นกสกู๊ตเพิ่มเครื่องบินแบบโบอิ้ง 777-200 ในฝูงบิน

นกสกู๊ตเพิ่มเครื่องบินแบบโบอิ้ง 777-200 ในฝูงบิน

สายการบินนกสกู๊ต สายการบินร่วมทุนราคาประหยัดระหว่างสายการบินนกแอร์ของคนไทย และสายการบินสกู๊ต จากประเทศสิงคโปร์ เตรียมตัวต้อนรับช่วงไฮซีซั่น เพิ่มเครื่องบินแบบโบอิ้ง 777-200 ลำที่ 6 และ 7 เข้าประจำฝูงบินอย่างเป็นทางการ

นกสกู๊ตจัดกิจกรรมเจิมเครื่องบินลำที่ 6 และ 7  ณ ท่าอากาศยานนานาชาติดอนเมือง  โดยมีนายสัมพันธ์ ขุทรานนท์  ตำแหน่ง รองผู้อำนวยการท่าอากาศยานดอนเมือง ฝ่ายปฏิบัติการ และนายยอดชาย สุทธิธนกูล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายการบินนกสกู๊ต  ร่วมในพิธี

นายยอดชาย กล่าวว่า “การขยายฝูงบินด้วยการเพิ่มเครื่องบินแบบโบอิ้ง 777-200 จำนวน 2 ลำ เป็นการรองรับแผนการเพิ่มเที่ยวบินในเส้นทางปัจจุปันและแผนการเปิดเส้นทางบินใหม่ ไปยังประเทศญี่ปุ่น และเกาหลีใต้ ในอนาคต”

เครื่องบินลำใหม่ของนกสกู๊ตแบบโบอิ้ง 777-200 รองรับผู้โดยสารได้มากถึง 415 ที่นั่ง  แบ่งเป็นชั้นธุรกิจ (ScootPlus) 24 ที่นั่ง และชั้นประหยัด 391 ที่นั่ง ซึ่งผู้โดยสารสามารถเลือกประสบการณ์การเดินทางได้ตามที่ต้องการ และจ่ายเฉพาะสิ่งที่ผู้โดยสารเลือก อาทิ ตำแหน่งที่นั่ง อาหาร การเพิ่มน้ำหนักสัมภาระ รวมไปถึงบริการอื่นๆ อีกมากมาย

นกสกู๊ต ให้บริการจากท่าอากาศยานดอนเมือง ปัจจุบันให้บริการเส้นทางบินไปยัง เมืองนานกิง ชิงเต่า เซี่ยงไฮ้ เสิ่นหยาง และเทียนจิน ในจีนแผ่นดินใหญ่ ประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน เมืองไทเป ประเทศไต้หวัน เมืองนาริตะ และเมืองโอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น และเมืองเดลี ประเทศอินเดีย และเตรียมพร้อมเพิ่มเส้นทางบินใหม่สู่ประเทศอินเดีย ประเทศญี่ปุ่น และประเทศเกาหลีใต้ในอนาคต

 

ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ NokScoot.com, Facebook.com/NokScoot หรือ Instagram.com/NokScoot