เลควิวสปอร์ตคลับ รับมือสังคมผู้สูงอายุ

เลควิวสปอร์ตคลับ รับมือสังคมผู้สูงอายุ

จัดแคมเปญ เอาใจวัยเก๋า สุขภาพดี ตอบโจทย์สังคมผู้สูงอายุ กระตุ้นให้หันมาใส่ใจสุขภาพเพื่อร่างกายที่แข็งแรง ห่างไกลจากโรคภัยไข้เจ็บ

เลควิวสปอร์ตคลับ จัดแคมเปญ เอาใจวัยเก๋า สุขภาพดี ตอบโจทย์สังคมผู้สูงอายุ กระตุ้นให้หันมาใส่ใจสุขภาพเพื่อร่างกายที่แข็งแรง ห่างไกลจากโรคภัยไข้เจ็บ ด้วยการสมัครสมาชิกแบบรายปี ลดทันที 50% เหลือเพียง 12,500 บาทเท่านั้น

ปัจจุบันไทยเข้าสู่สังคมผู้สูงอายุโดยสมบูรณ์ จากสถิติของสำนักงานคณะกรรมการพัฒนาการเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติ พบว่า ค่าใช้จ่ายด้านสุขภาพอยู่ที่ 388,976 ล้านบาท คิดเป็นร้อยละ 13 ของรายจ่ายประเทศ เฉลี่ยคนละ 6,286บาท/ปี และมีแนวโน้มเพิ่มสูงถึง 1.8 ล้านล้านบาทในอีก 15ปีข้างหน้า จากปัจจัยที่ประชากรส่วนใหญ่ โดยเฉพาะในเขตเมืองมีพฤติกรรมการใช้ชีวิตประจำวันที่เสี่ยงต่อกลุ่มโรคไม่ติดต่อเรื้อรัง ทั้งจากการเลือกรับประทานอาหารที่ไม่มีประโยชน์ ไม่มีเป้าหมายในการออกกำลังกาย รวมถึงการนอนหลับพักผ่อนไม่เพียงพอ

จากสถานการณ์ดังกล่าว เลควิวสปอร์ตคลับฟิตเนสหรูริมทะเลสาบ จึงต้องการกระตุ้นให้ผู้สูงอายุหันมาใส่ใจการออกกำลังกายเพื่อสุขภาพที่แข็งแรง จึงจัดแคมเปญ เอาใจวัยเก๋า สุขภาพดี เชิญชวนผู้ที่มีอายุ 60 ปีขึ้นไป มาสมัครสมาชิกเลควิวสปอร์ตคลับ แบบรายปี รับส่วนลดทันที 50% เหลือเพียง 12,500 บาท จากราคาปกติ 25,000 บาท เฉลี่ยเดือนละ 1,042 บาทเท่านั้นผู้สมัครสามารถใช้สิทธิ์ออกกำลังกายได้ทุกพื้นที่ เข้าได้ทุกโซน เล่นได้ทุกคลาส ครบทุกโปรแกรมออกกำลังกายทั้ง 2 สระว่ายน้ำวิวทะเลสาบแบบพาโนราม่า คลาสออกกำลังกายมาตรฐาน LesMills กว่า 80 คลาสต่อสัปดาห์ และผู้เชี่ยวชาญที่พร้อมให้คำแนะนำด้านสุขภาพ สำหรับผู้ที่สนใจ สมัครสมาชิกได้ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2562 หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมคลิก https://lakeviewsportclub.com/ourclub.php หรือโทร 0-2181-5306-10

ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : ประชาสัมพันธ์องค์กร บริษัท นัมเบอร์วันแลนด์ จำกัด

จิรานุช กองทอง (ก้อย) โทร : 09-2261-7936 อีเมล์ : [email protected]