'ฮาบิแทท กรุ๊ป' คว้ารางวัลระดับนานาชาติ

'ฮาบิแทท กรุ๊ป' คว้ารางวัลระดับนานาชาติ

งานประกาศรางวัลผู้ประกอบการแห่งภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิค 'Asia Pacific Entrepreneurship Awards 2019' 

 

 นายชนินทร์ วานิชวงศ์(ซ้าย) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และนางสาวศศิวิมล สุทธิบุตร(ขวา) ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท ฮาบิแทท กรุ๊ป จำกัด เข้ารับรางวัลอันทรงเกียรติระดับนานาชาติถึง 2 รางวัล ในงานประกาศรางวัลผู้ประกอบการแห่งภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิค 'Asia Pacific Entrepreneurship Awards 2019' โดย นายชนินทร์ วานิชวงศ์ คว้ารับรางวัลในประเภท Outstanding Category ขณะที่ 'ฮาบิแทท กรุ๊ป' ได้รับรางวัลในประเภท Corporate Excellence Category ตอกย้ำความสำเร็จของฮาบิแทท กรุ๊ป ในการขยายตลาดสู่ต่างประเทศ

นายชนินทร์ วานิชวงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ฮาบิแทท กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า จากการพัฒนาธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ทั้ง 12 โครงการที่ผ่านมา นับตั้งแต่ก่อตั้งบริษัทในปี 2555 นั้น ฮาบิแทท กรุ๊ป ใช้กลยุทธ์หลักที่เน้นการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ในรูปแบบไลฟ์สไตล์ อินเวสเม้นท์ และรูปแบบการพัฒนารีสอร์ทที่พักตากอากาศเพื่อการลงทุนที่ให้ผลตอบแทนอย่างคุ้มค่ามาโดยตลอด ซึ่งได้พิสูจน์แล้วว่าประสบความสำเร็จในการดึงดูดนักลงทุนทั้งในและต่างประเทศ และภายใต้แนวคิด "Invest Remarkably, Live Extraordinary" ฮาบิแทท กรุ๊ป ได้สร้างตลาดเฉพาะกลุ่มที่ชัดเจน รวมถึงการเป็นผู้นำในการพัฒนาตลาดอสังหาริมทรัพย์เพื่อการลงทุนในประเทศไทยอีกด้วย 

นายชนินทร์ กล่าวว่า "ฮาบิแทท กรุ๊ป พัฒนาธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ในรูปแบบไลฟ์สไตล์ อินเวสเม้นท์ ซึ่งบริษัทฯ เล็งเห็นว่าตลาดนี้มีการเติบโตขึ้นอย่างรวดเร็ว ซึ่งเราได้ทำงานร่วมกับแบรนด์โรงแรมชั้นนำของโลก อาทิ วินด์ดัม, เบสท์ เวสเทิร์น, ครอสทู และรามาด้า บาย วินด์ดัม รวมถึงการสร้างแบรนด์คอนโดมิเนียมลักซัวรี่ โลว์ไรส์ในกรุงเทพฯ โดยฮาบิแทท กรุ๊ป ถือเป็นผู้นำธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ในรูปแบบไลฟ์สไตล์ อินเวสเม้นท์ทั้งในกรุงเทพฯ และพัทยา"

 ด้วยความเป็นผู้นำทางธุรกิจ และความเชื่อมั่นในการทำงานเป็นทีม บริษัทฯได้พัฒนาชื่อเสียงในการเป็นผู้ที่สามารถสร้างโอกาสทางธุรกิจในท่ามกลางแวดวงธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ที่มีการแข่งขันสูง เพื่อสร้างประโยชน์ให้กับลูกค้าและบริษัทฯ ได้อย่างรวดเร็ว

"ในช่วงเวลาที่ตลาดชะลอตัว และยังมีการเปลี่ยนแปลงตามยุคดิจิทัล การเปลี่ยนแปลงนั่นเองที่ได้กลายเป็นบรรทัดฐานใหม่ซึ่งถูกสร้างขึ้นให้เป็นดีเอ็นเอของฮาบิแทท กรุ๊ป โดยเมื่อเร็วๆ นี้ เรายังได้มีการปรับแบรนด์เพื่อสะท้อนให้เห็นว่าฮาบิแทท กรุ๊ป ทั้งองค์กร, บุคลากร และตัวของผมเอง มีการพัฒนามาตลอด 7 ปีที่ผ่านมา เราลงทุนอย่างมหาศาลในการวิจัยตลาดและแสวงหาความคิดเห็นจากลูกค้าเชิงรุกด้วยปรารถนาที่จะปรับปรุงผลิตภัณฑ์และบริการอยู่เสมอ ซึ่งรางวัลนี้ได้พิสูจน์ถึงความยอมรับที่มีต่อ ฮาบิแทท กรุ๊ปได้เป็นอย่างดี" นายชนินทร์ กล่าวเสริม
            

งานประกาศรางวัล Asia Pacific Entrepreneurship Awards ได้เริ่มจัดขึ้นเมื่อปีพ.ศ. 2550 โดยเป็นงานมอบรางวัลอันทรงเกียรติที่สุดของภูมิภาคสำหรับผู้ประกอบการที่โดดเด่น มีนวัตกรรมอย่างต่อเนื่อง และความเป็นผู้นำที่ยั่งยืน โดยงานนี้ได้พิจารณาธุรกิจต่างๆ ครอบคลุม 14 ประเทศ และได้จัดขึ้นในประเทศไทยอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 7 แล้ว โดยมีผู้ประกอบการและองค์กรต่างๆ ของไทยเพียง 20 ราย เท่านั้นที่ได้รับรางวัลแห่งเกียรติยศครั้งนี้