“เบนิฟิตต์ ซอย บาริสต้า” (Benefitt Soy Barista)

 “เบนิฟิตต์ ซอย บาริสต้า” (Benefitt Soy Barista)

น้ำนมถั่วเหลืองยูเอชที “เบนิฟิตต์ ซอย บาริสต้า” สำหรับชงชา กาแฟ และเครื่องดื่มทุกชนิด เพื่อเมนูเครื่องดื่มแก้วพิเศษของคุณ

 

“เบนิฟิตต์” (Benefitt) ผู้ผลิตสินค้าคุณภาพสูงและใส่ใจในสุขภาพ ส่งน้ำนมถั่วเหลืองยูเอชที    “เบนิฟิตต์ ซอย บาริสต้า” (Benefitt Soy Barista) สำหรับชงชา กาแฟ และเครื่องดื่มทุกชนิด เพื่อเมนูเครื่องดื่มแก้วพิเศษของคุณ  เหมาะสำหรับผู้ที่รักสุขภาพ เป็นทางเลือกใหม่เหมาะสำหรับผู้ที่รักสุขภาพ  

“เบนิฟิตต์ ซอย บาริสต้า” ผลิตจากน้ำนมถั่วเหลืองที่มีคุณภาพ ไม่ผสมนมผง ไม่มีกลิ่นถั่วเหลือง รสชาติเข้มข้น กลมกล่อม มีรสสัมผัสที่นุ่มละมุน แคลลอรี่ต่ำ นำไปใช้แทนนมวัว จะตีเป็นฟองนุ่มๆ หรือทำลาเต้อาร์ตก็ได้ เพิ่มความอร่อยอีกระดับให้กับเครื่องดื่มแก้วโปรด พบกับเบนิฟิตต์ ซอย บาริสต้า

และในช่วงเปิดตัวของ “เบนิฟิตต์ ซอย บาริสต้า” เชิญพบกับเมนูเครื่องดื่มสุดพิเศษจาก เบนิฟิตต์ ซอย   บาริสต้า ที่รังสรรค์โดยบาริสต้ามือหนึ่งของพาคามาร่า ได้ที่ร้านกาแฟพาคามาร่าทั้ง 11 สาขา ตลอดเดือนตุลาคมนี้

สนใจรายละเอียด “เบนิฟิตต์ ซอย บาริสต้า” ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  www.benefittthailand.com / Facebook  / Intragram  / Twitter : benefittthailand   สนใจสั่งซื้อที่  Line : @benefittthailand  มีให้เลือกตามความเหมาะสมในการใช้งาน ทั้งเบเนฟิตต์ ซอย บาริสต้า ขนาด 500 มิลลิลิตร  และ ขนาด 1,000 มิลลิลิตร

รายละเอียดเกี่ยวกับBenefitt "Soy Barista":

Benefitt นมถั่วเหลืองคุณภาพ สำหรับเครื่องดื่มสุขภาพ เหมาะสำหรับคอกาแฟ และเครื่องดื่มชง ทุกประเภท

Benefitt ทำจากนมถั่วเหลืองที่พัฒนาสูตรมาเฉพาะ ผ่านกรรมวิธีพิถีพิถัน ให้รสชาติหอมมัน สัมผัสที่นุ่มละมุน ส่งเสริมให้รสชาติเครื่องดื่มดียิ่งขึ้น กลมกล่อม เข้มข้น ใช้ได้กับเครื่องดื่มทั้งร้อนและเย็น

Benefitt "Soy Barista": นมถั่วเหลือง สำหรับทำกาแฟ พัฒนาสูตรเพื่อคนรักสุขภาพ หรือคนกินเจ เหมาะสำหรับตีเป็นฟองนุ่ม หรือทำลาเต้อาร์ต เนื้อฟองเนียนนุ่ม คงตัวดี รักษาคุณภาพรสกาแฟ แม้กระทั่งผสมกับเครื่องดื่มอื่นๆ ได้ทุกประเภท ทั้งร้อนและเย็น ให้รสชาติเข้มข้น กลมกล่อม กลิ่นหอม เพิ่มความอร่อยอีกระดับ กับเครื่องดื่มแก้วโปรดของคุณ

 

 

ข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ

ฝ่ายประชาสัมพันธ์  บริษัท อินทิเกรเต็ด คอมมูนิเคชั่น จำกัด โทร. 0 2354 3588 www.incom.co.th

อุษณีย์ ถาวรกาญจน์  โทร. 081 984 5500 Email: usanee@incom.co.th