เปิดตัว ‘Cater By Khao’ เอาใจลูกค้างานจัดเลี้ยง

เปิดตัว ‘Cater By Khao’ เอาใจลูกค้างานจัดเลี้ยง

‘ร้านอาหารข้าว’ ขานรับกระแสลูกค้าเรียกร้อง เปิดตัว ‘Cater By Khao’ เอาใจลูกค้างานจัดเลี้ยง

ร้านอาหารข้าว” ตอบรับกระแสเรียกร้องจากลูกค้าที่เคยใช้บริการจัดงานเลี้ยงสุดประทับใจในรสชาติอาหารและบริการ พร้อมเปิดตัวกลุ่มธุรกิจใหม่ “Cater By Khao” ให้บริการรับจัดงาน เลี้ยงฉลองระดับพรีเมียมครบวงจร พร้อมเสิร์ฟทั้งอาหารไทยและอาหารนานาชาติ โดยจับกลุ่มลูกค้างานจัดเลี้ยงทั้งภาครัฐ-เอกชน ตั้งเป้า 1 ปี มีสัดส่วนรายได้ 50% ของกลุ่มธุรกิจร้านอาหาร

นายวิชิต มุกุระ (เชฟวิชิต) กล่าวว่า ธุรกิจ Cater By Khao” เป็นกลุ่มธุรกิจใหม่ของร้านอาหารข้าว ที่ให้บริการด้านการจัดงานเลี้ยงระดับพรีเมียมครบวงจร ซึ่งมีที่มาจากการเรียกร้องขอกลุ่มลูกค้า ที่ได้มาใช้บริการของร้านอาหารข้าวแล้วเกิดความประทับใจในด้านบริการ ทั้งรสชาติอาหารและเครื่องดื่ม กอปรกับบริษัทได้มองเห็นถึงโอกาสทางธุรกิจให้ครอบคลุมการบริการแบบครบวงจรในเรื่องของเมนูอาหาร เครื่องดื่ม และบริการรับจัดงานเลี้ยง ทั้งยังเป็นการกระจายความเสี่ยงทางธุรกิจท่ามกลางการแข่งขันที่รุนแรงของธุรกิจร้านอาหาร

บริษัทมีความพร้อมทั้งในด้านสถานที่และบุคลากรที่มีประสบการณ์จากโรงแรมชั้นนำระดับ 5-6 ดาว ซึ่งถือเป็นจุดแข็งของร้านอาหารข้าวและบริการ Cater By Khao โดยเฉพาะ เชฟเต้ย ณัฐกฤต กัลยาณมิตร ที่มากด้วยประสบการณ์ในการร่วมงานกับเชฟระดับมิชลินสตาร์ เช่น โจเอล โรบูชอง เชฟระดับ 3 ดาว
และ รมอง จอร์ท เชฟระดับ 3 ดาว เป็นต้น

ประกอบกับเชฟเต้ยยังมีความถนัดเฉพาะตัวในการทำอาหารสไตล์ยุโรปโดยเฉพาะอาหารฝรั่งเศส ซึ่งจะเห็นได้จากประสบการณ์การทำงานร่วมกับโรงแรมและรีสอร์ทชั้นนำต่างๆ อาทิ โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพ และโรงแรมโอเรียนเต็ล เรสซิเดนซ์ กรุงเทพ เป็นต้น ซึ่งทำให้มั่นใจได้ว่าลูกค้าที่ใช้บริการ Cater By Khao จะได้รับความสมบูรณ์แบบ ทั้งการบริการ รสชาติอาหาร
และเครื่องดื่ม

สำหรับรูปแบบการให้บริการCater by khao มีครอบคลุมทั้ง Cocktails ,Buffet, Course Menu
และ Food Stall ที่สามารถรังสรรค์เมนูอาหารและเครื่องดื่มให้เข้ากับความต้องการของลูกค้า โดยเน้นการคัดเลือกวัตถุดิบที่สดใหม่และมีคุณภาพ เพื่อสร้างความประทับใจให้กับลูกค้า ภายใต้แนวคิดที่ว่า

เหมือนมีเชฟมากประสบการณ์ระดับ 6 ดาว ในราคาที่คุณเข้าถึงได้”

“ท่ามกลางการแข่งขันของธุรกิจร้านอาหารที่สูงในปัจจุบัน ทำให้เราหยุดนิ่งอยู่กับที่ไม่ได้ เราต้องเดินไปเข้าหาลูกค้า ไม่ใช่ให้ลูกค้าเดินเข้ามาหาเรา และยังคาดหวังว่า Cater By Khao จะเป็นหนึ่งในตัวเลือกลำดับต้นๆ ของผู้ที่ต้องการจัดงานจัดเลี้ยงฉลอง ไม่ว่าจะเป็นงานแต่งงาน, งานหมั้น, งานขึ้นบ้านใหม่,
งานฉลองรับปริญญา รวมถึงงานเลี้ยงฉลองต่างๆ” เชฟวิชิต กล่าว

นายณัฐกฤต กัลยาณมิตร (เชฟเต้ย) กล่าวว่า Cater By Khao เป็นเมนูอาหารและเครื่องดื่ม
ที่ถูกรังสรรค์ขึ้นมาเป็นพิเศษสำหรับลูกค้าที่ใช้บริการ Cater By Khao ทั้งในรูปแบบของ Buffet, Course Menu, Food Stall และ Cocktails ที่ได้คัดสรรวัตถุดิบที่สดใหม่แบบวันต่อวันและมีคุณภาพมาปรุง
เป็นเมนูอาหารและเครื่องดื่ม เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า เพียงปล่อยให้เป็นหน้าที่ของ
Cater By Khaoลูกค้าก็จะได้งานเลี้ยงฉลองภายใต้บรรยากาศที่ห้อมล้อมไปด้วยความสุข ความสนุกสนานและเพียบพร้อมไปด้วยอาหารและเครื่องดื่มรสชาติชั้นเลิศ

นางสาวปรียานุช รุจิพรรณ กรรมการ บริษัท ข้าว กรุ๊ป จำกัด ยังกล่าวถึงรายได้จากกลุ่มธุรกิจ
Cater By Khao ว่า หลังจากเปิดให้บริการในช่วง 1 ปีจากนี้ คาดว่าจะมีสัดส่วนรายได้เป็น 50% ของกลุ่มธุรกิจร้านอาหาร จากปัจจุบันที่มีสัดส่วนรายได้หลักมาจากร้านอาหารข้าวเพียงช่องทางเดียว

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ

บริษัท Krinbourne Kommunications

โทร. 02-026-0514 / 02-026-0500 ต่อ 1714

คุณเมธาวี ตันเรืองเวชจรูญคุณศิริวรรณ มัญญะหงษ์

มือถือ. 099-446-4255 มือถือ 099-495-6966

e-mail: [email protected] e-mail: [email protected]