“โรบินสัน ลองจาเร แชร์ริ่ง” ปีที่ 2

“โรบินสัน ลองจาเร แชร์ริ่ง” ปีที่ 2

‘โรบินสัน’ ชวนนักช้อปรวมพลังทำดี ส่งต่อน้ำใจให้ “ผู้หญิงหลังกำแพงสูง”ผ่านแคมเปญ “โรบินสัน ลองจาเร แชร์ริ่ง” ปีที่ 2 (Robinson Lingerie Shari

เพราะพลังแห่งการให้..ยิ่งใหญ่ไม่มีที่สิ้นสุด โรบินสัน เล็งเห็นความสำคัญของการช่วยเหลือ และส่งต่อความปรารถนาดี แก่ผู้ต้องขังหญิงในทัณฑสถานทั่วประเทศกว่า 40,000 ราย โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับการให้ความสำคัญในเรื่องของสุขภาพอนามัยขั้นพื้นฐานที่ทุกคนพึงมี จึงร่วมกับ กรมราชทัณฑ์ พร้อมด้วย บริษัท กลุ่มเซ็นทรัล จำกัด และกลุ่มธุรกิจในเครือ ผนึกกำลังร่วมแบ่งปันความห่วงใยให้สังคมไทย คิกออฟแคมเปญ โรบินสัน ลองจาเร แชร์ริ่ง ปีที่ 2 (Robinson Lingerie Sharing) ส่งต่อน้ำใจให้ “ผู้หญิงหลังกำแพงสูง” ในทัณฑ์สถานหญิงทั่วประเทศ ซึ่งได้รับเกียรติจาก คุณเตือนใจ​ อคะรัจน์ รองประธานแม่บ้านมหาดไทย​ จังหวัดระยอง เป็นประธานในพิธี พร้อมด้วย คุณรัตนา รอดศรี นักสังคมสงเคราะห์ชำนาญการ หัวหน้าฝ่ายสังคมสงเคราะห์ เรือนจำกลางระยอง, ผู้ใหญ่จังหวัด และเซเลบริตี้แถวหน้าของจังหวัดระยอง นำโดย ขวัญฤทัย บุญธรรมจิต, ภัทราพร ชูตระกูล, ณิชกานต์ สุตะโท, สุพัตรา ประภาวงศ์ และพิราภัทร์ แซ่ไล้ ร่วมงาน ณ Rest Area ชั้น 1 เซ็นทรัล พลาซา ระยอง เมื่อเร็วๆ นี้

คุณนิลุบล เลิศมีมงคลชัย ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายบริหารสินค้าสตรี บริษัท โรบินสัน จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “แคมเปญ โรบินสัน ลองจาเร แชร์ริ่ง (Robinson Lingerie Sharing) จัดต่อเนื่องมาเป็นปีที่ 2 โดยเกิดจากความตั้งใจที่จะเสริมสร้างสุขอนามัยที่ดีให้แก่ผู้หญิงไทยในทุกๆ ด้าน ไม่วาจะเป็นการรณรงค์ให้ผู้หญิงหันมาใส่ใจการเลือกใส่บราที่มีคุณภาพ, การลดปัจจัยความเสี่ยงการเกิดโรคมะเร็งเต้านม ที่เป็นสาเหตุการเสียชีวิตอันดับหนึ่งของหญิงไทย รวมไปถึงไฮไลท์สำคัญ คือการชวนนักช้อป และจิตอาสาทุกท่าน เข้ามามีส่วนร่วมในการส่งต่อน้ำใจ ด้านสุขอนามัยของผู้ต้องขังหญิงในทัณฑสถานทั่วประเทศ ที่มีความต้องการกางเกงชั้นในใหม่ เพื่อนำไปใช้ในชีวิตประจำวัน รวมกว่า 40,000 ราย เพียงช้อปสินค้าแผนกชุดชั้นในสตรี ตั้งแต่ 1,000 บาท ขึ้นไป รับสิทธิร่วมบริจาค “กางเกงชั้นในใหม่” จำนวน 1 ตัว หรือ ซื้อบริจาคเพิ่มเติมได้ในราคา พิเศษตัวละ 50 บาท ได้ตั้งแต่วันนี้ – 10 พฤศจิกายน 62 ณ ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน 49 สาขา ทั่วประเทศ การรวมพลังแบ่งปันน้ำใจในครั้งนี้ เปรียบเสมือน “ตัวจิ๊กซอ” ที่จะช่วยเติมเต็มความสุข และส่งต่อน้ำใจให้ผู้หญิงหลังกำแพงสูงได้มีกำลังใจ และได้เริ่มต้นใหม่ต่อไป

ด้าน ขวัญฤทัย บุญธรรมจิต เซเลบริตี้สาวเผยว่า “ในฐานะผู้หญิงด้วยกัน แคมเปญนี้เป็นแคมเปญที่ดีมากค่ะ คือ ช่วยสร้างกำลังใจที่ยิ่งใหญ่แก่ผู้ต้องขังหญิงทั่วประเทศเลย เขาอาจจะได้รับกางเกงชั้นในใหม่ไปคนละไม่กี่ตัว แต่สิ่งที่สำคัญมากกว่าสิ่งของ ก็คือการได้รับรู้ว่าสังคมไทยไม่ได้ทอดทิ้งและพร้อมจะให้โอกาสเขา นอกจากนี้ เราเองก็มองว่ากางเกงชั้นใน กับ ผู้หญิง เป็นสิ่งที่สำคัญต่อสุขอนามัยมากจริงๆ อยากให้แคมเปญนี้มีไปตลอดเลยค่ะ”

อีกหนึ่งเซเลบริตี้สาว สุพัตรา ประภาวงศ์ กล่าวว่า “เคล็ดลับการเลือกบรา คือเราจะเน้นบราที่ใส่สบาย และพอดีตัวค่ะ รวมถึงลักษณะผ้าก็ต้องดูให้เป็นผ้าที่ระบาย ไม่อับชื้น ซึ่งวันนี้ก็มาเลือกช้อปบราที่โรบินสัน และเห็นว่ามีกิจกรรมที่ให้ลูกค้าสามารถร่วมสมทบทุนกางเกงชั้นในตัวใหม่ แก่ผู้ต้องขังหญิงด้วย เป็นแคมเปญที่ดีมากค่ะ นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมให้เย็บเต้านมเทียมกับตกแต่งหมวก เพื่อนำไปมอบให้ผู้ป่วยด้วยโรคมะเร็งเต้านมที่ยากไร้ด้วย ซึ่งจะมีเจ้าหน้าที่คอยสอนตลอด ไม่ยากและสุขใจมากๆ ที่ได้ร่วมกิจกรรมดีๆ แบบนี้ค่ะ”

ภายในงานยังมีการจัดกิจกรรมเสริมความรู้ที่เป็นประโยชน์ต่อผู้หญิง อาทิ การจัดงานเสวนา “การใส่บราอย่างไร... ให้ห่างไกลมะเร็งเต้านม” เพื่อเผยแพร่ความรู้ในการสวมใส่บราอย่างถูกวิธี ช่วยลดความเสี่ยงต่อการเป็นมะเร็งเต้านม, กิจกรรม “เย็บเต้านมเทียม” 11,300 เต้า จาก ซาบีน่า ณ เคาน์เตอร์ซาบีน่า ในห้างสรรพสินค้าโรบินสัน ทุกสาขาทั่วประเทศ และกิจกรรมการประดับตกแต่งหมวก จาก วาโก้ ณ โรบินสัน 14 สาขา ได้แก่ สาขาเชียงใหม่,อุดรธานี, สุราษฎร์ธานี, พิษณุโลก, ขอนแก่น, อุบลราชธานี,อยุธยา, นครศรีธรรมราช, ระยอง, สระบุรี, ลพบุรี, เพชรบุรี, แม่สอด และบุรีรัมย์เพื่อนำไปส่งมอบให้กับผู้ป่วยด้วยโรคมะเร็งเต้านมที่ยากไร้ ผ่านโรงพยาบาลของรัฐทั่วประเทศ

สำหรับผู้สนใจ ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการมอบความห่วงใย ผ่านโครงการ Robinson Lingerie Sharing” ปีที่ 2 (โรบินสัน ลองจาเร แชร์ริ่ง) ส่งต่อน้ำใจให้ “ผู้หญิงหลังกำแพงสูง” เพียงช้อปสินค้าแผนกชุดชั้นในสตรี ตั้งแต่ 1,000 บาท ขึ้นไป รับสิทธิร่วมบริจาค “กางเกงชั้นในใหม่” จำนวน 1 ตัว หรือ ซื้อบริจาคเพิ่มเติมได้ในราคา พิเศษตัวละ 50 บาท ได้ตั้งแต่วันนี้ – 10 พฤศจิกายน 62 ณ ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน 49 สาขา ทั่วประเทศ โดยทางโรบินสันจะทำพิธีส่งมอบให้กับกรมราชทัณฑ์ นำไปแบ่งปันให้ผู้ต้องขังหญิง ทั่วประเทศ ในลำดับต่อไป

รายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ # โทร. 0-2169-2500 ต่อ 5520-5523 e-mail : mkt[email protected]

สมฤทัย (เอ๋) 081-430-5909 / /นุสรา (นุส) 080-212-1363