เซ็นทารา บริหารโรงแรมเพิ่มอีก 3 แห่งในภูเก็ต

เซ็นทารา บริหารโรงแรมเพิ่มอีก 3 แห่งในภูเก็ต

โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา ลงนามสัญญาบริหารโรงแรม 3 แห่งในจังหวัดภูเก็ตร่วมกับบริษัท ไม้ขาว ดรีม จำกัด การลงนามบริหารในครั้งนี้จะทำให้จำนวนโรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทาราในจังหวัดภูเก็ตเพิ่มขึ้นรวมเป็นทั้งสิ้น 9 แห่ง

โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา นำโดย สุทธิเกียรติ จิราธิวัฒน์ ประธานกรรมการ และธีระยุทธ จิราธิวัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ร่วมลงนามเซ็นสัญญา กับ มิคาเอล ทูริน กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไม้ขาว ดรีม จำกัด   บริหารโรงแรม 3 แห่ง ในจังหวัดภูเก็ต ได้แก่ ไม้ขาว ดรีม วิลลา รีสอร์ทและสปา  โรงแรมไม้ขาว  และเซ็นทรา บาย เซ็นทารา ไม้ขาว รีสอร์ท ภูเก็ต 

 

โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทาราลงนามสัญญาบริหารโรงแรม 3 แห่งในจังหวัดภูเก็ตร่วมกับบริษัท ไม้ขาว ดรีม จำกัด ซึ่งเริ่มเปิดให้บริการแล้ว 2 โรงแรมในวันที่ 11 กันยายน 2562 และอีก 1 โรงแรมซึ่งอยู่ระหว่างการพัฒนา โดยการลงนามบริหารในครั้งนี้จะทำให้จำนวนโรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทาราในจังหวัดภูเก็ตเพิ่มขึ้นรวมเป็นทั้งสิ้น 9 แห่ง โดยเปิดให้บริการแล้ว 8 แห่ง

 

“เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับความไว้วางใจให้บริหารโรงแรม 3 แห่งในภูเก็ต ปัจจุบันแบรนด์เซ็นทาราเดินหน้าขยายจำนวนโรงแรมและรีสอร์ทในเครืออย่างต่อเนื่อง เราเชื่อว่าโรงแรมทั้ง 3 แห่งนี้จะเพิ่มทางเลือกด้านที่พักให้กับแขกผู้ชื่นชอบในโรงแรมของเรา ทั้งยังเพิ่มความหลากหลาย เจาะกลุ่มตลาดได้กว้างขึ้น ด้วยบรรยากาศที่โดดเด่นและทำเลที่ตั้งบนหนึ่งในชายหาดที่สวยที่สุดของเกาะภูเก็ต เราเชื่อว่าเซ็นทาราจะช่วยตอบโจทย์ความต้องการของนักเดินทางในภูเก็ตได้อย่างดีเยี่ยม” ธีระยุทธ จิราธิวัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารโรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา กล่าว

 

มิคาเอล ทูริน กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไม้ขาว ดรีม จำกัด ให้ความเห็นว่า “เรารู้สึกตื่นเต้นที่จะได้ร่วมงานกับเซ็นทาราในโปรเจคโรงแรมทั้ง 3 แห่งนี้ ซึ่งนับเป็นก้าวสำคัญทางธุรกิจของบริษัทฯ และเราเชื่อมั่นในความเป็นมืออาชีพและความชำนาญในตลาดภูเก็ตของเซ็นทารา เราจึงมั่นใจว่าการทำงานร่วมกันในครั้งนี้จะช่วยให้เราเข้าถึงกลุ่มลูกค้าเป้าหมายได้อย่างมากขึ้นแน่นอน”

 

สัญญาบริหารโรงแรมที่ได้ลงนามร่วมกันไปแล้วนั้นประกอบด้วยโรงแรม 3 แห่ง ได้แก่

ไม้ขาว ดรีม วิลลา รีสอร์ทและสปารีสอร์ทหรูขนาด 22 ห้องพัก ภายใต้แบรนด์เซ็นทารา บูติก คอลเลกชั่น เปิดให้บริการในวันที่ 11กันยายน 2562 เป็นรีสอร์ทแบบวิลล่าติดหาดแห่งเดียวของหาดไม้ขาวอันสวยงาม รีสอร์ทแห่งนี้ประกอบไปด้วยวิลล่าหรูขนาดกว้างขวางในบรรยากาศสุดส่วนตัว โดยมีห้องพักแบบวิลล่าขนาดใหญ่เพื่อให้บริการลูกค้า 2 ขนาด ได้แก่ ขนาด 460           ตารางเมตร สำหรับ 2 ห้องนอน เพื่อรองรับผู้ใหญ่ 4 คน และเด็ก 2 คน และ ขนาด 650 ตารางเมตร สำหรับ 3 ห้องนอน เพื่อรองรับผู้ใหญ่ 6 คน และเด็ก 2 คนได้อย่างสบาย

 

ห้องพักแบบวิลล่าทั้ง 22 ห้อง มีสระว่ายน้ำและอ่างจากุซซี่ส่วนตัวระเบียงชมวิว และอุปกรณ์ทำครัวอย่างครบครัน อีกทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโรงแรม อาทิ สระว่ายน้ำ ห้องออกกำลังกาย สปา คิดส์คลับ ร้านขายของ ห้องสมุด และบิสซิเนส เลานจ์ รวมถึงห้องอาหารนานาชาติที่เปิดบริการตลอดวัน และไวน์ เซลล่าร์ โดยรีสอร์ทอยู่ห่างจากสนามบินนานาชาติภูเก็ตเพียง 20 นาทีโดยรถยนต์

 

เซ็นทารา บูติก คอลเลกชั่น เป็นแบรนด์ในเครือเซ็นทารา สำหรับที่พักที่หรูหรา ตั้งอยู่ในทำเลสำคัญ เน้นดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์ เพื่อมอบประสบการณ์การเข้าพักอย่างประทับใจและแตกต่างไม่ซ้ำใคร ซึ่งโรงแรมภายใต้แบรนด์เซ็นทารา บูติก คอลเลกชั่น จะเป็นโรงแรมขนาดเล็กที่มีจำนวนห้องพักไม่มาก เหมาะสำหรับนักท่องเที่ยวที่ชื่นชอบประสบการณ์การพักผ่อนเฉพาะตัว เน้นความเป็นส่วนตัวสูง ชื่นชอบโรงแรมขนาดเล็กที่เต็มไปด้วยสไตล์และดีไซน์แตกต่าง ซึ่งไม้ขาว ดรีม วิลลา รีสอร์ทและสปา ให้บรรยากาศส่วนตัวและมีดีไซน์ที่ผสมผสานเอกลักษณ์ความเป็นไทยเข้ากับความโมเดิร์นอย่างลงตัว สอดรับกับวัฒนธรรมและการบริการแบบไทยของเซ็นทารา เพื่อมอบความประทับใจแก่แขกผู้เข้าพัก

 

โรงแรมไม้ขาวโรงแรมขนาด 142 ห้องพัก เปิดให้บริการเมื่อต้นปี 2562 และเริ่มบริหารงานโดย เซ็นทาราเมื่อ 11 กันยายน 2562 โรงแรมไม้ขาวเป็นโรงแรมขนาดกลาง ดีไซน์ทันสมัย เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก มีห้องพักทั้งหมด 4 แบบไว้ให้บริการ ได้แก่ ห้องพักแบบสแตนดาร์ดและซูพีเรีย ห้องสตูดิโอ และห้องสวีททั้งแบบ 1 ห้องนอนและ 2 ห้องนอน รวมถึงสระว่ายน้ำสำหรับผู้ใหญ่และเด็ก ห้องออกกำลังกาย ห้องสำหรับประชุมและจัดเลี้ยง เบียร์การ์เด้น ห้องคาราโอเกะ และห้องอาหาร

 

เซ็นทรา บาย เซ็นทารา ไม้ขาว รีสอร์ท ภูเก็ตรีสอร์ทขนาด 280ห้องพักอยู่ระหว่างการก่อสร้างและพัฒนา ซึ่งเมื่อสร้างเสร็จอย่างสมบูรณ์ รีสอร์ทแห่งนี้จะเพียบพร้อมไปด้วย สระว่ายน้ำ ห้องออกกำลังกาย พื้นที่สำหรับประชุมสัมมนา คิดส์คลับ และห้องอาหาร โดยมีกำหนดเปิดให้บริการในปี 2567

 

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับโรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทาราได้ที่ www.centarahotelsresorts.com