เซ็นทาราร่วมกับกลุ่มเคเอ็มเอลงนามสัญญาบริหารโรงแรมในเมียนมา

เซ็นทาราร่วมกับกลุ่มเคเอ็มเอลงนามสัญญาบริหารโรงแรมในเมียนมา

เพื่อบริหารโรงแรมซึ่งตั้งอยู่ในเมืองท่องเที่ยวสำคัญในสาธารณรัฐแห่งสหภาพเมียนมา โดยจะใช้ชื่อแบรนด์เซ็นทาราในการดำเนินงานและบริหาร ซึ่งโครงกา

 

 

โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา ลงนามสัญญาบริหารร่วมกับ กลุ่มเคเอ็มเอ ซึ่งเป็นบริษัทในเครือ Kaung Myanmar Aung (KMA) Group of Companies เพื่อบริหารโรงแรมซึ่งตั้งอยู่ในเมืองท่องเที่ยวสำคัญในสาธารณรัฐแห่งสหภาพเมียนมา โดยจะใช้ชื่อแบรนด์เซ็นทาราในการดำเนินงานและบริหาร ซึ่งโครงการพัฒนาและปรับปรุงพื้นที่จะเริ่มขึ้นในปีนี้

 

โรงแรมเซ็นทารา เคเอ็มเอ รีสอร์ท ทะเลสาบอินเล ขนาด 95 ห้อง ตั้งอยู่ริมหาดของทะเลสาบอินเล ใจกลางประเทศเมียนมา มีกำหนดเปิดให้บริการในไตรมาสสุดท้ายของปี 2562 นี้

 

นายธีระยุทธ จิราธิวัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา กล่าวว่า “ความก้าวหน้าในความร่วมมือกับกลุ่มโรงแรมเคเอ็มเอซึ่งเป็นหนึ่งในบริษัทชั้นนำด้านการท่องเที่ยวใน    เมียนมา นับเป็นก้าวสำคัญของเซ็นทาราที่ช่วยผลักดันให้การขยายโรงแรมของเราไปยังประเทศที่มีศักยภาพมหาศาลด้านการท่องเที่ยวอย่างเมียนมาเป็นไปอย่างราบรื่น อีกทั้งเรายังจะได้รับประสบการณ์ที่ดีเยี่ยมจากการทำงานร่วมกับทีมบริหารผู้เชี่ยวชาญและมีความสามารถของเคเอ็มเอ”

 

เมื่อต้นปี 2562 ที่ผ่านมา เซ็นทาราได้ทำการลงนามข้อตกลงความร่วมมือกับเคเอ็มเอในการรับบริหารโรงแรมและรีสอร์ท 6 แห่ง การลงนามในสัญญาบริหารนี้จึงนับเป็นความร่วมมืออย่างเป็นทางการ สำหรับรีสอร์ทแห่งแรก เพื่อปูทางต่อไปยังอีกหลายแห่งที่จะตามมา

 

กลุ่มบริษัทเคเอ็มเอ เป็นบริษัทเอกชนที่ก่อตั้งและดำเนินการโดยประธานอู ขิ่น มอง อัย ซึ่งเป็นประธานธนาคารซีบี กลุ่มบริษัทเคเอ็มเอประกอบด้วยนิติบุคคล 15 แห่งที่ดำเนินงานในหลากหลายอุตสาหกรรม

 

เรามีความยินดีที่จะนำแบรนด์ชั้นนำอย่างเซ็นทาราซึ่งมีความถนัดด้านโรงแรมและรีสอร์ทมาบริหารและพัฒนารีสอร์ทของเรา คิน หม่อง เอ ประธานกรรมการบริหาร กลุ่มบริษัทเคเอ็มเอ กล่าว เรามั่นใจว่า การที่เซ็นทาราได้มาถึงเมียนมาจะช่วยเสริมศักยภาพด้านการท่องเที่ยวของเมียนมาที่กำลังเติบโตอย่างมากและช่วยสนับสนุนความสำเร็จของกลุ่มโรงแรมเคเอ็มเอ อีกทั้งอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวในประเทศของเรา

 

เมียนมาเป็นประเทศที่ใหญ่ที่สุดอันดับที่สองในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และยังเป็นประเทศหนึ่งที่มีเศรษฐกิจเติบโตรวดเร็วที่สุด ด้านอุตสาหกรรมท่องเที่ยวได้ถูกคาดการณ์ว่าจะเติบโตได้อย่างมั่นคงที่อัตราร้อยละ 8.5 ต่อปีจนถึงปี 2568 ซึ่งจะทำให้เมียนมากลายเป็นตลาดด้านการท่องเที่ยวที่เติบโตเร็วที่สุดแห่งหนึ่งของโลก

 

โรงแรมของเซ็นทาราในเมียนมาสะท้อนถึงความมุ่งมั่นของเซ็นทาราในการดำเนินกลยุทธ์ขยายธุรกิจ เพื่อเพิ่มรายได้และจำนวนโรงแรมของเครือเซ็นทาราให้เป็นสองเท่าตามที่องค์กรได้ตั้งเป้าไว้ ทั้งยังเป็นข้อพิสูจน์ถึงความเชี่ยวชาญของเซ็นทาราในอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวจนเป็นที่ยอมรับในระดับนานาชาติ การร่วมมือกับกลุ่มโรงแรมเคเอ็มเอ นักพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำครั้งนี้เชื่อว่าจะช่วยสร้างความก้าวหน้าให้กับวงการการท่องเที่ยวของเมียนมาขึ้นอีกขั้น

 

 

ติดตามข่าวสารของโรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทาราได้ที่ www.centarahotelsresorts.com

เฟซบุ๊ค  Facebook   อินสตาแกรม  Instagram              ทวิตเตอร์  Twitter                ลิงค์อิน    LinkedIn

ดาวน์โหลดภาพของโรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทาราได้ที่เว็บไซต์ Image Bank