"แฟมิลี่มาร์ท" ยกขบวนเสิร์ฟประสบกาณ์ความอร่อย รับเทศกาลเจ

"แฟมิลี่มาร์ท" ยกขบวนเสิร์ฟประสบกาณ์ความอร่อย รับเทศกาลเจ

กินเจปีนี้ ‘แฟมิลี่มาร์ท’ จัดกิจกรรมส่งมอบความอร่อย ภายใต้แนวคิด “กินเจแล้วอิ่มบุญ ส่งต่อบุญแล้วสุขใจ กับเจพร้อมทาน” ให้กับผู้ที่มาโรงเจไต้ฮงกง พลับพลาไชย ได้เข้าถึงประสบการณ์ความอร่อยในรูปแบบอาหารเจพร้อมทาน ทั้งยังยกขบวนหลากหลายเมนูเจ กว่า 200 รายการ ครบทุกมื้อ อิ่มได้ไม่จำเจ ที่แฟมิลี่มาร์ท

บริษัท เซ็นทรัลแฟมิลี่มาร์ท จำกัด มุ่งมั่นพัฒนาและนำเสนอความแปลกใหม่ในรูปแบบอาหารเจพร้อมทานอย่างต่อเนื่อง เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์และความต้องการของกลุ่มผู้บริโภคในทุกมื้ออาหาร อีกทั้งดำเนินธุรกิจควบคู่กับการทำกิจกรรมแบ่งปันเพื่อสังคม ภายใต้แนวคิด “กินเจแล้วอิ่มบุญ ส่งต่อบุญแล้วสุขใจ กับเจพร้อมทาน”ซึ่งในปีนี้ ได้ยกขบวนเสิร์ฟประสบการณ์ใหม่ ให้กับผู้ที่มาโรงเจไต้ฮงกง พลับพลาไชย ได้ลิ้มลองความอร่อย ซึ่งได้รับเสียงตอบรับเป็นอย่างดีจากการจัดกิจกรรมในครั้งนี้

นอกจากนี้ แฟมิลี่มาร์ท เอาใจคนรักสุขภาพในช่วงเทศกาลกินเจ กับหลากหลายเมนูคุณภาพ กว่า 200 รายการ ด้วยจุดเด่นที่มีรสชาติอร่อยถูกปากผู้บริโภคในแต่ละพื้นที่และความหลากหลายของเมนู อาทิ  ข้าวเหนียวลาบเจ โอนิกิริไส้ลาบออริจิเจ ยำเส้นบุกเจ ข้าวแกงส้มผัดผักเจ ผัดหมี่ฮ่องกงเจ ข้าวกะเพราเจ ขนมปังใบเตยมะพร้าวเจ ขนมปังไส้เผือกแปะก๊วยเจ โดยคัดสรรวัตถุดิบชั้นเลิศเพื่อเอาใจลูกค้าให้อิ่มท้องแถมยังอิ่มบุญ พร้อมคุณค่าทางโภชนาการครบถ้วน มาพร้อมกับ กาแฟ Coffee Arigato สูตรเจ จากน้ำนมข้าว อาทิ มัทฉะลาเต้น้ำนมข้าว คาเฟ่ลาเต้น้ำนมข้าว และ มันม่วงน้ำนมข้าว เป็นต้น”

ในปีนี้ คาดว่าจะมีลูกค้าชาวไทยและชาวต่างชาติโดยเฉพาะชาวจีนที่เดินทางเข้ามาท่องเที่ยวในช่วง Golden Week เป็นจำนวนมาก ซึ่งทางแฟมิลี่มาร์ท ได้เตรียมความพร้อมของสินค้าคุณภาพตลอดเทศกาลนี้” โดยบริษัทฯ คาดยอดเติบโตเพิ่มขึ้นอีก 5 % โดยอิงคาดการณ์จากศูนย์วิจัยกสิกรไทย ระบุว่า เทศกาลกินเจปี 2562 คาดว่าเม็ดเงินค่าใช้จ่ายตลอดช่วงเทศกาลกินเจปี 2562 ของคนกรุงเทพฯจะมีมูลค่าอยู่ที่ประมาณ 4,760 ล้านบาท ขยายตัวเพิ่มขึ้น 2.4% เมื่อเทียบกับปีก่อน