนเก่ง “ฝ้าย-นิชานันท์” แห่ง บริษัท อุตสาหกรรมครัวไทย จำกัด จึงไม่รีรอที่จะคว้าแขนลูกทุ่งซุปตาร์ 500 ล้านวิว ดีกรีพรีเซ็นเตอร์น้ำปลาร้ารสมือแม่ “แซ็ค ชุมแพ” มาต่อสัญญาพรีเซ็นเตอร์เป็นปีที่2 เพื่อต่อยอดฉลองก้าวสู่ปีที่2 แห่งความนิยม แถมงานนี้จัดหนักจัดใหญ่ยิ่งกว่าเดิม ตั้งแต่โปรดักชั่นการถ่ายแบบภาพนิ่งเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ เพราะระดมทั้ง ตากล้องแถวหน้าของเมืองไทย ช่างแต่งหน้า และสไตล์ลิสตัวแม่ มาช่วยเนรมิตภาพถ่ายแฟชั่น เผยโฉมพรีเซ็นเตอร์ “แซ็ค ชุมแพ” ลุคใหม่ พร้อม 2 สูตรน้ำปลาร้ายอดนิยม สูตรพรีเมี่ยม และ สูตรต้นตำรับ

แม้ช่วงแรก “หนุ่มแซ็ค” จะแอบเขินเล็กๆ ที่ทีมงานมารวมตัวคับคั่งสตูดิโอ แต่ด้วยความเป็นมืออาชีพ บวกกับความขี้เล่นเป็นกันเอง เมื่อถึงเวลาทำงานเจ้าตัวก็แอ๊คหล่อสู้ตาย ทั้งโพสต์เดี่ยว และโพสต์คู่ขวดน้ำปลาร้ารสมือแม่ทั้ง 2 สูตร ที่สำคัญภาพถ่ายแต่ละลุคส์แฟนคลับ และแฟนเพลง ของลูกทุ่งซุปตาร์ ไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน เพราะปีที่ 2 ของ น้ำปลาร้ารสมือแม่ ต้องการส่งต่อความนัว แบบชัวร์ๆ ทุกเมนู ทุกภูมิภาคทั่วไทย ให้ได้ลิ้มชิมรสเครื่องปรุงรสเด็ด ที่ไม่ใช่เฉพาะคนอีสานก็สามารถทานได้ ที่สำคัญหาซื้อได้ง่ายที่ เซเว่น อิเลฟเว่น และห้างสรรพสินค้าชั้นนำ ไม่ว่าจะเติมเต็มนำไปปรุงเมนูไหนก็ฟินติดใจไปกับรสชาติที่กลมกล่อม

ส่วนแม่ยก พ่อยก ที่รอจะยลความหล่อลุคส์ใหม่ไฉไลกว่าเดิม กับภาพโฆษณาน้ำปลาร้ารสมือแม่ ของ “แซ็ค ชุมแพ” เร็วๆ นี้ รับรองได้ฟินกันทั่วประเทศแน่นอน ตามติดกันให้รัวๆ น้ำปลาร้าพาสเจอร์ไรซ์รสมือแม่ ปีที่ 2 ความอร่อยเหมือนเดิม เพิ่มเติมคือความแซ่บของพรีเซ็นเตอร์ “แซ็ค ชุมแพ” จะมีอะไรมาเซอร์ไพรส์ เกาะขวดรสมือแม่เอาไว้ให้แน่นๆ นะจ๊ะตัวเอง