รร.เซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทหัวหิน เสริมทัพตำรวจท่องเที่ยว

รร.เซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทหัวหิน เสริมทัพตำรวจท่องเที่ยว

สถานีตำรวจท่องเที่ยวทุกสถานีที่มีแหล่งท่องเที่ยวในพื้นที่ในการเพิ่มความเข้มงวดมาตรการดูแลความปลอดภัย กับประชาชนและนักท่องเที่ยว

โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน นำโดย มร. ยัน ไวไชท์ (ที่ 3 จากซ้าย) รองผู้จัดการทั่วไปประจำโรงแรมฯ ร่วมกับ สมชาย กระแจะเจิม (ซ้ายสุด) และคณิต โชคสุชาติ (ที่ 2 จากซ้าย)  ตัวแทนที่ปรึกษาตำรวจท่องเที่ยว ร่วมให้การต้อนรับ พ.ต.อ.กฤษศักดิ์ สงมูลนาค (ที่ 3 จากขวา) ผู้กำกับการ กองบังคับการตำรวจท่องเที่ยว 3 ในโอกาสเข้าดำรงตำแหน่ง พร้อมจัดการประชุมชี้แจงนโยบายการปฏิบัติราชการและการประชุมเชิงบริหารสำหรับเดือนตุลาคม 2562

 

ทั้งนี้ ในการประชุมดังกล่าว พ.ต.อ.กฤษศักดิ์ สงมูลนาค ได้เปิดเผยถึงมาตรการรักษาความปลอดภัยสำหรับประชาชนและนักท่องเที่ยวในช่วงเทศกาลปีใหม่ที่กำลังจะมาถึง พร้อมสนับสนุนการรณรงค์ด้านความปลอดภัย โดยสั่งการให้สถานีตำรวจท่องเที่ยวทุกสถานีที่มีแหล่งท่องเที่ยวในพื้นที่ในการเพิ่มความเข้มงวดมาตรการการดูแลความปลอดภัย ตลอดจนการอำนวยความสะดวกต่างๆ ให้กับประชาชนและนักท่องเที่ยวเพื่อป้องกันไม่ให้เกิดอุบัติเหตุ พร้อมให้กำลังใจในการปฏิบัติงานและเน้นย้ำนโยบายแก่ตำรวจในสังกัด ให้บูรณาการกำลังร่วมกันกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเพื่อบริการความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของพี่น้องประชาชนที่มาเยือนเมืองหัวหินและบริเวณท่องเที่ยวอื่นๆ

 

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและสำรองที่นั่งได้ที่ 0 3251 2021-38 หรืออีเมลล์ [email protected]    

 

 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ:

พีรเดช เจริญดิเรกทรัพย์

ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารการตลาดและประชาสัมพันธ์

โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ท และ วิลลา หัวหิน

1 . ดำเนินเกษม อ. หัวหิน

จ. ประจวบคีรีขันธ์ 77110

โทร: +66 (0) 3251 2021-38 แฟ็กซ์: +66 (0) 3251 1014

อีเมลล์: [email protected]

เว็บไซต์: www.centarahotelsresorts.com