ล้วงลึกแจ้งเกิด 6 ดาราดัง! รุ่นพี่มิสทีน ไทยแลนด์

ล้วงลึกแจ้งเกิด 6 ดาราดัง! รุ่นพี่มิสทีน ไทยแลนด์

ส่งผลงานไทย-ต่างประเทศ ‘มะนาว-มุกดา’ ชวนคว้าฝัน  ‘มิสทีน ไทยแลนด์ 2019 บาย เฮลโล’ห้ามพลาด ‘รอบที่ 2  ยื่นใบสมัครหน้างาน’  

 

มิสทีน ไทยแลนด์ 2019 บาย เฮลโล ตอกย้ำกระแสความแรง!!! นับถอยหลังสู่การรับสมัคร รอบสอง ยื่นใบสมัครหน้างาน สมัครได้ถึงวันที่ 19 ตุลาคม วันเดียว!!! กับโอกาสมากมาย ด้าน มะนาว-มุก-ฮาน่า-เซฟ-พลอย-เบสท์ ต่างส่งผลงานแจ้งเกิดวงการบันเทิงทั้งไทยและต่างประเทศ ด้วยการเริ่มต้นประกวด     มิสทีน ไทยแลนด์ ล่าสุดทั้ง 6 สาวดาราดังตัวแทนรุ่นพี่ชวนสาววัยทีน 15-19 ปี ชิงความฝันครั้งนี้

มะนาว ศรศิลป์ มณีวรรณ์ เผยว่า ‘หลังจากประกวดมิสทีน ไทยแลนด์นาวได้เข้าวงการบันเทิง น้องๆอายุ 15-19 ปี เป็นเวลาสั้นๆมาก เด็กรุ่นใหม่มีความมั่นใจ น่ารัก สดใส สักครั้งหนึ่งในชีวิตมาประกวด มิสทีน ไทยแลนด์ อาจจะเปลี่ยนขีวิตน้องๆ เลยก็ได้นะคะ

มุกดา นรินทร์รักษ์เผยว่า เวทีนี้ทำให้มุกได้มีโอกาสทำหลายๆอย่าง ในวงการบันเทิง ตั้งแต่อายุ 15 เดินแบบ ได้ทำงานต่างประเทศ ถ่ายแบบให้กับนิตยสารที่ประเทศญี่ปุ่น ถ่ายโฆษณา  มีผลงานละคร ทุกอย่างค่อยๆมาเป็นโอกาสที่ดีมากเวทีนี้ทำให้มุก ได้มาถึงจุดนี้  

เซฟ เซฟฟานี่ อาวะนิคเผยว่า เปลี่ยนไปเยอะเลย อย่างแรกได้รู้จักการทำงาน ตอนนั้นเซฟอายุ 15 ประสบการณ์คือเราได้ฝึกตัวเอง เจอสิ่งใหม่ๆ ทำให้ได้เปิดมุมมอง ดีใจมากที่ได้ประสบการณ์นั้นๆค่ะ

 ‘ฮาน่า ลีวิสเผยว่า อยากฝากถึงน้องๆ ทำอย่างเต็มที่ เป็นตัวของตัวเอง เพราะน้องๆ มีความน่ารักสดใสอยู่แล้ว ล่าสุดได้ดูคลิปที่น้องๆ ส่งเข้ามาสมัครรอบแรกเยอะมาก เก่งกันทุกคนเลยค่ะ

  พลอย รัญดภา มันตะลัมพะเผยว่า โอกาสดีๆ รอทุกคนอยู่ น้องคนไหนที่ไม่มีพื้นฐาน ไม่ต้องกังวลมาเริ่มกันได้ที่เวทีนี้ และพลอยเชื่อในความสามารถของน้องๆทุกคนค่ะ

 ‘เบสท์ ภัทราวรีย์ เบ้าสุวรรณ รองอันดับ 2 มิสทีน ไทยแลนด์ 2013 ล่าสุดผลงานซีรีส์ ISSUE MAKERS ประเทศเกาหลี เผยว่า  เป็นเวทีแรกของเบสท์ที่ได้เริ่มทำสิ่งที่ชอบและได้เข้าวงการบันเทิง อยากบอกว่าน้องๆ ทุกคนมีความสามารถ มีพรสวรรค์และพรแสวงในตัวเองอยู่แล้ว ทุกคนต้องเชื่อมั่นว่าตัวเองสามารถทำตามความผันของตัวเองได้  พกความมั่นใจ ความสดใสสมวัยของน้องๆมาได้เลยค่ะ

ห้ามพลาด รอบที่ 2  ยื่นใบสมัครหน้างาน วันที่ 19 ตุลาคม 2562 สาววัยทีนที่ไม่ผ่านรอบที่

1 สามารถยื่นใบสมัครในรอบนี้ได้ ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว ชั้น 5 BCC Hall ตั้งแต่เวลา 08.00 น. เป็นต้นไป  สมัครประกวดและติดตามรายละเอียดต่างๆ ได้ทาง www.missteenthailand.com