เปิดประสบการณ์ 3 มื้ออาหารแห่งอรรถรสข้ามพรมแดน

เปิดประสบการณ์ 3 มื้ออาหารแห่งอรรถรสข้ามพรมแดน

3 สุดยอดนักปรุงอาหารมากฝีมือจาก 3 วัฒนธรรมใน แกสโตรโนมี ไดนิง ซีรีส์ ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน

พร้อมต้อนรับลมหนาวแห่งวสันตฤดูในเดือนพฤศจิกายนนี้ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน ขอเปิดประสบการณ์การรับประทานอาหารครั้งใหม่ ผ่าน 3 มื้ออาหารสุดพิเศษที่นำเสนออรรถรสข้ามพรมแดน บรรจงรังสรรค์อย่างวิจิตรโดย 3 สุดยอดนักปรุงอาหารมากฝีมือจาก 3 วัฒนธรรมใน แกสโตรโนมี ไดนิง ซีรีส์ (Gastronomy Dining Series)

 

อีกครั้งกับประสบการณ์การรับประทานอาหารที่ไม่ซ้ำใคร ด้วยโรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน ขอเชิญทุกท่านร่วมลิ้มลองรสชาติและรสสัมผัสข้ามพรมแดนที่ถูกจำลองขึ้นอย่างงดงามในเดือนพฤศจิกายนนี้ ผ่าน 3 มื้ออาหารค่ำสุดพิเศษ แกสโตรโนมี ไดนิง ซีรีส์ (Gastronomy Dining Series) บรรจงรังสรรค์โดย 3 สุดยอดเชฟมากฝีมือแห่ง 3 วัฒนธรรม จาก 3 ประเทศ เพื่อถ่ายทอดรสสัมผัสที่ชวนหลงใหลจากการผสมผสานเอกลักษณ์ทางด้านรสชาติในแบบตะวันตกและตะวันออกที่แตกต่างกันเข้าไว้อย่างลงตัว ทั้ง อรรถรสตะวันตกอย่างสเปน อรรถรสตะวันออกอย่างญี่ปุ่น และอรรถรสกลมกล่อมอย่างไทย

 

เริ่มต้นการเดินทางแห่งรสชาติครั้งแรกในวันเสาร์ที่ 9 พฤศจิกายน 2562 นำโดยเชฟซานโดร อากีเรล่า แห่งห้องอาหารชื่อดัง "อูโนมาส" ที่จะมาเยือนเมืองหัวหินพร้อมอรรถรสแบบตะวันตก นำเสนอผ่านอาหารค่ำสไตล์สเปนต้นตำรับ 10 คอร์สที่รับประกันความแปลกใหม่ทางรสชาติ ทั้งจากตำรับการประกอบอาหารและรสชาติดั้งเดิมนับพันจากดินแดนกระทิงดุ เป็นการผสมผสานที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนในเมืองนี้อย่างแน่นอน โดยมีรายการอาหารจานเด่น อาทิ เอล พุลโพ (El pulpo) เมนูหมึกย่างหนุบหนับพอดีคำ พร้อมคู่รสชาติที่เร่าร้อนจากซอสพริกสเปนและซอสอัลยอลี (Aioli) กรุ่นกลิ่นหอมหญ้าฝรั่น หรือ แซฟฟรอน (Saffron) บอมบา เดอ ลา บาร์เซโลนีตา (Bomba de la barceloneta) เมนูคร็อกเกต์เนื้อวากิวพร้อมความกรอบและชุ่นฉ่ำด้านใน เสิร์ฟคู่ทีเด็ดอย่างซอสพริกสเปนรสจัดจ้าน รวมถึงเมนูคลาสสิกอย่าง คาเนลโลนีผักโขม (Cannelloni) คู่ครีมซอสทรัฟเฟิลรสกลมกล่อมนุ่มลิ้นละลายในปาก และรายการของหวานพื้นเมืองขึ้นชื่อจากแคว้นกาตาลุญญ่า กาตาลัญ ครีม (Catalan cream) เสิร์ฟเคียงไอศกรีมคาราเมลเนื้อเนียนนุ่มผสมเกลือทะเล และซอสคูลิสส้มสดน่าลิ้มลอง ผสานความพิเศษยิ่งขึ้นด้วยรายการไวน์เลิศรสในแบบฉบับสเปนตลอดมื้อ

 

 

ต่อเนื่องมาในวันเสาร์ที่ 16 พฤศจิกายน 2562 เชฟธรธร จินดาภู แห่งห้องอาหารโคสต์บีชคลับและบิสโทร ผู้ช่ำชองการปรุงอาหารในสไตล์ “คอสโมโพลิแทน ขอนำเสนออรรถรสกลมกล่อมอย่างไทย แต่งแต้มสีสันจากจินตนาการอย่างตะวันตก ผ่านรายการอาหารค่ำจานเด่น 4 คอร์สที่จัดขึ้นเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรม หัวหิน เชฟเทเบิล” (Hua Hin Chef’s Table 2019) การันตีความโดดเด่นในการสร้างคู่รสชาติใหม่ที่ชวนหลงใหลแบบไม่เหมือนใคร พร้อมขับกล่อมความสดใหม่ของวัตถุดิบอาหารทะเลที่คัดสรรมาอย่างพิถีพิถันจากชุมชนโดยรอบหัวหิน อาทิ กุ้งลายเสือในสลัดมะเขือเทศเคียงน้ำสลัดสไตล์ตะวันตก แต่ปรุงรสชาติพล่ากุ้งไทยอย่างครบรสตามตำรับ สเต็กปลากระพงเนื้อขาวคู่ซัลซ่าทับทิมและเสาวรส เสิร์ฟพร้อมครีมเผือกเนื้อเนียนนุ่มที่เพิ่มรสสัมผัสแสนละมุนให้กับเมนูนี้ได้เป็นอย่างดี และรายการของหวานอย่างคัสตาร์ดพุดดิ้งกับวัตถุดิบลับสุดพิเศษ หวานฉ่ำในสไตล์ทรอปิคอลที่เชฟภูคัดสรรมาเพื่อสร้างสรรค์เมนูจานนี้โดยเฉพาะและขอรับประกับรสชาติแสนอร่อยอย่างเต็มที่

 

ก่อนจบการเดินทางแห่งรสชาติในครั้งนี้ใน วันเสาร์ที่ 30 พฤศจิกายน 2562 พร้อมการต้อนรับจาก มาสเตอร์ เชฟฮิโรชิ มัสซึดะ อดีตเชฟกระทะเหล็กแห่งดินแดนอาทิตย์อุทัยผู้หลงใหลในศิลปะการปรุงอาหารแบบตะวันออกของประเทศญี่ปุ่นขนานแท้ พร้อมบอกเล่าแรงบันดาลใจจากประสบการณ์การออกเดินทางทั่วโลก มาสร้างสรรค์เป็นมื้ออาหารค่ำ 5 คอร์ส ที่แต่ละจานอาหารขับกล่อมรสชาติอันเป็นเอกลักษณ์ของวัตถุดิบอันโดดเด่นของญี่ปุ่นแต่ละชนิดให้เข้ากันได้อย่างลงตัว เสิร์ฟคู่กับไวน์ชั้นยอดตลอดมื้อให้ทุกท่านได้เพลิดเพลิน ไม่ว่าจะเป็น เนื้อโกเบ หนึ่งในวากิวชั้นเลิศอันดับต้นๆของโลก เม่นทะเล กับความหวานละมุนแห่งท้องทะเลที่สดใหม่ ตับห่านคุณภาพเยี่ยมอร่อยเต็มชิ้น และอีกหลากหลายวัตถุดิบที่ดีที่สุดประจำฤดูกาลที่พร้อมให้ทุกท่านได้เพลิดเพลินควบคู่ไวน์ชั้นยอด ในโอกาสที่ เชฟฮิโรชิ มัสซึดะ มาเยือน ห้องอาหารญี่ปุ่นฮากิ ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ หัวหิน ครั้งนี้

 

 

มื้อค่ำ 10 คอร์ส สไตล์สเปนต้นตำรับ โดยเชฟซานโดร อากีเรล่า

ให้บริการใน วันเสาร์ที่ 9 พฤศจิกายน 2562 ณ ห้องอาหารโคสต์บีชคลับและบิสโทร

ราคาท่านละ 1,850++ บาท พร้อมไวน์ แพร์ริ่งตลอดมื้อ

 

มื้อค่ำ 4 คอร์ส เชฟเทเบิล  สไตล์คอสโมโพลิแทน โดยเชฟธรธร จินดาภู

ให้บริการใน วันเสาร์ที่ 16 พฤศจิกายน 2562 ณ ห้องอาหารโคสต์บีชคลับและบิสโทร

ราคาท่านละ 1,550++ บาท และ 1,950++ บาท สำหรับไวน์ แพร์ริ่งตลอดมื้อ

 

มื้อค่ำ 5 คอร์ส แห่งดินแดนอาทิตย์อุทัย โดยมาสเตอร์ เชฟฮิโรชิ มัสซึดะ

ให้บริการใน วันเสาร์ที่ 30 พฤศจิกายน 2562 ณ ห้องอาหารญี่ปุ่นฮากิ

ราคาท่านละ 2,350++ บาท พร้อมไวน์ แพร์ริ่งตลอดมื้อ

 

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและสำรองที่นั่งได้ที่ 0 3251 2021-38 หรืออีเมลล์ [email protected]    

 

 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ:

พีรเดช เจริญดิเรกทรัพย์

ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารการตลาดและประชาสัมพันธ์

 

โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ท และ วิลลา หัวหิน

1 . ดำเนินเกษม อ. หัวหิน

จ. ประจวบคีรีขันธ์ 77110

โทร: +66 (0) 3251 2021-38 แฟ็กซ์: +66 (0) 3251 1014

อีเมลล์: [email protected]

เว็บไซต์: www.centarahotelsresorts.com